18 thg 10, 2011

Kim Tae Hee bị phản đối dữ dội ở Nhật

mogo - Đã có hàng trăm người Nhật xuống đường phản đối Kim Tae Hee.

Gần đây, làn sóng phản đối người đẹp Kim Tae Hee ở Nhật trở nên vô cùng căng thẳng. Rất nhiều người Nhật tỏ ra không vui khi Kim Tae Hee được chọn đóng chính trong bộ phim truyền hình 99 Days with a Star, tác phẩm sẽ lên sóng kênh Fuji TV bắt đầu từ ngày 23/10 tới. Thậm chí, nhiều người dân Nhật Bản đã xuống đường biểu tình để phản đối Kim Tae Hee.

Nhóm biểu tình này mang theo cờ Nhật và băng rôn. Họ cùng nhau nói to: "Kim Tae Hee hãy giải thích về những nhận xét chống lại Nhật Bản". "Kim Tae Hee không thích nước Nhật thì đừng có kiếm tiền ở đây". "Chúng tôi sẽ 'ghi nhớ' những công ty Nhật đã ủng họ Kim Tae Hee - một diễn viên anti Nhật Bản".



Một số người dân Nhạt xuống đường biểu tình phản đối Kim Tae Hee

Theo một số nguồn tin, có khoảng 550 người đã tham gia cuộc biểu tình kéo dài 1 giờ đồng họ này. Ngoài ra, tính trên toàn nước Nhật có khoảng trên 20 ngàn người đã xuống đường biểu tình.

Sở dĩ Kim Tae Hee bị nhiều người Nhật ghét như vậy là vì khi ở Thụy Sĩ hồi năm 2005, cô và em trai đã từng mặc một chiếc áo có dòng chữ khẳng định đảo Dokdo (tên tiếng Nhật là Takeshima) là thuộc Hàn Quốc. Việc tranh chấp chủ quyền đảo Dokdo (tên tiếng Nhật là Takeshima) luôn là một vấn đề căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.





Kim Tae Hee trong teaser phim 99 Days with a Star

Về việc các cư dân mạng gọi mình là diễn viên anti Nhật Bản, Kim Tae Hee cho biết: "Tôi đã tới thăm Nhật Bản gần 30 lần rồi. Tôi cũng rất thích đọc tiểu thuyết và xem phim Nhật. Qua bộ phim 99 Days with a Star lần này, tôi muốn thể hiện một nhân vật trung gian giữa nên văn hóa Hàn Quốc và Nhật Bản".

(Theo S/2sao)

0 comments:

Đăng nhận xét