15 thg 3, 2011

9 cách tự tử hiệu quả nhất


Cách 1 : UỐNG THUỐC NGỦ

*) Đặc điểm: Phải nói đây chính là cách tự tử nhẹ nhàng nhất , đàng hoàng nhất và cũng khá hữu hiệu , khả năng thành công lên đến 90% ... được mọi lứa tuổi ưa chuộng bất kể tuổi tác, giới tính, tôn giáo ... Thường được phái yếu áp dụng do tránh cảm giác sợ đau và sợ chết.

Vì là chết trong khi ngủ, ngủ không dậy nữa ... nên nó cũng êm đềm như 1 giấc ngủ ngon để sang thế giới bên kia vậy, ngoài thuốc ngủ ra , có rất nhiều thứ thuốc đặc chủng khác có tác dụng giống như thuốc ngủ khi sử dụng liều cao, không theo hướng dẫn.

*) Cách thực hiện:

Chạy ra hiệu thuốc, dốc hết ví ra mà mua hết thuốc ngủ, thiếu thì đi quán khác ... tầm 150 vỉ là đẹp. Nếu bị hỏi han có thể trả lời:

- Cháu mua về để tặng Noel bạn bè.

Sau đó, chui vào fòng khoá trái cửa, cách này mà để bị phát hiện lần đầu là lần sau khó sử dụng tiếp được... Tốt nhất là thuê phòng trong khách sạn mà tự tử cho nó lịch sự, lại vừa được lên báo.

Tiếp theo đun lấy 5lít nước sôi , đừng lấy nước lã không lại *** chạy, bất tiện lúc khám nghiệm tử thi. Uống cho bằng hết 150 vỉ thuốc mang về ... Buồn ngủ giữa chừng cũng phải uống hết trước khi ngủ.

Nếu không bị phát hiện thì như thế là chết rồi đấy, nhanh gọn nhẹ, tiện lợi.

Cách 2: CHẾT CHÁY

*) Đặc điểm: Chết cháy, tự thiêu hay đại loại là chết do lửa, cái cách này thì rực rỡ hoành tráng đấy nhưng nạn nhân sẽ quằn quại đau đớn trong một thời gian khá dài, chưa kể là khi chết cháy còn la lối gào thét nghe điếc cả tai nữa chứ, xui làm sao mà mọi người dập lửa kịp thì chết ko được mà nhan sắc sẽ tàn tạ vì bỏng.

Tôi không thích cách này lắm vì nó khá là đau đớn, đó là chưa kể đến việc gây hỏa hoạn thiệt hại tài sản vật chất nếu khu vực bạn định hỏa táng là khu dễ cháy nổ. Nếu không die bạn chắc chắn sẽ ngồi tù mọt gông vì hành vi phóng hỏa. Nhưng đây cũng là ưu điểm nổi bật của kiểu chết này vì nếu như bạn muốn nổi tai tiếng, xuất hiện trên báo chí, tivi thì chết cháy do gây hỏa hoạn là cách cực kì tốt. Bạn có thể được biết đến như 1 một Lê Văn Tám tẩm mình đốt kho xăng hoặc như ông Thích Quảng Đức tự thiêu phản đối chiến tranh nếu thực khiện kiểu tự sát này.

Chưa kể đến việc bạn sẽ được nhiều người ghi nhớ và nguyền rủa bạn suốt cuộc đời họ vì bạn đã làm cho họ tán gia bại sản, màn trời chiếu đất.

*) Cách thực hiện:

Tuy nhiên nếu bạn nào muốn chọn cách chết này thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là leo lên một ngọn núi lửa rùi nhảy xuống, cảm giác nhảy sẽ rất Yomost trước khi die vừa nhanh lại ít gây thiệt hại và nhất là ít đau đớn mà ngăn cản thì vô phương…

Cách 3 : NHẢY SÔNG, NHẢY CẦU

*) Đặc điểm: Cách này là cách chết vì nước ... Nước sẽ chui vào mồm, vào miệng, vào mũi, vào rốn... Làm tắc đường hô hấp, đếch thở được ... Thế là die.

Cách này đặc biệt không dành cho những người sợ chết; vì bảo con người ta nhảy từ trên cầu cao 1km xuống nước thì ít thằng nào dám làm.

Cũng không dành cho những người biết bơi; vì khi đang ngắc ngoải, giã gạo, thôi thúc sự sống sẽ làm người ta bơi vào bờ như 1 chiếc xuồng máy ... có khi bơi được với vận tốc 200km/h.

*) Cách thực hiện:

- Tìm lấy con sông, hay hồ nào đó sâu sâu, vì nông thì khó mà chết được ... Tốt nhất là ngập đầu nguời cao 3m ... tránh sử dụng sông hồ gần nhà ... Không người quen đi ngang qua , nhìn thấy vớt lên lại khổ.

- Nhớ mặc thật nhiều quần áo và nhảy xuống, vì để cho nó nặng người dễ chìm , nhanh chết. Và để cho người ta khó cứu hơn, chứ trần truồng mà nhảy xuống, nhất là con gái thì con trai nó máu nhảy xuống cứu lắm ... Không chết được đâu, vớt lên còn bị xoa bóp, hô hấp nhân tạo ... Khổ hơn là chết.

- Người nào béo thì không nói làm gì ... nhưng ai gầy, muốn chết nhanh thì buộc cổ vào hòn đá nào đó, quẳng xuống sông... Có muốn trồi lên cũng chẳng được.

Thế là chết rồi đấy, sướng nhé.

*) Lưu ý :

Cách này không được ưa chuộng lắm , vì sau khi vớt xác trông rất xấu xí và hãi hùng , người trương nước như con hà mã, mắt lồi ra ngoài, những ai muốn xác của mình xinh xẻo đẹp đẽ để cho vào quan tài cho nó đẹp thì không nên dùng.

Cách 4 : TREO CỔ TỰ TỬ

*) Đặc điểm : Đây cũng là 1 cách chết vì nghẹt thở, nhưng nghẹt thở vì dụng cụ và vì tác động . Là 1 trong những cách tự tử được UNESCO bầu chọn là dễ nhát ma và doạ nạt thiên hạ nhất. Còn gì sợ hơn là thấy 1 cái xác treo lủng lẳng trên trần nhà?

Cách tự tử này cũng không làm hại đến thân thể nhiều lắm, chỉ có 1 vết hằn sâu nơi cổ ... và làm bộ mặt tím ngắt như cà pháo. Tránh trường hợp treo cổ đứt đầu như bên Irắc .

*) Cách thực hiện :

- Địa điểm không bó hẹp như uống thuốc ngủ và nhảy sông ... Chỉ cần tìm 1 nơi vắng vẻ bất kì, không người qua lại ... Và tất nhiên phải có 1 vật chắc cách mặt đất ...để còn ném dây lên .

- Tìm được rồi, thì ném dây lên vật chắc đó, có thể là 1 cành cây, xà ngang cột gôn bóng đá, hay quạt trần ... Nhớ là phải thật chắc ... Không rơi xuống đất thì lại là chết kiểu khác chứ không fải treo cổ nữa đâu .

- Dây dùng để treo cũng phải thật chắc, dùng đồ quen thuộc để chết cho ngọt ... ! Có thể là thắt lưng da, khăn quàng đỏ, dây thừng buộc lợn ... cấm dùng chỉ!!!!. Để cho thêm phần ghê rợn thì trước lúc tắt thở cố thè cái lưỡi ra và trợn mắt lên ... cho nó kinh . '

- Thắt nút đúng vào ... không biết thắt nút thì nhờ ai thắt hộ cho ... rồi đem vào mà treo cổ .

Cách 5 : CHẾT VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG

*) Đặc điểm : Đương nhiên đây không phải là chết 1 cách may mắn và vô tình ...Mà là tai nạn có chủ định ... nên cũng quy vào là Tự tử.

Đây là cách chết có phần hơi rồ dại, nhưng ai mà phẫn uất quá không tự kiềm chế được bản thân thì hay dùng cách này ... Được cái nó chết cũng nhanh .

*) Lưu ý :

- Nếu chẳng may không chết ngay được thì sẽ quả là 1 đại hoạ cho thân chủ ...! Gãy chân, gãy tay, gẫy cổ, gãy nhiều chỗ khác, ... nhưng không chết ... Tiếp tục sống thì không còn gì đau khổ bằng ... nhất là sống thực vật. May mắn cho những ai chết ngay trên đường đưa đi cấp cứu .

- Cách này được tạp chí Time đưa lên bìa báo trong tuần lễ hưởng ứng tự tử man rợ. Vì rất rùng rợn ... ai nhìn thấy là hết muốn xơi cơm ...! Bạn sẽ có thể nát bấy như cục thịt băm ... hoặc có thể thiếu cái đầu, thiếu mất khúc giữa hoặc ... bị người khác tới hốt óc cho lợn ăn .

*) Cách thực hiện :

Cần phải tỉnh táo minh mẫn khi thực hiện ... Vì vậy , hãy đợi đến lúc thật bình tĩnh rồi hãy làm, làm cốc cà phê, hoặc làm bát phở 24. Ăn vừa đủ, chớ ăn nhiều vì không khéo lúc chết phòi ruột ra thì xấu hổ lắm .

Ăn xong chưa? Ra đường cái, hoặc quốc lộ ... tìm lấy 1 cái xe to nhất và đang phóng nhanh nhất. Định hướng thật rõ lối đi và cách thức.

Tiếp theo là chỉ việc phi cái đầu vào giữa ô tô, phải làm nhanh gọn, không tài xế nó giật mình, làm hỏng kế hoạch .

