6 thg 1, 2010

Goo Hara thú nhận phẫu thuật thẩm mỹ


mogo - Sau bao tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng ca sĩ Goo Hara của nhóm KARA cũng thú nhận đã nhờ tới dao kéo chút ít.

Goo Hara thừa nhận điều này trong chương trình "Kang Shim Jang / Strong Heart" rằng cô có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không nhiều như những lời đồn thổi. Cô cho rằng những ý kiến cô đã sửa toàn bộ khuôn mặt là "không công bằng". Cô nói rằng vốn đã có mắt 2 mí và chỉ muốn sửa một chút để chúng "rõ rệt hơn trong các bức ảnh". Đồng thời cô chỉ chỉnh sửa mũi một chút cho đầy đặn hơn và đeo nẹp chỉnh răng mà thôi.


Cũng không hẳn là chút ít khi mắt mũi miệng là các bộ phận chính trên gương mặt


Càng ngày các ngôi sao càng mạnh rạn hơn trong việc thổ lộ thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, một phần xã hội Hàn cũng đã quen với việc này. Chỉ có điều các fans có lẽ vẫn sẽ cảm thấy hơi bỡ ngỡ và băn khoăn không hiểu ngôi sao nào tiếp tới đây sẽ thú nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ.


10 comments:

Nặc danh nói...

thi ra cug nho dao keo chu cug cha co dep tu nhien con dam noi la sua chut it cai thu xao wan goohara cug ko khac gi snsd deu dag khinh thuong

Nặc danh nói...

Hàn Quốc có ai ko sửa đâu, ít lắm bạn ơi! tại họ có công nghệ làm đẹp hay thì tận dụng thôi, chứ Việt Nam mình mà sửa mũi thì cứ như nhét ống hút vào mũi ấy chứ, vậy ai dám đi đâu dù rất muốn được đẹp, không thì chắc cũng...không thua họ đâu

Nặc danh nói...

Dù sao cũng thík Kara và các nhóm nhạc khác hơn 9 trỵ nhà SM .. ít ra còn có lòng tự trọng =)).. Thế nào chăng nữa cx anti SNSD :))

Nặc danh nói...

phẫu thuật hay không kệ họ
đẹp để các bạn ngắm là được rồi

Nặc danh nói...

bay gio moj biet kon hara bua the.PTTM mat,mui ,mieng the ma bao la nho toi dao keo chut it.noi deo biet nguong.dm kon bua vl

Nặc danh nói...

Goo Hara la con cho

Nặc danh nói...

Ngừi ta sửa cệ ngừi ta, có cko các bạn ngắm là đc r`. Phẫu tkuật tkì s ? Ngừi ta là ngệ sĩ mà, ngừi ta có wuyền làm vs sắc đẹp của ngừi ta ckứ. Đã xấu, mún đẹp tkì fãi sửa, ckĩ z tkôi, có kần fãi trữi ngừi ta z k ?

Nặc danh nói...

Sửa nkư tkế đếi, ckứ k lẽ đễ kái mặt xấu xí thế lên sân khấu ? Là các bạn, các bạn có píc ngượng k ? S ai dao kéo các bạn cũg cmt hết z ? Quay lại mà nói kái tụi 2NE1 đếi. Nó đâu có sửa bỡi z nên mới xấu xí như z đó =))

Nặc danh nói...

ng ta sua thi ke di lien quab ji den may ban ma chui ng ta du z chan le dem cai mat xau wat len san khau cho no cen ca chua zo mat ha?

Nặc danh nói...

Ô Mai Gót...Tưởng gì?..Cũng chỉ là sửa...Chia tay JunHyung đi Hara ạ....2 người không hợp đâu....Chỉ có Seobie mới hợp thôi... : x

Đăng nhận xét