15 thg 12, 2009

"You're beautiful" phát hành DVD 20 tập! [Hot]


mogo - Bộ phim truyền hình "You're beautiful" sẽ được phát hành dưới dạng DVD vào đầu năm sau với 20 tập thay vì 16 tập!

Trong bộ đĩa DVD là các cảnh phim đã bị lược bỏ trong bộ phim đã phát sóng trên SBS như các cảnh của Jung Yong Hwa và Lee Hong Ki, lý do đằng sau việc nhân vật Jeremy đi xem bus một mình... Bộ đĩa DVD sẽ có phụ đề tiếng Anh và được ra mắt vào tháng 1 năm 2010.



Thêm một tin vui cho các fans, hai ngôi sao chính Park Shin Hye và Jang Geun Suk của bộ phim truyền hình "You're beautiful" sẽ là MCs cho chương trình Melon Music Awards.



Theo thông tin, diễn viên Jang Geun Suk trong thời gian đóng phim đã liên tiếp nhận được các hợp đồng mời đóng phim. Jang Geun Suk đã nổi tiếng trước khi tham gia "You're beautiful" nhưng rõ ràng vai diễn này là ấn tượng nhất và thu hút rất nhiều fans trong và ngoài nước. Hiện Jang Geun Suk chưa quyết định được dự án sắp tới sẽ là điện ảnh hay phim truyền hình.

Vậy là mặc dù bộ phim đã kết thúc nhưng các fans của bộ phim vẫn sẽ có dịp chiêm ngưỡng các thần tượng của mình trên màn ảnh nhỏ và các hoạt động khác.

0 comments:

Đăng nhận xét