Nếu thực hiện tốt thì sẽ không có cảm giác đau, chỉ đánh: "Bép!" hoặc "Nhoét!" 1 phát là hồn lìa khỏi xác ... dân tình xúm xít ...kế hoạch hoàn thành ...

Có thể lăn xuống dưới bánh xe ô tô nếu như người không quá béo ... béo quá sợ lật ô tô mà vẫn không chết.

*) Lưu ý :

Cách này nếu ai còn nghĩ cho gia đình thì cũng nên làm, thân thể không toàn vẹn có khi sẽ được trả giá bằng khoản tiền thằng tài xế phải chi. Tất nhiên lúc đó phải làm như vô tình lao đầu vào ô tô ... chẳng may. Và người nhà sẽ ung dung nhận tiền đền bù thiệt mạng .

Cách này cũng rất nổi tiếng, được đồn thổi, mọi người chỉ trỏ... lên báo... thậm chí còn được chúng nó lấy năm sinh mà oánh đề.

CÁCH 6 : CHẾT VÌ ĐIỆN

*) Đặc điểm : Đây có lẽ là cách gian nan , trí óc và khó khăn nhất . Rất ít người sử dụng , và nếu có thì toàn người có học ... hoặc muốn chết 1 cách lạ lẫm ... !

- Cách này với cả bị sét đánh cũng gần giống nhau, đều liên quan đến nguồn điện ... Nhưng tự tử bằng sét thì cực hiếm ...

- Cách này cũng ảnh hưởng nhiều đến xác... Vì thường thì tóc sẽ cháy trụi , người sẽ đen thui ... và bốc mùi khét khét giống thịt  *** thui. Xấu xí vô biên cương, thậm chí răng cũng đen luôn .

- Chết kiểu này là nhanh nổi tiếng nhất, của hiếm bao giờ cũng là của quý .

*) Cách thực hiện :

Khá phức tạp ... vì cũng không rõ và nắm chắc được là có chết hay không. Tuỳ thuộc vào nguồn điện dùng để tự tử.

- Nếu dí tay vào ổ điện chắc chắn không chết... tiền mất tật còn mang.

- Nên tìm lấy các ổ cao thế trên cột điện, có hình đầu lâu xương chéo... Trèo lên đó... Tìm mọi cách để dí tay vào nguồn điện... bạn sẽ được toại nguyện. Yêu cầu là phải có học thì mới biết chỗ nào giật chỗ nào không giật...!

- Lúc giật, chớ có rút tay ra ngoài ... Cố chạm vào điện cho đến khi không biết gì nữa. Nếu rơi xuống đất, có thằng nào nó đến cứu thì chửi và đuổi nó đi, đừng để nó lại gần, sờ tay vào người lại giật đùng đùng... mắc công thêm tội giết người .

- Có thể công phu hơn bằng cách chết do sét đánh... Khi nào trời mưa, trèo lên nóc nhà cao nhất của thành phố... cầm thêm cái cột thu lôi, và giơ cao lên đầu... Và chờ sét...!!! Đó là cách hữu hiệu nhất.

Chứ trời mưa mà đứng gốc cây cổ thụ thì tết Mông Cổ chẳng có sét ... lúc có thì chắc bạn cũng chẳng kiên nhẫn mà đứng ở đó nữa.


CÁCH 7: NHẢY LẦU TỰ VẪN

*) Đặc điểm : Chết bằng cách này vừa nhanh vừa gọn, dành cho những ai là fan ruột của superman or spider man, nhưng cách này ko dành cho những ai yêu vẻ ngoài của mình, vì rớt từ trên cao xuống thân thể sẽ nát bét, bẹp dí, óc ác văn lung tung, người trên 40kg khi thực hiện cách này thì khi xong gom xác còn khoảng vài trăm gram...

*) Cách thực hiện :

Tìm 1 nơi nào cao nhất thành phố, vd như diamon, caraven...! Sau khi leo lên tới đấy, leo thẳng ra ban công... nếu có chú sercurity nào chay lại thì bảo :

- Con leo ra ngắm gái dưới đường...

Nếu yên chuyện thì leo ra, đừng nhìn xuống đường vì như thế sợ lắm (người yếu tim và sợ độ cao ko nên dùng cách này )

Nhắm mắt tận hưởng mùi vị cuộc sống rồi buông tay, bạn sẽ có cảm giác của superman trong vòng vài giây trước khi nghe thấy tiếng "bẹp" hay "bép" là đi rồi.

Chết cách này được cái kinh dị và lại còn được bà kon tụm năm tụm ba chỉ chỏ, theo chuyện lạ Việt Nam thì kỷ lục thuộc về một người tên là Lê Văn Sục, anh ta bay từ nóc diamond, khi típ đất theo ước tính đo được thì thịt và óc văng xa hơn 1km, trong đó riêng bộ óc có nguy cơ phát tán vào dạ dày của nhiều người trong mấy quán ăn quanh khu vực gần đó...

Kiểu die này cũng là kiểu die dành cho ai thích cảm giác mạnh hoặc cảm giác phiêu bồng lơ lửng trước khi die. Nếu bạn thất tình hoặc bị thằng nào chơi xấu bạn cứ mời nó đi ăn ở một nơi cao cao, lựa chỗ ngồi nào gần lan can để sau khi ăn bạn hun người yêu cái cái chụt rồi nói: "Anh/em sẵn sàng chết vì em/anh” rồi phi thân xuống bên dưới, nếu kẻ bạn mời là kẻ thù bạn có thể tát nó cái đốp vô mặt hoặc tung cước thẳng vào mặt cho nó lộn nhào mấy vòng cho nó hoành tráng rùi hét: “ thằng/ con khốn nạn, tao chết như thế này là vì mày hại tao!“ rùi cứ thế mà phi thân. Tôi bảo đảm với bạn là kẻ đó sẽ nhớ bạn suốt đời chưa kể đến việc thường xuyên thắp nhang khấn vái cầu siêu cho bạn khỏi ám nó.

Cách 8: RẠCH CỔ TAY, CẮT CỔ, MỔ BỤNG

*) Đặc điểm: Rạch cổ tay, cắt cổ, mổ bụng… nói chung là mấy cái cách chết bằng dao hay vật sắc nhọn. Cách này chết cũng rất hay nhưng đòi hỏi bạn phải có đủ can đảm để chứng kiến những giờ phút cuối đời mình và đặc biệt là không được sợ máu.

*) Cách thực hiện: các bước thực hiện cũng không có gì là phức tạp, chỉ cần kiếm một con dao thật sắc nhằm ngay mạch máu mà cắt.

Nếu bạn mù sinh học không biết đâu là mạch máu thì cứ kề dao vào cổ kéo cái rẹt là được.

Nếu bạn muốn thời gian chết lâu hơn chút thì có thể cầm dao xiên thẳng vô bụng hoặc tim như thế bạn có thể vừa nói lời trăn trối vừa ra đi.

*)Lưu ý: Mấy bạn mê văn hóa Nhật có thể thử cách mổ bụng kiểu Samurai, vừa thể hiện dũng khí vừa thể hiện tình yêu đối với Nhật Bổn.

CÁCH 9: TỰ TỬ KIỂU HÀN QUỐC

*) Đặc điểm: Kiểu ra di cuối cùng mà tôi giới thiêu cũng là kiểu chết từ từ chỉ dành cho những bạn yêu thích phim Hàn Quốc và có bản lĩnh, kiên nhẫn hoặc có ý định chết nhưng muốn hưởng thụ rùi mới die.

Thế giới này nhiều khi trái ngược kẻ muốn chết thì khỏe mạnh còn kẻ mong sống thì ốm yếu bởi vậy chờ cơ hội để ung thư máu hay dính bệnh nan y như phim Hàn rất mất thời gian.

*) Cách thực hiện:

Kiểu chết này chỉ cần bạn kiếm kim tiêm hay cái gì đó có dính máu của mấy thằng bị Sida rùi chích vô người, thế là dính bệnh nan y 100% rồi nhé khỏi phải lăn tăn.

Kiểu chết này được cái xảy ra trong một thời gian dài vì vậy bạn có thể tha hồ trăn trối hưởng thụ rùi mới chết, mà chết kiểu này là chết chắc không ai cứu chữa được sướng nhé, độc quyền về kiểu cách cũng như phong cách.

Tuy nhiên phần lớn người ta không ai chọn cách này và cũng ít người chết theo kiểu này vì trước khi chết dần chết mòn vì Sida người ta thường chọn mấy cách trên để ra đi vì không ai đủ kiên nhẫn để chờ.

(Sưu tầm)

175 comments:

thu hong nói...

khâm phục ai viết ra những kiểu tự tự hấp dẫn,chính xác lại hài hước,rất thú vị

Unknown nói...

mình cũng phải chết thôi . một sai lâm ngu ngốc mất tất cả rồi

Unknown nói...

xin lỗi tất cả mọi người yêu thươngê

Unknown nói...

Mình quá chán nản với cuộc sống bây giờ . Mình chỉ giỏi làm khổ người khác chả giúp gì đc cho gia đình . Mình thật vô dụng phải không

Unknown nói...

Mình thật sự chán nản..chán tất cả...xin lỗi mọi người thân yêu..mình phải giải thoát kiếp này thôi..vĩnh biệt mọi người

Nặc danh nói...

suck balls

Nặc danh nói...

ơ hờ mệt mỏi cuộc đời

Nặc danh nói...

Mẹ tôi không cần tôi, người bà cần là anh tôi

Unknown nói...

