2 thg 6, 2009

Được chú ý vì giống Trương Bá Chi


Cô gái 18 tuổi Gong Mi (trái) được chú ý nhờ gương mặt giống với nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi.

Cô gái 18 tuổi Gong Mi, sinh viên của học viện nghệ thuật Bắc Kinh (Trung Quốc), đã trở thành gương mặt nổi bật tại cuộc thi ca nhạc China’s "Happy Girl" của đài truyền hình Hồ Nam nhờ gương mặt hao hao nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi China’s "Happy Girl", Gong Mi đã được báo giới “chăm sóc” khá kỹ lưỡng bởi vẻ ngoài rất giống nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi. Theo bình luận của cư dân mạng, gương mặt của cô gái trẻ 18 tuổi này giống ngôi sao điện ảnh Hồng Kông tới 90%.

Phản ứng trước những thông tin này, cô sinh viên của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh cho biết: “Tôi thực sự rất vui và vinh hạnh khi nhận được lời khen giống Trương Bá Chi”. Gong Mi khẳng định, cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ và giải thích: “Bố mẹ tôi đã cho tôi ngoại hình như thế này, nếu tìm cách thay đổi điểm nào trên gương mặt nghĩa là tôi thiếu tôn trọng họ”.

Gong Mi (trái) khẳng định cô không phẫu thuật mỹ.

Gong Mi đang học diễn xuất tại một trong những trường đại học nghệ thuật danh tiếng nhất Trung Quốc. Cô gái trẻ 18 tuổi này đăng ký tham dự cuộc thi chuyên tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực ca hát China’s "Happy Girl" với mong muốn có cơ hội du lịch miễn phí cùng mẹ tới Zhengzhou, nơi diễn ra cuộc thi.


Gong Mi không có ý định góp mặt trong bất kỳ bộ phim nào trước khi có được tấm bằng tốt nghiệp của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh bởi mẹ cô không cho phép. Mặc dù hiện tại đã trở thành người nổi tiếng nhưng hàng ngày, như các sinh viên khác trong trường, cô gái 18 tuổi Gong Mi vẫn tới trường tham gia các tiết học về thanh nhạc, khiêu vũ, diễn xuất và hi vọng các kỹ năng này sẽ trở nên hữu ích khi cô bắt đầu trở thành diễn viên.



Một số hình ảnh về Gong Mi tại cuộc thi China's "Happy Girl".
Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét