5 thg 10, 2009

Kill Bill phần 3 sẽ ra mắt sau 10 năm?


mogo cafe - Trên show truyền hình Parla Con Me của Ý, đạo diễn Quentin Tarantino đã xác nhận kế hoạch cho Kill Bill phần 3.

Đạo diễn, tác giả Quentin Tarantino sẽ tiếp tục làm phần kế tiếp của siêu phẩm nhiều tập thành công Kill Bill tuy nhiên ông muốn có khỏang cách 10 năm giữa tập 3 và 2 tập đầu!

Có nghĩa là các fans sẽ phải đợi tới năm 2014 mới được xem và diễn viên chính của 2 phần trước Uma Thurman đã 44 tuổi.

Một số luận bàn xung quanh bộ phim, liệu bộ phim có còn tên là Kill Bill bởi nhân vật 'Bill' đã bị giết từ tập 2? Diễn viên Uma Thurman có còn tiếp tục thủ vai chính hay sẽ phải nhường phần cho con gái của Vernita Green (đóng bởi Vivica A. Fox) là Nikki Bell? Bởi trong tập 1, nhân vật Beatrix Kiddo - The Bride hay còn gọi 'Black Mamba' (Uma Thurman thủ vai) sau khi giết Vernita Green trước sự chứng kiến của con gái cô ta là Nikki.nói sẽ đợi Nikki lớn lên trả thù.

Nhân vật "Elle Driver" (do Daryl Hannah thủ vai) cũng chưa được nhìn thấy 'chết' một cách rõ ràng, chỉ biết là cô ta đã bị mù. Và hơn nữa, chính con gái của Beatrix Kiddo (Uma Thurman) là B.B. Kiddo cũng sẽ lớn lên trong khoảng thời gian bộ phim Kill Bill phần 3 hoàn thành.

Một điều chắc chắn với rất nhiều uẩn khúc của nội dung, phần tiếp theo của bộ phim sẽ đáng sự mong đợi của rất nhiều fans.

0 comments:

Đăng nhận xét