Chưa bao h tôi bị điểm kém, số điểm đó đvới nhữg ngkhác đã cao nhưg vs tôi nó thấp vô vàg, nếu mẹ cha tôi bít họ chắc sẽ la mắg tôi, còn vs pn bè cười nhạo châm chọc tôi ko chịu đc

Nặc danh nói...

Toi muon chet de duoc giai thoat khoi gia dinh........chua bao gio toi lai cam thay tuyet vong nhu the nay me thi mat cha thi co vo moi co con ong thi di lam xa ba thi o nha suot ngay cu chui tui khong cho tui lay mot loi giai thich tui muon chet di cho xong

Still Looking For The Star nói...

Mình nên làm gì đây? Uống thuốc ngủ cũng đau lắm! Không còn cách khác à?

Nặc danh nói...

Thực sự, thực sự rất mệt mỏi.

Nặc danh nói...

Muốn được giải thoát cuộc sống gđ kiến tôi mệt mỏi vì mọi thứ, mọi thứ luôn đè lên đôi vai bé nhỏ của tôi, chịu hết nỗi rồi @@����������

Nặc danh nói...

Bạn chết chưa

Nặc danh nói...

Trong đầu chỉ quẩn quanh 2 chữ " Tự sát"

Unknown nói...

Muốn tự giải thoát bản thân, nhưng nghĩ về ba mẹ và những người yêu thương mình thì lại cố sống những ngày đen tối còn lại. Cuộc đời thật mệt mỏi.

Unknown nói...

Cuộc đời thật kh công bằng mà.Chết còn vui hơn cả sống

Nặc danh nói...

đã nghĩ đến chuyện cắt tay nhưng ko hiểu sao lại bừng tỉnh? hỏi tại sao muốn chết hả? vì thấy vô dụng bất lực quá, cứ sống hoài mà cứ thấy mình là gánh nặng hoài,sợ sống để mà nghe những lời ko hay tai,dù mọi người ko nói ra mình thật sự đáng chết nhưng nhìn sơ qua mình cũng nên chết cho rồi.....làm sao đây,làm sao bây giờ....

miu nói...

tôi thi ko tốt nên hs khá giờ tôi muốn tự tử sợ sống bị mọi người cười chê

Unknown nói...

Tôi cũng vậy, nhưng hãy nghĩ về gia đình bạn, bố mẹ bạn đi họ sẽ như thế nào nếu bạn chết? Con số ko quyết định được tất cả. Chúng ta sinh ra đâu để người khác vừa lòng... sống theo cách của bạn, họ cười chê thì sao? Đâu ai là hoàn hảo

Nặc danh nói...

Mẹ tôi nói: "Thứ vô dụng như mày chì chết đi cho rồi". Tôi cũng tự thấy bản thân mình vô dụng, luôn trốn vào góc phòng mà khóc. Mỗi ngày mẹ đều mắng tôi, và tôi chỉ biết ngồi trong góc phòng tìm cách biến mất. Nếu như tôi sống mà không làm gì có ích, vậy thà tôi chết đi, nhường lại một chỗ ở trần thế cho những người thật sự cần tới nó.

Nặc danh nói...

Em rớt kì tuyển sinh , em thấy mình thật vô dụng nên dùng cái chết để giải thoát cho bản thân mình

Nặc danh nói...

Tôi đang rất mệt mỏi và vô cùng chán nản. Là 1 đứa chẳng ra gì, ai cũng có thể chửi bới 1 cách thậm tệ. Gđ thì k cần còn chửi rủa suốt, Bạn bè không có, ny thì sắp lấy người khác tôi cố níu giữ họ lại nói những câu tổn thương và xua đuổi tôi, sự nghiệp không vững vàng Chẳng 1 ai bên cạnh cả, thuốc ngủ thì mua làm sao, ai đâu mà bán 1 cách dễ dàng, treo cổ thì k đc do bị quản lí chặt, cắt gân tay thì lâu chết lắm phát hiện nữa thì xem như tôi thêm 1 cảnh ngục tù bởi gia đình, thuốc trừ dâu có chết liền được không? Ai bảo tôi ngu ngốc tôi chịu, với tôi thì ra đi là sự thanh thản nhất để tôi ngừng phải chịu đau khổ nữa. Quá đủ rồi. :)))

Nặc danh nói...

Tôi cũng như bạn. Gđ bảo "mày chết càng sớm cho tao khỏe", "ra đường tao không dám giới thiệu mày là con tao luôn, tao mắc cỡ với ngta", "mày là 1 đứa chỉ biết báo, hết bệnh này tới khi. Con ngta nhìn thấy ham còn mày báo, có nhiêu tiền cũng vì mày mà hết" .... còn nhiều lắm. :)))

Nặc danh nói...

Tôi cũng thấy chết vui hơn :)))

Nặc danh nói...

Mik cũng muốn như bạn

Nặc danh nói...

Mik cũng muốn như bạn

Unknown nói...

A a a , tôi rơi vào tử cục rồi , muốn sống lại không thể sống , tôi sống người khác sẽ chết , không công bằng , thật không công bằng , làm người sao khó như vậy .

Unknown nói...

cả bản thân còn không hài lòng với chính mình. Nên thật khó để gia đình bạn bè trông đợi. sống làm gì nữa :))
me too

Unknown nói...

đồng cảnh ngộ này. hihi

Unknown nói...

Bye

Unknown nói...

Tôi mệt rồi,sống chẳng có j z chết còn sướng hơn

Nặc danh nói...

đừng chết. tất cả chúng ta sinh ra đều có ý nghĩa. nếu thế giới đã đủ người tốt người có ích thì số phận của chúng ta là làm thứ rác rưởi xấu xa đó là ý nghĩa của chúng ta :)

Vô Danh nói...

Giống tôi thế . Tôi thấy cái chết rất đẹp , chỉ muốn chết thôi

Unknown nói...

15 năm tham vọng tạo dựng sự nghiệp cho bản thân và đại gia đình nên gồng gánh nợ nần, làm đủ nghề, xoay xở đủ cách mà vẫn không thoát ra được. Bây giờ thì hết cách, không còn có thể xoay chuyển cục diện được nữa.

Nặc danh nói...

Em rất chán nản vs cuộc sống hiện tại và chỉ muốn tìm đến cái chết :) gđ thì tan vỡ mẹ thì suốt ngày la mắng còn anh trai thì kèm cặp em như trong tù :( thiệt thòi về mọi mặt về tình cảm ước gì mình ko dc sjnh ra trên trái đất này còn hơn

Unknown nói...

Thú vị tht đấy nk... :(

Nặc danh nói...

Chết thì không dám mà sống tiếp thì không nổi ...

Unknown nói...

Bế tắc trong cuộc sống

Unknown nói...

Nản cuộc sống

Unknown nói...

Nản cuộc sống

Unknown nói...

Nản cuộc sống

Unknown nói...

Nản cuộc sống

Nặc danh nói...

tôi có một người ba đã lớn tuổi và một người em trai, gia đình tôi không được hạnh phúc mẹ thì ngoại tình, có khoảng thời gian tôi sống với chị gái con của mẹ nhưng cũng phải sống dưới bóng của chị ta, tôi luôn cảm thấy bản thân thật tự ti hèn mọn, tôi lúc nào cũng tự nhủ phải cố gắng sống thật tốt nhưng khi tôi đang cố gắng thì cái tôi nhận là những lời mỉa mai chửi bới từ những người xung quanh làm gì cũng phải sợ hãi, phải sống trong lo sợ là khi nào ba mất thì mình có còn được đi học, ngày ngày phải nghe những lời như ba mày lớn tuổi r cố học đi, phải biết ơn những gì mình nhận được, coi lại bản thân mình đi, tao mệt mỏi lắm r m đừng làm phiền tao. Đúng cứ cho là tôi ích kỷ đi nhưng làm ơn tôi đang rất cố gắng để sống tốt đây, tôi cũng là con người mà tôi cũng mệt mỏi vậy, chứ không chỉ mấy người mệt mỏi không đâu. Làm ơn tôi thật muốn chết đi

Nặc danh nói...

Nếu chết thì t/g tìm cách nào bớt đâu đc ko? đau quá ko dám

Unknown nói...

Tôi có 1 giá đình hạnh phúc, chỉ về ham mê lô đề, cờ bạc mà giờ đây chuẩn bị mất tất cả. Tôi không sợ chết, nhiều đêm chăn trở nghĩ chết quách đi cho xong, chết là hết. Nhưng chết liệu có giải quyết được vấn đề.

Unknown nói...

Thằng nào củng muốn chết thế nhờ hài

Unknown nói...

bạn uống rồi sao nó khôg hiệu quả? mìh cũg định thử

Unknown nói...

tuyệt vời :) t thích kiểu rạch cổ tay :v chết mà thấy máu được rút hết cảm giác phê v~

Unknown nói...

mình thích cách đâm vào tim, mình thật vô dụng, có lẽ tự tử là hèn nhưng là cách duy nhất thoát khỏi đau buồn khi mất tất cả

Nặc danh nói...

mặc dù tui cũng muôn chết như mây cậu nhưng suy nghĩ đi nghĩ lại cuộc sống mình cũng đầy đủ ăn đc 3 bữa cơm là hạnh phúc lắm r... có rất nhiều người còn khổ gấp trăm lân chúng tay dù họ cut tay chân khuyêt tật đu kiểu nhung họ vẫn muốn sống... nghĩ vậy thôi thì thây bản thân minh thật nhỏ bé và ít kỉ , chỉ là không tim đc cách giải quyêt vấn đe bản thân đã muôn tự tư... nghĩ vầy là tui lại sống tiếp... tui nghĩ ai cung đau khô như minh thôi thế là bình đẳng :)))

Unknown nói...

