20 thg 8, 2009

Tai nạn khủng khiếp đứt nửa người tại Việt Nam


mogo cafe - Một tai nạn khủng khiếp được ghi lại ở Việt Nam, hiện không rõ tai nạn xảy ra tại đâu. Điều kinh khủng là người bị tai nạn bị xẻ làm đôi đứt nửa người nhưng vẫn cử động được và dường như còn ra dấu hiệu cho người dân hiếu kì gần đó.

Chúng ta sẽ đợi xem báo chí có đưa tin rõ hơn về vụ tai nạn thảm khốc đứt đôi người này không.

CẬP NHẬT thông tin:

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy vào lúc 17h10 ngày 8/8, tại Xa lộ Hà Nội (đoạn gần chân cầu Rạch Chiếc, phường Trường Thọ, quận Thử Đức) làm một chiến sĩ công an tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Vào thời gian trên, xe tải mang BKS: 60M-4859 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông từ hướng ngã tư Thủ Đức về cầu Sài Gòn đã tông vào xe Attila mang BKS 51V1-5081 do anh Nguyễn Thành Trung, cán bộ công an phường Linh Xuân, quận Thủ Đức điều khiển.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó bên lề đường có tới 3 chiếu xe tải đậu lấn hết làn đường dành cho xe gắn máy. Anh Trung sau khi tránh những chiếc xe trên đã bị chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cao tông vào.

Xe tải tông trực diện và kéo đi gần 15m đã khiến anh Trung bị thương nặng sau đó đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, chiếc xe Attila của anh nát bét phần đầu. Khi bị nạn anh Trung vẫn mặc quân phục của ngành công an.

Theo ghi nhận từ đoạn video do người dân quay tại hiện trường, anh Trung bị xe tải cán ngang hông, dập nát toàn bộ từ hông trở xuống. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn anh Trung tỏ ra rất tỉnh táo, thậm chí còn trả lời 1 số câu hỏi liên quan tới thân nhân cho người dân để gọi về người thân. Tuy nhiên, theo đoạn video, sau 5 phút nạn nhân nằm tại hiện trường, anh Trung không được đưa đi cấp cứu mặc dù có rất nhiều người chứng kiến cũng như xe qua lại.

Sau khi gây tai nạn tài xế tải đã gửi chìa khóa và giấy tờ xe cho một người dân bên đường rồi bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.



Theo các luồng ý kiến hiện nay, tin này là thật hay giả, mời các bạn cho nhận định

18 comments:

Nặc danh nói...

xe cuu thuong dau ma cham the. TPHCM cong an chet ca roi sao? chan that dung la con nguoi chet cung nhu con vat ma thoi, Dau long qua. Chua se sieu thoat cho anh. nguoi chien si cong an can dam.

Nặc danh nói...

ghe the chac gia toi :D

Nặc danh nói...

Ong Nay Song Dai That The Ma Chua Chet Kham Phuc X_X

Nặc danh nói...

dantg thuong qua

Nặc danh nói...

thag nay an cua nhieu woa chet la dung hehehe

Nặc danh nói...

kinh va

Nặc danh nói...

kinh wa ai dua len ac vay

Nặc danh nói...

Đức phật từ bi sẽ siêu thoát cho anh Nam Mô A Di Đà Phật

Nặc danh nói...

khong biet tin co that nghe ma run minh hit ak

Trần Thái Văn nói...

QUẢ BÁO SẼ ĐẾN VỚI NHỮNG KẺ LÀM TAY SAI CHO CỘNG SẢN!

LTS: Hôm nọ nghe tin đứa con 22 tuổi đâm chết 4 người thân trong gia đình bao gồm cha mẹ ruột, bà nội và chị họ, mà bố hắn là Trưởng Công an xã.

Giờ nghe tin đứa con sát nhân này đi đầu thú và đã thắt cổ tự tử trong đồn Công an thì tôi càng tin hơn đây là chuyện quả báo nhãn tiền.

Vì nạn nhân và bị cáo đều là người thân thích nên có lẽ không muốn gây thêm nghiệp chướng nữa nên tự sát là oán hận tiêu tan, thân xác lìa khỏi cõi tạm này. Báo oán xong thì trần duyên cũng hết, coi như sòng phẳng.

------------------------------

Những kẻ bất nhân làm điều ÁC thường bị hại bởi chính người thân ruột thịt hay bà con - bạn bè thân thiết. Còn những kẻ đang làm tay sai - bưng bô cho chính quyền độc tài thối nát này hãy suy nghĩ kỹ nếu không muốn trong tương lai, chính những người thân của mình tự sát hại lẫn nhau hoặc sẽ gặp tai ương. Đó là điều kinh khủng nhất.

Đã có biết bao nhiêu vụ án con cái giết cha mẹ, anh em giết nhau, vợ giết chồng, cháu giết ông bà... đều có gốc gác gia đình là CÁN BỘ CỘNG SẢN.

Người Cộng sản vô thần cứ ngỡ rằng khi làm điều ác cho người khác thì bản thân sẽ "bình an" vì họ đang nắm quyền lực trong tay! Nhưng liệu họ có né tránh được hay không, khi mà kẻ giết họ lại chính là thân nhân trong gia đình?

Một lần nữa, xin nhắn gửi những người lãnh đạo, công an, cán bộ... đang làm những việc hại người hãy mau dừng tay và nên nhìn những tấm gương này mà thức tỉnh đi. Hãy dẹp bỏ lòng tham của cải - vật chất, hãy lo tu nhân tích đức, sám hối làm từ thiện, trước khi quá muộn.

Luật Nhân quả sẽ không chừa một ai đâu. Và Quả báo thì luôn đến từ từ…

P/s: Người Lương thiện sống cả đời tốt lành cũng chưa chắc tránh được tai ương đến với mình thì huống gì kẻ ÁC!

Unknown nói...

Thật thấy tận mắt

Unknown nói...

bị vậy mà sống nỗi

Unknown nói...

Đit me may ba que xam lon tẩy não quá ngu hả

Unknown nói...

3 que ngu lồn sủa bậy à?

Nặc danh nói...

Ba que phản quốc như mày chỉ đáng bú dái Mẽo thôi

Nặc danh nói...

Ra đường nguy hiểm quá 😥😥😥

Nặc danh nói...

Nó ghi từ tận 2014 tới giờ mày mới ghép,đại tạ sư phụ

Nặc danh nói...

Bởi vậy Sài Gòn giao thông nó phức tạp lắm,sai một ly đi một dặm là có thật

Đăng nhận xét