27 thg 11, 2009

6 bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử



mogo - Những bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử điện ảnh cho tới thời điểm này.

King Kong – $207 triệu đô



King Kong xuất hiện lần đầu năm 1933 và được làm lại năm 1976, 2005. Bộ phim bomb tấn King Kong 2005 được sản xuất bởi hãng Universal Studios.

X-Men: The Last Stand – $210 triệu đô



X-Men: The Last Stand được sản xuất năm 2006 và là phần 3 trong loạt series X-Men. Bộ phim dựa trên loạt truyện X-Men bởi các tác giả như: Chris Claremont và John Byrne (“Dark Phoenix Saga” trong bộ "The Uncanny X-Men"), tác giả Joss Whedon và John Cassaday ("Gift" trong bộ "Astonishing X-Men"), bởi đạo diễn Brett Ratner.


Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest – $225 triệu đô



Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest sản xuất năm 2006 là phần 2 trong loạt phim "Pirates of the Caribbean". Bộ phim được đạo diễn bởi Gore Verbinski, tác giả kịch bản Ted Elliott và Terry Rossio, sản xuất bởi Jerry Jerry Bruckheimer. Bộ phim đoạt giải Academy Award cho "Hiệu ứng hình ảnh".

Spider-Man 3 – $258 triệu đô



Spider-Man phần 3 được sản xuất năm 2007, viết và đạo diễn bởi Sam Raimi, kịch bản do Ivan Raimi và Alvin Sargent. Bộ phim dựa trên truyện tranh Spider Man của công ty Marvel Comics character Spider-Man.

Pirates of the Caribbean: At World’s End – $300 triệu đô



"Pirates of the Caribbean: At World’s End" là phần 3 của loạt phim "Pirates of the Caribbean" được sản xuất năm 2007, đạo diễn bởi Gore Verbinski.

James Cameron’s Avatar – $500 triệu đô



Bộ phim khoa học viễn tưởng 3D bởi đạo diễn James Cameron được chú ý nhất hiện nay bởi áp dụng kĩ thuật làm phim 3D cực kì tân tiến giành riêng cho bộ phim này.

0 comments:

Đăng nhận xét