Đúng vậy.bây giờ sống chả có ai coi trọng mình hết đó.họ coi mình như rác rưởi.là một cái gai trong mắt.muốn ra đi thật nhanh nhưng lại khônh có cách nào khiến nó nhanh như thế.ai giúp mình với

Unknown nói...

Đây đây có mình đây

Unknown nói...

Tớ Đi nhé ad

Unknown nói...

Thật sự muốn biến khỏi thế giơ này , giá như mình chưa từng được sinh ra. Học kỳ này ko có giấy khen, mẹ nhất định sẽ đánh mình chết, họ hàng ai cũng nhìn mình bằng con mắt khinh bỉ . Bởi vốn dĩ sống như mình đâu có ý nghĩa . Chỉ làm khổ mẹ vs ba dượng 😢

Unknown nói...

Khi dang muốn chết đọc bài xong cười một hồi quay ra ngu sao chết

Nặc danh nói...

T dg muốn chết đi 1 cách nhẹ nhàng nhất cám ơn ad

Zzz_Gamer_zzZ nói...

Mình cũng định tự tử nhưng vì còn con game chưa cày xong nên thôi, khi nào phá đảo game xong rồi tính 😅

Unknown nói...

Về nhà như kiểu đi ở cho nhà chúng n không bằbg cứ về là chửi

Nặc danh nói...

Với vị trí một người từng thử chết,mình nói thật cái chết không đáng sợ. Đáng sợ hơn là chết đi rồi thì thay đổi được gì, hay nằm im dưới đất lạnh với tiếc nuối ? Giống như đoạn clip của cậu sv 17 tuổi ở trung quốc nhảy cầu ngay trước mắt mẹ, mình cũng có rất nhiều suy ngẫm khi thấy một bạn nhẹ tênh "Tớ đi đây ad". Này cậu gì ơi, còn ở đó không hay mình không kịp rồi?

.. Nếu ai đã từng chạm tới ranh giới cái chết, rốt cuộc lại tỉnh dậy giữa phòng bệnh viện - thì các cậu sẽ ngậm ngùi khi thấy cái chết. Đừng tưởng chết hèn nhát,dễ dàng như thế nhưng nó là sự đau đớn tột cùng, đau hơn cả thể xác là sự dằn vặt tâm hồn trong một thời gian dài. Với vị trí một người đã bước qua cái chết từ cách đây 7 năm, mình vẫn mong mọi người tìm được một lí do để tiếp tục bám lấy sự sống này, cố gắng thay đổi dù bế tắc..

Unknown nói...

T cũng muốn chết mà k biết chết thế nào.
25 tuổi chỉ biết ăn chơi. Chưa lo cho Gđ được cái gì. H lại dính vào nợ nần bọn Xh. K có khả năng trả nữa r. K muốn mẹ t khóc vì tôi nữa.

Nặc danh nói...

Tôi lâm vào đường cùng rồi. Mẹ mất, người thân thua cả ng dưng, em trai thì hư, tôi còn gánh bao nợ nần, có bầu nhưng ny thì dửng dưng, k quan tâm. Bí bách quá tôi đi bỏ giọt máu của mình. Bây giờ tôi rất đau khổ, hối hận. Tôi muốn chấm dứt cuộc sống đau khổ này.

Unknown nói...

Từ ngày bạn dăng bài cũng gần 2 cái giỗ rùi.cơ giờ bạn đã chết chưa?

Con đường đen tối nói...

Ltn để chết được bh uống thuốc ngủ liệu chết được ko

Con đường đen tối nói...

Ltn để chết được bh há mọi người uống thuốc ngủ liệu có ra đi được thật ko

Unknown nói...

Bme tôi không cần tôi... Người họ cần là chị tôi và em tôi :))

Nặc danh nói...

Bạn muốn chết thì mua 1 vĩ thuốc ngủ và chờ gần buồn ngủ thì nhảy sông nhảy biển là chết được thôi

Unknown nói...

Tôi cũng vậy tôi thương mẹ tôi cả đời này đã khổ nhiều rồi

Nặc danh nói...

Tớ mệt mỏi lắm rồi..... chắc phải chào tạm biệt họ lần cuối thôi ����

Unknown nói...

Tôi mệt mỏi qúa rồi chào tạm biệt mọi người lần cuối rồi đi đây bye :)

Unknown nói...

Tôi mệt mỏi qúa rồi chào tạm biệt mọi người lần cuối rồi đi đây bye :)

Unknown nói...

Hơn 2 năm rồi bạn vẫn chưa chết à

Unknown nói...

đg mún chết vô coi thấy đứa nào viết bài này hài vl éo mún chết nx

Nặc danh nói...

Tôi cũng mệt mỏi lắm,k muốn sống nữa

Nặc danh nói...

Tôi cũng vậy, cuộc sống này nhiều thứ làm ta đau khổ quá

Nặc danh nói...

Thấy có trang nói phải uống hết 150 vỉ thuốc ngủ ms ra đi được, chắc phải gom ở nhiều tiệm, cái này thì k ai chia sẻ kinh nghiệm đc vì nếu thành công họ đã chết r

Văn Thái nói...

Làm cách nào để chết được đây mà k đau đớn, thuốc ngủ có đc k mọi người

Nặc danh nói...

Có những sai lầm của bản thân gây ra là quá lớn và quá xấu xa nhất,ko thể cứu vãn dc dù là muốn sống lắm.nhưng ko thể dc vậy thì cách duy nhất là tự kết liễu đời mình để khỏe cho mình và cũng tốt cho mọi nguoi

Nặc danh nói...

tôi buồn lắm......tôi không có bạn......gia đình thì cần điểm số......tôi ráng điểm cao......nhưng vừa rồi tôi đã tụt khá không còn là học sinh giỏi.......từ nhỏ chỉ chênh lệch 0.1đ tôi cũng bị la........ giờ thế này......mn biết không tôi từng là học sinh bồi dưỡng toán đó......giờ thì sao ..... chưa j đứa bạn thân bảo " mày không có tư cách nói chuyện với tao" đ Trung bình mày thấp hơn tao nhá.......ha ha ha.........tôi sống ích j......cha mẹ sẽ la tôi vì tụt......có thể đách đập, mắng nhiết tệ......chắc đây là sự lựa chon duy nhất
TÔI YÊU TẤT CẢ MN

Unknown nói...

Gần tteest rồi ai có ý định chết điểm danh nào. Lập tem đi chung cho có bạn

Unknown nói...

0975752569. Muốn biết vào zalo mình hướng dẫn cho

Nặc danh nói...

tôi cg như các bạn tôi sinh non tới 3 tháng mà sao lúc đó ko chết lun ik chờ đến bây h làm j chứ haizz

Unknown nói...

Nói như đr
Mà thấy cô hồn nào chết

JJ nói...

Không một ai trong gia đình hiểu tôi, cả những người tôi đã từng hi vọng cũng vậy

Mèo nói...

Chi sợ chết một lần không được
Lại sống với thân tàn

Unknown nói...

Ba tao là 1 người tính cách gia trưởng luôn nghĩ mk thông minh là nhất ,ko bh hiểu cho tao ,chưa bh ba tao hỏi mày thích mua gì không,mày muốn làm gì,mày thích ăn gì, cái tính nóng nảy của ba tao làm tao khó chịu,

Thiên San nói...

Ok

Unknown nói...

T

Nặc danh nói...

Thật sự bế tắc ,,,,đến ng thương yêu nhất cũng ích kỉ ,,,luôn p gồng mình chịu đựng ,,,chết có là giải thoát k

Unknown nói...

Chuẩn bị chết đây Cuộc sống chả còn gì quan trọng nữa rồi!

Unknown nói...

Mình và bn cùng chết

Nặc danh nói...

qoa thật là vi diệu quá đi

Nặc danh nói...

tôi đã quá mệt mỏi với cuộc sống này không thể làm đc gì là một kẻ vô dụng không ai quan tâm, không còn niềm vui ,không thể chơi vs người khác, luôn cô dộc một mình muốn khóc cũng chỉ khóc một mình, luôn bị người khác sắp đặt,dần dần rồi tôi cũng làm quen với bống tối, sáng thì ai nói gì tôi cũng phải cười một nụ cười giả tao, tôi không muốn sống trong một cuộc sống luôn bị người khác áp đặt, nên tôi nghĩ
CHẾT LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ GIẢI THOÁT KHỎI THẾ GIỚI TÀN KHỐC NÀY.
cảm ơn vì đã tạo ra trang wed này.
chân thành cảm ơn.

Nặc danh nói...

