28 thg 8, 2011

Phạm Băng Băng gây sốc khi cạo đầu

mogo - “Tắc kè hoa” làng giải trí Trung Quốc khiến fan đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi rất chịu khó thay đổi hình ảnh. Sau loạt hình giả nam, Phạm Băng Băng lại khiến các fan choáng khi xuất hiện với đầu trọc trên bìa tạp chí Esquire.

Trên ấn phẩm Esquire kỷ niệm 15 năm thành lập, phát hành vào tháng 9 tới, Phạm Băng Băng được chọn là gương mặt trang bìa. Và để ghi dấu ấn đặc biệt nhân dịp sinh nhật của tạp chí dành cho nam giới này tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng xuất hiện với đầu trọc và diện một bộ váy gợi cảm.

Được biết, tạp chí Esquire, số tháng 9/2011, sẽ trình làng vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 30 của kiều nữ màn ảnh Hoa ngữ. “Tôi tin rằng, đây là một món quà đặc biệt mà mình gửi tặng các fan cũng như chính bản thân tôi”, Phạm Băng Băng chia sẻ.


Phạm Băng Băng ấn tượng trên tạp chí Esquire, số tháng 9/2011 với đầu trọc.

Sự táo bạo, gợi cảm và không ngại làm mới mình của Phạm Băng Băng khiến các fan hết sức ngạc nhiên. Nữ diễn viên của Hoàn châu cách cách được xem là một trong những ngôi sao đắt sô chụp hình nhất Trung Quốc. Hầu như, trong một tháng cô luôn xuất hiện ít nhất là trên một tạp chí.

Ở tuổi 30, Phạm Băng Băng đã có được sự nổi tiếng cũng như tiền tài. Cô rắt đắt sô event, chụp hình quảng cáo, chụp ảnh mẫu cho các tạp chí và nhiều dự án điện ảnh lớn. Cô còn bà chủ của một công ty điện ảnh và được xem là một trong những nữ giám đốc trẻ tuổi nhất trong làng điện ảnh của Trung Quốc.

Những hình ảnh ấn tượng của "tắc kè hoa" Phạm Băng Băng trên các tạp chí của Trung Quốc:


Hóa thân thành geisha






Giả nam đầy phong cách


Biến thành những huyền thoại điện ảnh thế giới.


Khác lạ với son màu nâu đen




Cá tính với tạo hình như các nhân vật hoạt hình và trò chơi điện tử.


Mái tóc xù cùng kiểu kính lạ mắt khiến Phạm Băng Băng trông thật khác lạ.


Cô nàng tóc ngắn lạ lẫm

 


Ngọt ngào và gợi cảm với trang phục bikini

Theo Dân Trí

0 comments:

Đăng nhận xét