10 thg 9, 2009

Video Jaebum (2PM) hạ cánh tại Mỹ khiến các fans khóc cảm động


mogo cafe - Park Jaebum đã hạ cánh xuống sân bay Seattle Tacoma International, tại Seattle. Một fan đã ghi lại được hình ảnh Jaebum (Jaebeom) buồn bã và nhanh chóng rời khỏi sân bay.

Rời khỏi sân bay Incheon, Hàn Quốc ngày 8-9 vào lúc 6:30pm trên chuyến bay KE019 tới Seattle, sau vụ ầm ỹ trên myspace 4 ngày, và 6 tiếng sau khi bức thư tạm biệt của Jaebum tới tay fans hâm mộ.

Fan đăng tải video đồng thời viết: "Jaebum tới SeaTac lúc 12:55PM. Những tiếng hét 'Hottest ủng hộ anh' được nghe thấy". Jaebum đội mũ beanie màu trắng, áo trắng và quần ngố như khi anh ở Hàn Quốc. Anh lẳng lặng rời khỏi sân bay.

Các fans xem được video này viết trên các trang hâm mộ "Thật nhẹ nhõm anh ấy đã hạ cánh an toàn", "Tôi hi vọng anh ấy sẽ chăm sóc bản thân", "Tôi hi vọng và tin anh ấy sẽ quay lại"...

Trong lúc đó các fan hâm mộ rất tức giận trước sự ra đi của Jaebum. Tại Chungdamdong, tòa nhà của JYP bị bao phủ bởi các tờ giấy ghi lời nhắn bày tỏ nỗi buồn và ủng hộ cho Jaebum. Trang fansite chính thức đang chuẩn bị gửi JYP một kiến nghị chính thức.

Các "cư dân mạng" rất thất vọng với việc Jaebum rời khỏi nhóm. Họ cho rằng vụ tranh luận này rất lố bịch và là một hành động không may, đồng thời bày tỏ nỗi đau buồn của họ.

0 comments:

Đăng nhận xét