Mình k biết có nên chết hay k? Mình đang thật sự đau khổ , mình luôn dấu diếm những nỗi đau mà mình đã từng trải qua , hồi nhỏ mình từng bị xe tông 1 lần nhưng vẫn sống , mình k kể cho bố mẹ mình nghe vì mình sợ họ la mắng mình , mình luôn dấu đi nỗi ám ảnh mang tên "cái chết" , mẹ mình chỉ lo về học tập và bảng điểm của mình , mình đã nói với mẹ là mình bị chảy máu , mẹ vẫn thờ ơ với mình . Mình đã từng chứng kiến cảnh mẹ của bạn mình lo lắng cho bạn ấy , mình thật sư ghen tị với bạn mình . Mình đã phải sáng cười tươi tối rơi lệ .lúc mình khóc , lúc mình đau đớn dằn vặt bố mẹ mình có biết? Mẹ mình thương anh mình rất nhiều , dù chỉ là 1 vết thương nho nhỏ nhưng cũng lo lắng cho anh , nhưng mình thì sao? Cả nhà này chỉ có bố là lo lắng cho mình , mình đã từng nghĩ đến cái chết , nhưng nhớ tới bố thì mình lại lưỡng lự , nếu như có ai hỏi mình thương ai nhất nhà thì người đó chính là bố mình! Từ nhỏ mình đã được dạy dỗ nghiêm khắc , vì bố mẹ làm lớn trong ngành giáo dục nên con cái cũng phải giỏi nốt, 4 chữ "áp lực học tập" đã theo mình từ năm lớp 1 đến bây giờ , lúc nào mình cũng phải điểm 9 , 10 thì mẹ mình mới vui , mình bị con 8 thôi là mẹ đã thái độ la mắng mình rồi , mình rất sợ bị điểm thấp , mẹ mình bảo mình lúc nào cũng phải là "con ngoan trò giỏi" trong mắt người ngoài , như vậy mẹ mới nở mày nở mặt . Mình có 2 nhân cách , lúc ở nhà mình có thể dơ 1 chút , làm biếng 1 chút nhưng ra đường mình phải thật chỉnh chu , phải để cho người ta biết mình giỏi giang , ngoan ngoãn này nọ , nếu không mẹ mình sẽ la mắng mình . Từ nhỏ mình đã sống theo sự áp đặt của mẹ , mẹ bắt mình như này thì mình phải như đó . Mặc dù đã lớn , nhưng mình vẫn chưa biết ô ăn quan chơi như thế nào? đắp lon là chơi như thế nào? mình còn chưa bao giờ chơi trò bắn bi nữa , có thể sẽ có người nói mình k có tuổi thơ , nhưng bạn nói đúng , tuổi thơ của mình ngập trong sách nâng cao , bảng điểm 9,10 và những dòng nhật ký cô đơn , mình rất ít được ra ngoài chơi , toàn ở nhà làm bài tập , nhìn mấy đứa bạn đùa vui mà mình ghen tị , mình muốn được chơi cùng các bạn nhưng mình sợ mẹ la .Mình đã quá chán cuộc sống này rồi , sẽ có 1 ngày mình được thanh thản!

Nặc danh nói...

Tôi muốn chết một cách không đau đớn, tôi kh làm gì cho xã hội cũng như gđ tôi. Tôi chết là cách tốt nhất để giải thoát cho tất cả, giúp xã hội bớt đi 1 người vô dụng, giúp mẹ tôi không phải vất vả nuôi tôi nữa, không phải suốt ngày mắng chửi tôi cho đau đầu nữa. Tôi nên uống thuốc ngủ nào cho chết nhẹ nhàng nhất

Unknown nói...

Bạn giống tôi quá

Unknown nói...

bạn khá là giống mình ha!

Unknown nói...

Kỳ thật tôi biết là mình đời tự tử ơ một cái độ tuổi bé cỏn con này thật sự trẻ trâu... nhưng mà tôi không muốn đối mặt với thế giới này một chút nào nữa... well, tôi đọc sách, đọc truyện, ngủ để đắm mình vào những thứ không có thực chỉ đề trốn tránh thực tại. Tôi biết bản thân thật hèn nhát, những áp lực mà tôi đang có chẳng là gì cả, thay vì đương đầu với nó thì tôi lựa chọn trốn nó... nhưng giờ... càng nghĩ tôi càng thấy trốn hoài rồi cũng không trốn được mãi, đằng nào cũng chết, thôi thì chết sớm một chút, đỡ tốn cơm :)

Nam nói...

Bạn gì đó ơi bạn sao rồi

Người đau khổ nói...

Còn ai không chung ta gặp nhau tìm 1 nơi yên tĩnh giải quyết nỗi bun nào mình vừa sạt nghiệp muốn tìm chỗ giải thoát nhẹ nhàng ko thì vào rừng tìm cách giải quyết ai muốn đi cùng pm hoặc để lai sdt hoac zalo minh liên hệ chán lắm rồi

Vô vọng nói...

Chỉ cần tắt thở là sẽ chết, lấy bất cứ thứ gì có thể khiến mình không thở được nữa, đây là cách dễ nhất, cũng là cách mà mình sẽ làm để từ bỏ cuộc sống khốn nạn này

Nặc danh nói...

ba mẹ 0 cần mình

Unknown nói...

Chết rồi thì linh hồn sẽ đi về đâu

Nặc danh nói...

Không ai cần tôi cả, mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt đầy sự khinh bi và gia đình tôi ai cũng ghét bỏ với một thằng thất bại trong sự nghiệp giờ lại đéo làm gì ra hồn cả.

Unknown nói...

Chết bằng cách 1 là đơn giản nhất

ẩn danh nói...

tôi bị thằng bố đập mất điện thoại mà tôi trân trọng còn mẹ thì bênh thg đĩ đó ttooi muốn die

Nặc danh nói...

ủa cho em hỏi cách ra tiệm mua thuốc ngủ thì nói sao cho đỡ bị nghi ngờ ạ em còn nhỏ ạ

Unknown nói...

Vậy là có thể ra đi rồi nhỉ, chỉ tiếc là mình muốn chơi và coi phần kết của Honkai Impact 3 thôi như lại không được

Nặc danh nói...

thú thật tôi có 1 người anh quá tài giỏi học giỏi làm việc giỏi cái gì cũng giỏi xong ba mẹ cứ so sánh tôi voi81 canh ấy e còn chê tôi ngu dc không tích sự gì thực sự tôi rất buồn và nghĩ đến cái chết như 1 sự giải thoát

Unknown nói...

Tôi là lớp trưởng mà lúc nào cũng kém hơn ngta, mẹ suốt ngày said :"Là lớp trưởng mà học kém hơn ngta nhục ko để mặt đi đâu đc " trong khi mình thì cố gắng, mẹ và bố có bao giờ quan tâm mình học gì làm gì, sức khỏe thế nào, học hành ra sao lúc nào cũng: "Mày cuối học kì mà ko hsg thì chết với tao" nên tôi chọn cách tự vẫn cho nhẹ lòng

Nặc danh nói...

Mk quá mệt mỏi tg gia đình,bạn bè,người thân ko ai có thể làm cho mk vui mỗi khi ik học về.Ba mẹ thì suốt ngày cứ bắt mk học quái mk thật sự bị áp lực, mỗi khi ra chơi ko ai chơi với mk hết...mk chán sống lắm rồi thà chết quắt luôn ik cho xong...

Nặc danh nói...

Toi cam thay chet con vui hon la song khi khong 1 ai tin minh :)
Bat luc..

Nặc danh nói...

Mua cây xương rồng về trồng là hết muốn chết ak, xương rồng nó sống nơi khô cằn sỏi đá chờ đến ngày nở hoa thì mắc gì mình phải tự tử nhể, đời còn dài và có nhiều cái hay lắm các cậu ak.

Nặc danh nói...

Mình có lời khuyên dành cho bạn nào đang nghĩ quẩn và có ý định tự tử nhé, các bạn nên hiểu rằng thân thể của chúng ta ko phải tự nhiên mà có mà là được cha mẹ sinh ra ta,nuôi dưỡng ta khôn lớn,cho nên chúng ta ko có quyền tự tước đi sinh mạng của mình vì đó là một đại tội bất hiếu lại còn sau khi tự tử sẽ phải chịu sự thống khổ dưới địa ngục hơn gấp trăm ngàn lần cái khổ khi còn sống cho nên các bạn hãy tỉnh ngộ và từ bỏ ý định tự tử đi nhé,xin cảm ơn.

Nặc danh nói...

Biết rằng cuộc đời có rất nhiều phiền não nhưng tự tử là không phải là giải thoát đâu các bạn ạ. Vì khi tự kết thúc sinh mạng của mình thì sẽ vướng thêm tội đại bất hiếu phải thọ nạn ở địa ngục , đau khổ không thể nào diễn tả đc. Vì vậy thân người khó được phải trân quý , nếu có gì quá khó khăn , bế tắc hay buồn sầu hãy thử tìm hiểu và đến với Phật pháp các bạn nhé ��

Châu Anh nói...

Các bạn ơi. Hãy sống với Trái Đất này thêm lần nửa. Từ từ chết. Nếu các bạn tự tử chết thì điều gì sẽ xảy ra cho cha mẹ bạn. Họ sẽ đi tìm cho ra. Mà tìm ko ra họ đâu khổ lắm. Các bạn đừng làm họ khóc chứ. Hãy sống lại từ đầu, chấp nhận cái khó khăn mà tiếp tục sống kiên cường. Lạc quan lên

Nặc danh nói...

Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp lắm các cậu à. Nhiều người họ nghèo khổ, bệnh tật, tật nguyền, họ ko có đôi chân để đi, mắt để nhìn, tai để nghe nhưng họ vẫn cố gắng sống tốt mỗi ngày, họ ko ngừng vươn lên. Chúng ta có đâyf đủ mọi thứ sao lại suy nghĩ nhỏ nhen ích kỉ như vậy chứ. Mạnh mẽ vươn lên các cậu à. Ba mẹ sinh ra chũng ta rất cực khổ. 9 tháng 10 ngày cưu mang chờ ngày chúng ta đc sinh ra đời. Dẫu cho đôi khi có nặng lời trách mắng chúng ta 1 chút nhưng cha mẹ nào mà ko thương con. Nếu chỉ vì 1 phút giây bồng bột mà tự tử đau nhất là cha mẹ chúng ta. Nên các cậu đừng suy nghĩ tiêu cực nữa. Cuộc đời này ai chẳng có những nỗi buồn, có ai mà chưa từng khòc, chưa từng đau khổ đâu các cậu. Nhưng hãy lấy đó làm chất liệu của cuộc sống. Có khổ đau mới có hp các cậu à. Tự tử ko phải là cách để chấm dứt mọi đau khổ đâu. Mà thay vì đó hãy đối diện với nó. Hãy thả lòng bản thân mình ra, vui với cuộc đời này hãy sống sao cho cuộc đời nó chán mình chứ ko phải mình chán nó ��. Tìm 1 công việc dể làm, san sẻ yêu thương đến với mọi người hay đi chơi tâm sự với bạn bè, chắm sóc vài cây hoa, tập nói lời cảm ơn và xin lỗi. Tha thứ cho những ng khiến mình đau khổ cũng là tha thứ cho bản thân mình. Như vậy sẽ thấy cs này nhẹ nhàng lắm các cậu à. Hãy tin mọi chuyện rồi sẽ qua. Hãy soi vào gương và mỉm cười, các cậu trông thật xinh mà hihi. Nên đừng bi quan các cậu nhé. Đứng dậy vươn vai 1 cái, hít thở thật sâu, trang điểm thật xinh, buông hết những muộn phiền xuống, giúp đỡ những ng khó khăn hay những cụ già e nhỏ. Ôm mẹ ông ba 1 cái nói lời xin lỗi ba mẹ, phụ giúp mẹ nấu 1 bữa ăn ngon, cả nhà quây quần bên mâm cơm nhỏ. Sẽ cảm thấy cuộc đời này thật tươi đẹp các cậu à. Hãy tận hưởng cs này bằng những điều thiện lành các cậu nhé. Tin tớ đi. Các cậu sẽ cảm nhận đc những niềm vui từ những điều nhỏ nhặt. Cố lên nào các chàng trai cô gái hii ������☺
Mạnh mẽ lên nào, mỉm cười 1 cái xem nào. ☺

Châu Anh nói...

Các bạn ơi. Đừng vội tìm cái chết. Hãy sống hết mình đi. Cuộc đời còn dài mà. Nếu chết đi vô cớ là uổng lắm. Điều gì sẽ xảy ra nếu chết uổng như vậy. Cha mẹ khóc, ông bà rầu, con cái thiếu người thân nó đi học nó cứ tủi thân miết. Mình làm vậy là làm khổ họ rồi. Chớ làm cho họ buồn. Hãy ở lại với Trái Đất này. Làm tiếp mục đích sống của mình. Sống hết mình. Không sợ khó, chấp nhận khó của cuộc sống mà sống

Châu Anh nói...

Ôi đúng là mỗi nhà mỗi cảnh. Bạn biết không? Tôi cũng sinh ra trong cảnh ba bỏ rơi Con, mẹ tôi phải nuôi tôi . Sống đến 1 tuổi cũng có gặp ba nhưng sao hoàn cảnh bế tắc quá, tôi ở nhà nội mấy tháng trời mà cảm thấy như địa ngục. Giữa ngoại và nội. Tôi thấy cuộc sống nó chả có gì sung sướng cả, tủi nhục khóc hận hầu như tôi đã trải qua. Khổ không tưởng nổi. Nhưng tôi phát hiện ra mình buồn rầu cũng chỉ để cho mình khổ thôi. Rồi có cơ duyên gì đó tôi sống rất lạc quan. Tôi đi chùa tụng kinh và cũng ở chùa cả mấy năm. Thế thì sao nhỉ? Tôi sống thoát khỏi nhà nội, tôi tìm thấy chân lý sống là ở đây. Bao nhiêu mối buồn phiền tôi đã giải stress ra. Ở chùa được sư cô dạy dỗ thật là thích.
Ở đây tôi muốn khuyên bạn hãy tiếp tục sống tìm cho ra hạnh phúc. Ngông cuồng như tôi chút, ở 1 nơi thấy tủi nhục khổ thì mình nên tìm chạy đến xin ở thử 1 tuần xem sao. Ở đó an nhàn lắm. Bạn chớ vội chết. Ở chùa thử xem sao.
Ý định chết là cũng giống như bạn nhịn đói cho chết vậy. Thì ở chùa ngày ăn mấy bữa thôi. Rau chứ ko có thịt. Vì sống thế gian này có đẹp đẽ học đâu mà còn ham gì đồ ăn ngon nửa.
Đọc đến đây hi vọng bạn từ bỏ ý định tự tử. Nếu cả thế giới này không ai trân quý bạn thì Tôi vẫn sẽ trân quý bạn. Bạn cứ yên tâm. Nếu đủ duyên tôi và bạn gặp nhau đâu đó

Châu Anh nói...

Cách chết mòn mà không đau là hãy ở chùa. Ăn ngày 1 hãy 2 bữa gì đoa. Ở đó chỉ ăn rau chứ ko ăn thịt. Rồi thời gian lâu dài. Bạn sẽ thấy thế nào?

Nặc danh nói...

Các bạn mà có ý định tự tử thì nên đi ra ngoài hoặc là nghe nhạc niệm Phật nhiều vào nha đặc biệt là nghe Chú Lăng Nghiêm là tinh thần của các bạn sẽ lên lại nha.

Nặc danh nói...

Nam mô a di đà phật

Nặc danh nói...

南無楞嚴會上佛菩薩

跢 姪 他唵阿那隸毗舍提鞞囉跋闍囉陀唎槃

陀槃陀你跋闍囉謗尼泮虎合/牛都嚧甕泮莎婆訶



Hán Việt:

Nam Mô Lăng Nghiêm Hội Thượng Phật Bồ Tát .

Đát điệt tha ,án-a na lệ tỳ xá đề bệ ra bạt xà ra đà rị .

Bàn đà bàn đà nễ , bạt xà ra báng ni phấn

hổ hồng đô lô ung phấn , ta bà ha .



Phạn:

Tadyathā oṃ anale viśade vīra-vajra-dhare bandha bandhani vajra-pāniḥ phaṭ hūṃ trūṃ phaṭ svāhā .



Phạn ra tiếng Việt:

TA DI DA THA ÔM A NA LÊ, VI SA ĐÊ, VI RA, VA CHA ĐA RÊ, BẤN ĐÀ, BẤN ĐÀ NÊ, VA CHA BA NI PHẾT, HÙM RÙM PHẾT, SÔ HA.

Nặc danh nói...

南無楞嚴會上佛菩薩

跢 姪 他唵阿那隸毗舍提鞞囉跋闍囉陀唎槃

陀槃陀你跋闍囉謗尼泮虎合/牛都嚧甕泮莎婆訶



Hán Việt:

Nam Mô Lăng Nghiêm Hội Thượng Phật Bồ Tát .

Đát điệt tha ,án-a na lệ tỳ xá đề bệ ra bạt xà ra đà rị .

Bàn đà bàn đà nễ , bạt xà ra báng ni phấn

hổ hồng đô lô ung phấn , ta bà ha .



Phạn:

Tadyathā oṃ anale viśade vīra-vajra-dhare bandha bandhani vajra-pāniḥ phaṭ hūṃ trūṃ phaṭ svāhā .



Phạn ra tiếng Việt:

TA DI DA THA ÔM A NA LÊ, VI SA ĐÊ, VI RA, VA CHA ĐA RÊ, BẤN ĐÀ, BẤN ĐÀ NÊ, VA CHA BA NI PHẾT, HÙM RÙM PHẾT, SÔ HA.

Nặc danh nói...

CẢNH BÁO: Nếu bạn nào biết khi 1 người chết do tự tử thì sẽ khổ gấp trăm ngàn lần sống thì sẽ không 1 ai dám tự tự nữa, mà họ sẽ sống và tìm cách làm lại cuộc đời, sữa Tâm mình thì cảnh sẽ chuyển, sẽ thay đổi tốt hơn, từ đó cuộc sống sẽ tốt hơn.

