9 thg 12, 2009

Lady Gaga quyến rũ trên Elle



mogo - Lady Gaga trên ấn phẩm mới nhất 1/2010 của tạp chí Elle.

Nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm và các màn trình diễn thời trang... hở-tới-mức-không-còn-chỗ-để-hở-thêm, ai cũng bất ngờ khi Stefani Germanotta - tên thật của Lady GaGa, tiết lộ cô "không tự tin khi đối diện với những người khác giới". Album The Fame Monster mới phát hành được viết ngay khi GaGa đang trải qua những ngày tháng bị sự thân mật với đàn ông ám ảnh, đeo đuổi.

Lady GaGa tâm sự: “Tôi thấy hạnh phúc vì đang tận hưởng những ngày độc thân, tất cả những gì tôi cần làm lúc này là chăm lo cho sự nghiệp âm nhạc và những chuyến đi. Tôi biết ai cũng có những thời điểm muốn yêu thương và được yêu thương nhưng vẫn chưa tới thời điểm của tôi đâu."

Cô gái trẻ người New York cũng cho biết thêm: "Trong album này, ẩn sau mỗi ca khúc đều là một con quỷ nhỏ - một nỗi sợ hãi luôn tiềm ẩn trong tôi. Tôi sợ yêu, tôi sợ sex, tôi sợ rượu bia, tôi sợ áp lực, tôi sợ cái chết... Nỗi sợ hãi luôn vây kín cuộc sống của tôi trong những ngày tháng lưu diễn nhưng tôi đang dần dần vượt qua."



 

 

Theo Hollywood Gossip

0 comments:

Đăng nhận xét