25 thg 11, 2009

Adam Lambert scandal gợi dục khiêu khích trên sân khấu



mogo - Ca sĩ đồng tính Adam Lambert, ngôi sao nổi lên sau American Idol, đã tạo nên một scandal gây xôn xao dư luận tại giải American Music Award 2009.

Các ngôi sao khác cùng biểu diễn trong giải AMA 2009 gồm có Janet Jackson, Carrie Underwood, Rihanna, Jennifer Lopez, Shakira và Lady Gaga. Adam Lambert đã làm lu mờ tất cả các buổi biểu diễn của các ngôi sao trên.

Trong lúc trình diễn bài hát "For your entertainment", Adam Lambert đã có các hành động gợi dục cực kì khiêu khích trên sân khấu bao gồm ấn đầu một vũ công nam vào vùng kín, hôn một nam vũ công khác, kéo lê một nữ vũ công...



 
Hai màn "hành động" này bị cắt bỏ khỏi trình chiếu.

Ngoài việc sự kiện trên bị bàn tán trên khắp các blog, các trang giải trí... hậu quả là Adam Lambert đã "mất" luôn buổi trình diễn trong chương trình "Good Morning America".



 

Tuy nhiên, Adam Lambert không tỏ ý hối hận về các màn biểu diễn gợi dục trên của mình mà cho rằng đã bị "kì thị" khi nêu ra các ngôi sao nữ từng làm các hành động tương tự như trên nhưng không bị cắt xén kiểm duyệt. Adam Lambert muốn ám chỉ tới các ngôi sao nữ như Madonna, Britney Spears, Christina Aguilera đã từng hôn nhau trên sân khấu trong giải MTV 2003. Màn hôn nhau này đã được trình chiếu liên tục trên mọi đài mà không hề bị chỉ trích gì.



Xem clip phần trình diễn quá táo bạo của Adam Lambert.

0 comments:

Đăng nhận xét