9 thg 12, 2009

Kim Bum bị kiện + nàng "cháo" không muốn hẹn hò Kim Bum!


Kim Bum, Lee Chung Ah

mogo - Kim Bum và Lee Chung Ah cùng với một số diễn viên khác bị kiện bởi công ty quản lý cũ về tội vi phạm hợp đồng.

Công ty I Entertainment đã khởi đơn kiện lên tòa án Seoul Central ngày mồng 8 yêu cầu bồi thường thiệt hại từ Kim Bum, Lee Chung Ah, Yoo Yeon Suk và quản lý của Kim Bum, tổng số tiền lên tới 1 tỉ 145 triệu won (hơn 18 tỉ đồng).

Theo như đại diện của I Entertainment , Kim Bum và Lee Chung Ah đã kí hợp đồng kéo dài 6 và 3 năm vào năm ngóai. Tuy nhiên bắt đầu từ tháng 3 năm 2009, Kim Bum và các nghệ sĩ khác đã phá vỡ hợp đồng với họ và bắt đầu làm việc với các công ty khác như đóng phim và quảng cáo.

Công ty I Entertainment bày tỏ vì sự vi phạm hợp đồng này công ty đã bị tổn thất tài chính rất lớn. Công ty I Entertainment yêu cầu bồi thường 500 triệu won từ Kim Bum (gần 8 tỉ đồng), 160 triệu won từ Lee Chung Ah (hơn 2 tỉ rưỡi đồng), 36 triệu won từ Yoo Yeon Suk (hơn 572 triệu đồng) và 440 triệu won từ quản lý của Kim Bum (gần 7 tỉ đồng).

Tòa án Seoul Central đã thụ lý vụ kiện bởi công ty I Entertainment, đây là một tin không may với Kim Bum khi bộ phim mới nhất "Flight" của anh sắp ra mắt.



Một tin buồn khác đối với các fans hâm mộ bộ đôi "Cháo & Gốm So-Eul" (trong "Boys Over flowers") mong muốn Kim Bum và Kim So Eun thành cặp đôi thật ngòai đời đã thành mây khói?

Kim So Eun gần đây có một buổi phỏng vấn và cô đã khẳng định giữa cô và Kim Bum chỉ là "bạn bè" cùng trường đại học trước khi quay BOF và là bạn diễn trong BOF, hơn thế nữa Kim So Eun không hề có ý nghĩ yêu đương với Kim Bum.



0 comments:

Đăng nhận xét