6 thg 9, 2011

Choi Si Won dầm mưa quay phim suốt 3 giờ

mogo - Thành viên đẹp trai nhất của Super Junior mới đây đã hoàn thành xuất sắc cảnh quay dưới mưa, nhận được khen ngợi của đoàn phim "Poseidon".

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Si Won mới đây đã gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất tốt trong cảnh quay dưới mưa cho cảnh quay trong bộ phim truyền hình Poseidon của đài KBS.

Trong Poseidon, Choi Si Won vào vai Kim Sun Woo - thành viên của lực lượng hải quân bảo vệ biển Hàn Quốc. Vốn là một thành viên xuất sắc trong đội nhưng do liên tiếp vướng vào nhiều sự kiện không may nên anh dần mất đi danh tiếng. Để tìm ra chân tướng của vụ án mình điều tra, Sun Woo đã gia nhập đội Điều tra số 9 và cộng tác với người đẹp Soo Yoon (Lee Si Young thể hiện).


Mới đây, đoàn phim Poseidon đã công bố loạt ảnh Choi Si Won quay phim dưới mưa, thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là phân cảnh khá quan trọng đối với nhân vật Sun Woo của Choi Si Won bởi nó là một trong các bước khiến anh bị vướng vào những vụ việc không may. Trong cảnh quay này, Choi Si Won sẽ có nhiều màn chạy, nhảy... Song song với các động tác hành động, Choi Si Won còn phải diễn tả tốt tâm trạng phức tạp của nhân vật Sun Woo. Trong ảnh, trông Choi Si Won có vẻ mặt khá buồn nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt.















Được biết, những phân cảnh trên được quay tại sân bay Incheon và Choi Si Won đã phải quay phim dưới mưa hơn 3 tiếng đồng hồ. Tác phong làm việc chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất của Choi Si Won được đoàn phim hết lời khen ngợi. "Thật khó để diễn cảnh hành động và thể hiện tâm trạng của nhân vật trong trời mưa to như vậy nhưng Choi Si Won đã làm được điều đó. Các khán giả hãy chờ xem nhiều khía cạnh mới mẻ của Choi Si Won trong vai diễn lần này", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Dự kiến, Poseidon sẽ lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/9, nối tiếp bộ phim Spy Myungwol.

(Theo S/2sao)

0 comments:

Đăng nhận xét