Bình thường, người chết sẽ ở thân Trung Ấm 49 ngày rồi đi đầu thai chuyển kiếp và sẽ được sinh ra ở cảnh giới khác, mang thân hình mới. Ví dụ là 1 đứa bé mới chào đời, 1 con mèo con mới sinh,...
Còn
Một người chết vì tự tử (gọi là chết oan, chết mà chưa hết dương thọ), thì họ sẽ MÃI MÃI ở Thân Trung Ấm. Cứ 7 ngày họ phải diễn cảnh tự tử sống đi chết lại 1 lần, diễn mãi diễn mãi mà ko được đầu thai, mà lúc sống bạn tự tử đau đớn, khổ sở như thế nào thì lúc chết bạn diễn lại cảnh đó y như vậy, nỗi thống khổ ko thể tả xiết, bạn muốn thoát ra để đi đầu thai cũng ko được. Bạn cứ nghĩ đi, đời người chết có 1 lần mà đã khổ như thế nào rồi, còn bạn 7 ngày chết đi sống lại 1 lần thì lúc đó nỗi khổ sẽ nhân lên bao nhiêu vạn lần. Thân Trung Ấm của bạn luôn luôn đau đớn, đói khát, hối hận, sợ hãi và cô độc.
Trừ khi bạn tìm được người thế thân bạn mới được đầu thai, mà để tìm được người thế thân thì có khi cả trăm ngàn năm chưa tìm được người phù hợp, lúc đó thì bạn sẽ thấy tự tử là ngu ngốc, biết hối hận và muốn quay đầu thì đã không còn cơ hội.
Nếu may mắn tìm được người thế thân để đi đầu thai thì đa phần người tự tử sẽ bị đoạ địa ngục A Tỳ vì tội huỷ hoại thân thể cha mẹ cho, tội này là tội bất hiếu. Sau khi ra khỏi địa ngục thì bị đầu thai vào loài súc sanh chịu muôn vàng khổ sở (ở nơi ẩm thấp, thiên tai dịch bệnh luôn rình rập, ăn bẩn uống bẩn, chịu sự đói khát, con lớn ăn nuốt con bé, chịu sự phanh thây sẻ thịt, không có trí tuệ để tu học như con người). Sau khi thọ khổ trong loài súc sanh vô lượng kiếp mới có thể đầu thai làm người trở lại, NHƯNG đáng ghê sợ là cái nhân muốn tự tử đã gieo trong a-lại-da-thức thì vẫn còn có cơ hội nảy mầm, điều này rất nguy hiểm. Nghĩa là ở vô lượng kiếp trước ai đã từng tự tử thì trong đời này sẽ có nguy cơ tự tự tiếp và thọ khổ tiếp. CÁC ANH CHỊ THẤY KINH KHỦNG KHÔNG.
Để cắt đứt ngay cái Tâm muốn tự tử cách duy nhất là khi ý nghĩ đó vừa khởi lên thì hãy mau mau Sám Hối liền, niệm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT liền, nên tu thiện tích phước để cho Phước nhiều hơn Nghiệp thì từ từ sẽ đẩy lùi được mầm móng tự tử đã gieo.
Còn những kẻ bày vẽ, chỉ cách, rủ rê, lôi kéo, dụ dỗ người khác tự tử thì người đó đã tự đưa mình vào cảnh giới địa ngục mà họ không hay. Họ sẽ phải bị đọa trong địa ngục vô lượng kiếp ko bao giờ ra được, trừ khi cái Nhân tự tử bạn gieo, bạn chỉ bày được tiêu trừ và không còn ai trên thế gian này học theo cách của bạn nữa thì kiếp nạn của bạn mới hết.
Môi trường internet tuy là ảo, nếu biết sử dụng thì tạo vô lượng công đức, phước báo, nếu dùng nó để tuyên truyền tiêu cực, gieo chết chóc cho người khác thì tạo ra vô lượng Nghiệp Báo, mà đến lúc Quả trổ ra rồi thì các bạn gánh không nổi đâu. Admin nào đã duyệt đăng bài chỉ cách tự tử thì nên xoá hoặc gỡ ngay, kẻo hối hận ko kịp.
������NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT������
Xin chia sẻ cùng các anh chị.

Vô ưu nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

Được thân người rất khó các bạn à. Không phải ai cũng may mắn có được thân người đâu. Các bạn thử nhìn xem nhiều đứa trẻ vừa mới sinh ra đã bị chết hoặc chết trong bụng mẹ. Ra nghĩa trang mà xem rất nhiều người bị chết từ khi còn trẻ. Mình được cái thân này là điều quý vô cùng sao lại vì vài 3 cái lí do không đâu mà đi tự tử. Rồi tự tử được gì, là những ng khác phải hối hận khi trách mắng mình ư, hay là tự tử để không phải khổ. Xin thưa, các bạn sai rồi. Các bạn vào bệnh viện mà xem, ngta bị ung thư hay những căn bệnh hiểm nghèo ngta vẫn muốn đc sống vì ng ta nghĩ đến những ng thân bên cạnh mình, vì còn nhiều việc chưa thực hiện được. Đằng này các bạn chỉ vì mấy cái lí do ko đâu mà đã muốn tự tử rồi. Sao suy nghĩ ích kỉ như vây chứ. Vui lên mà sống, lớn rồi, trưởng thành rồi đâu phải đứa trẻ lên 3 nữa đâu mà đụng tí buồn đụng tí giận rồi làm mình làm mẩy. Các bạn ko nghĩ cho cha mẹ mình à. Nuôi con vất vả lắm chứ, chỉ muốn con khôn lớn, các bạn đã làm gì báo hiếu đc cho cha mẹ ngày nào chưa mà đòi tự tử. Hãy bỏ suy nghĩ đó đi. Đứng lên làm lại cuộc đời, sai ở đâu đứng lên sửa lại ở đó. Thất bại thì ta làm lại. Cuộc đời mỗi ng cũng chỉ mấy chục năm thôi, thích chết thì đằng nào cũng phải chết à, chẳng ai mà sống mãi đc. Nên hãy tận dụng tg mình còn sống mà sống 1 cuộc đời ý nghĩa. Ko phải hành hạ bản thân mình như vậy, con kiến nó còn muốn đc sống mà sao mình lại có suy nghĩ tiêu cực như vậy chứ.
Nên hãy sống 1 cuộc đời ý nghĩa nhé các bạn. Try!��
Nam Mô A Di Đà Phật.

Nặc danh nói...

Các bạn nên lên youtube tìm nghe cái bài Pháp của đạo Phật, một khi các bạn đã hiểu được Phật Pháp thì các bạn sẽ ko còn có ý định tự vẫn nữa.
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

Nặc danh nói...

Có những lời nói này của bạn mình tin nhiều người đọc được sẽ tỉnh ngộ và biết trân trọng cuộc sống này.

Nặc danh nói...

OM MANI PAD ME HUM các bạn nên mua sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu về đọc nha sẽ giúp các bạn có động lực lại

Nặc danh nói...

Viết bài hướng dẫn tự tử bậy bạ như thế này thì có gì hay ho mà phải khâm phục có khâm phục thì phải khâm phục những người có đức hạnh mới đúng, còn người mà viết bài này sẽ phải chịu những ác báo nặng nề trong tương lai

giathithanhchi@gmail.com nói...

Trời ơi ai thấy cuộc đời là khổ thì đi tu đi, lên chùa học Phật tụng kinh nghe pháp ngồi thiền ăn cơm chùa không tốn tiền, mà còn thông minh trí tuệ ra nữa. Ai mà tu đúng thì sau này ng khác gặp phải lạy chào cung kính, trc kia người ta chửi gọi bằng thằng này thằng nọ, chứ nếu tu hành đắc đạo thì người ta gặp ng ta gọi bằng thầy, cơm bưng nước rót. Chỉ việc tu thôi. Tự tử làm chi, đó là tội đại nghịch bất đạo, bất hiếu, bất trung, bất nghĩa, hèn nhát, chết rồi xuống địa ngục còn khổ gấp ngàn lần ở trần gian, mà không phải chịu khổ vài ngày là hết, mà tính bằng ngàn năm đấy. Thọ khổ ở địa ngục xong sau này còn bị đoạ làm súc sanh nữa, không biết đời kiếp nào mới lại được làm người. Tin hay không thì tuỳ, ai chết rồi mới hiểu mới tin (lúc đó quá muộn màng).

Trên đời này, người nào thấy khổ là ngừoi đó có 1 chút phước, vì nếu họ gặp Phật Pháp, họ rất dễ tu, vì họ chứng được một trong tứ thánh đế của Phật dạy là Khổ đế.

Ai thấy khổ thì hãy một lần tìm hiểu về Phật Pháp nha. Đạo Phật ra đời vì sự khổ của loài người. Cuộc đời con người mà không khổ, thì Phật Pháp chẳng cần có mặt làm gì. Khổ mà đi tu thì sau này hết khổ, an vui, được người người kính trọng, chết được sanh về cõi Trời, cõi thánh. Chứ khổ mà tự tử thì địa ngục đau khổ gấp ngàn lần chờ đón, lúc đó ước gì thời gian quay trở lại lúc này đây thì đã muộn.

Châu Anh nói...

Cuộc sống này ko phải ai cũng sung sướng. Nhưng mà ta hãy nghỉ lạc quan lên. Nhẫn lời mẹ la, ta cũng có thể rộng lòng ko giận họ. Xã hội tuy có bất công thiệt, nhưng đã dậy ta mạnh mẽ. Đừng tìm cái chết là hết. Chết rồi hết thì còn sự sống gì về ta ko. Nghĩ như vậy rất vô nghĩa. Nếu ta tự vẫn chết. Nghĩ đến mọi người họ khóc rất nhiều. Mình là ai mà cướp hết nước mắt đau đớn của họ. Mình làm vậy là bất hiếu đấy

Nặc danh nói...

Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát

Nặc danh nói...

Om MaNi Pad Me Hum

Nặc danh nói...

Nam Mô Pháp Hoa Hội Thượng Phật Bồ Tát

Nặc danh nói...

Tôi thấy cuộc sống của mình thật vô nghĩa tôi thấy mình chỉ là một gánh nặng cho gia đình tôi cảm thấy mình không sinh ra thì tốt biết mấy không phải chứng kiến những cảnh chia ly mất mát tôi ước mình không tồn tại như vậy thì mới không phải chứng kiến những cảnh cãi vã của ba mẹ những câu nói sắc đá như cứa vào tim và những ngày tháng gây gỗ không có hồi kết có nhiều lúc tôi tự hỏi bản thân mình là mục đích sống của mình là gì tôi từng hỏi bản thân hạnh phúc của mình là ở đâu chốn nào mới là của tôi có nhiều lúc tôi thấy mình như một vật cản cũng có lúc tự nhũ bản thân vui vẻ lên vì cuộc sống là niềm vui hãy tin vào cuộc sống hãy thấy mấy mắn khi được sinh ra và đôi lúc tôi cũng cảm thấy mình may mắn hơn nhiều người hừm ... Và tôi chắn chắn rằng sau này sẽ không lấy một người giống ba sẽ không trở thành một người giống mẹ sẽ không để con tôi phải ở trong hoàn cảnh như mình

Unknown nói...

Cho mình hỏi chút vậy khi chọn tự tử theo cách rạch cổ mà mình sợ đau,vậy nên mua thuốc tê về uống hoặc tiêm rồi làm có hiệu quả không?

Nặc danh nói...

Đúng nè,mình cũng thử rồi uống 40 viên thôi mà không cảm thấy buồn ngủ gì đâu chỉ có những cơn đau đầu khủng khiếp và những đợt buồn nôn.

Unknown nói...

Uống 10viên thuốc ngủ chết đell đc auu
Mk thử rồi
Chắc phải kím cách khác

Unknown nói...

Nam mo a di đà phật

Nặc danh nói...

bye
tạm biệt cuộc sống

:) nói...

Tôi thật sự rất chán cuộc sống... Dù vẫn còn rất nhỏ nên cũng ko dám tự sát, một phần lý do là vì gia đình và bạn bè :) cha mẹ tôi luôn ép tôi học, học, và cứ học, nhưng kết quả lại ko như mong muốn :) ba mẹ la tôi rất nhiều và tịch thu diện thoại máy tính, thậm chí còn bán ^^ tôi hiểu là ba mẹ muốn cho tôi tập trung học hơn nhưng vì hoàn cảnh trên lớp, ở trên lớp tôi luôn bị mng bắt nạt và xé sách vở, giấu đồ, khiến tôi vẫn bị ám ảnh,^^ Nghỉ hè ba mẹ bắt ở nhà và học hè nữa :) Tôi xin mẹ cho tôi sang nhà chị chơi mà ba mẹ ko cho ^^ Trong mắt mẹ chỉ có mỗi em tôi, em đòi thứ gì, đồ gì thì mẹ cũng cho nhưng tôi còn ko đủ đồ để mặc :) Tôi nghĩ chết đi cho rồi nhưng ko nỡ...

Unknown nói...

mình sẽ tự sát

Unknown nói...

Vl mấy ba sống giai như đỉa chết thế nào được
PS tối đang muốn chết mà chờ mãi dịch nó không ghé thăn chán thật sự

Unknown nói...

Mấy bạn trên rất hãm loz rồi đấy, Xin nhắc lại đây là trang web tự sát del phải chỗ để bọn mày khuyên bảo về cái chết và tự sát của người khác ko thích chết thì biến qua trang web khác mà comment. Nói thật thì mik đã nhẫn nhịn về tự tử quá nhiều rồi mik đã sống trong cái căn bệnh trầm cảm này về đêm và diễn thành 1 người khác vui vẻ hòa đồng vào buổi sáng nhưng chuyện là tôi đã quá mệt mỏi về cách làm này rồi tại sao cuộc sống này đối với tôi lại quá mệt mỏi như vậy chứ tôi ko thể hiểu những j và tại sao điều ấy nó cứ lại ập và xuất hiện đến với tôi một cách thường xuyên như vậy chứ. Tôi đã tự hỏi rằng tại sao mik lại ko đc sinh ra trong 1 gđ vui vẻ và tự do chứ. Những lý do muốn tự tử đến với chúng ta chính là trở thành gánh nặng của xh và áp lực quá lớn từ gđ cùng với những điều xui xẻo đến thường xuyên với chúng ta làm cho tôi ko 1 chút phản kháng và quá xấu hổ tôi đã nhiều lần muốn nói lên suy nghĩ của mik nhưng điều ấy thực sự quá khó đối tôi Tôi đã nhiều lần muốn bày tỏ nhưng điều ấy là ko thể đúng vậy thực sự là ko thể. TÔI MUỐN GỬI ĐẾN NHỮNG BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH TỰ TỬ LÀ "NẾU BẠN THẬT SỰ ĐÃ LÀM SÁNG TỎ Ý ĐỊNH CỦA MIK RỒI THÌ TỐT NHẤT LÀ ĐỪNG NGHĨ NGỢI GÌ VỀ CUỘC SỐNG NÀY NỮA VÀ HÃY CHẾT VỚI TÂM THẾ ĐẦY MÃN NGUYỆN VÀ HẠNH PHÚC ĐỪNG NẾU GIỮ HAY NẾU KÉO ĐIỀU J VỀ CUỘC SỐNG NÀY NỮA". NẾU TÔI THẬT SỰ CHUYỂN SINH TÔI SẼ COMMENT LẠI VỚI CÁC BẠN.

Unknown nói...

Chết bằng than tổ ong trong phòng kín dễ hơn nhiều

Kẻ vô dụng nói...

Giống tôi quá

Unknown nói...

Tui là con giữa nên còn đéo gì đâu

Unknown nói...

Có thể ăn lâ ngón hoặc mua súng dí đầu

Unknown nói...

Chết rồi ko còn cảm giác đau đớn hoặc đầu thai thành người khác còn sướng hơn so với ở lại đời này và cũng có cơ hội đi chuyển sinh :))

Unknown nói...

Chúng nó ko chết thì kệ mẹ chúng nó ai bảo nó ko tự tử mình mệt thì chết thôi nó ko mệt thì nó sống

Unknown nói...

Chết chưa?

Unknown nói...

Ai bảo m đéo chết thành công mới thế, tự tử ngu dốt rồi thì đừng đi khuyên nữa bọn súc vật

Unknown nói...

Giống nhau cả thôi

Unknown nói...

Rồi chết chưa?

Unknown nói...

Chúng mày câm mẹ cái mồm với cái thứ đạp đức giả đấy đi chúng mày có quyền đéo gì hả, thế bọn tao không có quyền sống hay quyền chết để làm nô lệ cho xã hội ag

Nặc danh nói...

Cậu ak cậu có cách chết nào ít đau mà ko tốn kém ko

Nặc danh nói...

Chắc bạn là một nhà văn

Nặc danh nói...

Thuốc ngủ bán các nhà thuốc k đủ liều lượng để tèo đâu cho dù bạn có uống 20 viên.

Nặc danh nói...

Mình mà tìm được mình đã k còn ở đây tìm tiếp rồi 😂

Nặc danh nói...

Chỉ muốn chết ngay

Nặc danh nói...

Tôi đã làm lây Lan hiv cho người thân mà ko biết , tôi chỉ muốn chết thoii

Nặc danh nói...

Tôi muốn chết nhanh

Nặc danh nói...

Tôi muốn chết mà ko mua được thuốc ngủ đây

Nặc danh nói...

Chỉ hộ cái chết đơn giản mà nhanh

Nặc danh nói...

Còn mỗi ông nặc danh sống thôi à :))

Nặc danh nói...

Cha có mứoi còn vui! T mắt hết nè! Haha! Ae thì bỏ! Zk con bỏ luon

Duma đời l🥰 nói...

Dùng cách ngạt thở bằng túi ni lông cho nhanh đi bro:)

Nặc danh nói...

Còn t nè tối này t thiết:)

Nặc danh nói...

Ngạt thở á bạn dùng cái gì đó kín mà trùng lên đâu:)

Nặc danh nói...

R m chết chưa chưa thì tối này t m chết cùng:)

Nặc danh nói...

Từ lúc sinh ra đã bị nói là cục nợ, bố t không muốn t được ra đời, đã đạp bụng mẹ t lúc mẹ còn bầu. Sinh ra thì luôn sống trong sự kìm kẹp, gia trưởng của bố. Mẹ t bị chửi bị đánh nhiều năm, họ nội mà đến nhà chơi thì kiểu gì bố cũng ra vẻ rồi chửi 2 mẹ con. Có lẽ vì ng bố này mà t cũng thành 1 ng vô tính luyến ko có tình cảm với nam nữ. T h 32t, t ko lập gia đình, t vẫn đang cố bám trụ cuộc đời và căn nhà này vì muốn bảo vệ mẹ t khỏi ng đàn ông kia. Bố t ko nghiện bia rượu hay cờ bạc gái gú gì, nhưng bị tâm lý phản động còn sân si rất nặng, chỉ muốn mình hay con mình giàu như những ng kiếm 50 - 60tr/th trở lên. Mẹ t hơn 60t trc buôn bán nên năm nay nghỉ vì đau lưng, ko còn thu nhập, t đưa 1 nửa lương mình cho mẹ không nghĩ gì thì thôi nhưng bố t lại chì chiết chửi rủa mẹ t là ăn bám, bắt mẹ t tiếp tục đi làm kiếm tiền để lo cho bà già hơn 80t - ng chưa từng lo cho nhà tôi chỉ lo cho mấy anh em của bố t. Gia đình t nếu ko có sự sân si, gia trưởng của bố t có lẽ sẽ được hạnh phúc, nhưng không hiểu sao 1 ng có thể quá quắt và tham lam như thế. T nghĩ t và mẹ chết đi sẽ được giải thoát. Đầu tiên là dành 1 khoản lo dv hỏa táng 2 ng, mua thuốc giảm đau hoặc gây tê, xô than tổ ong, thêm 1 ít thuốc ngủ cùng 1 con dao thật sắc. Mọi người hãy chúc tôi thành công đi! Cuộc đời này t sống quá đủ, không nợ nần ai nên mong mẹ con t có thể sớm được giải thoát!

Nặc danh nói...

Kiểu mình dùng panadon xong r uống thuốc sâu thì sao ạ

Nặc danh nói...

Liên hệ với mình nhé

Đăng nhận xét