6 thg 8, 2009

Vanessa Hudgens lại lộ ảnh nóng


Một lọat những hình ảnh gây shock mới … Cô nàng vẫn chưa thực sự nhận được bài học nào từ scandal năm 2007?


Lại một loạt những bức ảnh của cô nàng High School Musical bị tung lên trên mạng sáng ngày hôm nay.

Đây là lần thứ 2, ngôi sao Disney này dính líu tới scandal ảnh nóng kể từ năm 2007. Vẫn chưa có bất cứ thông tin về việc Vanessa đã chụp những bức hình này bao giờ, hay làm cách nào mà chúng bị rò rỉ và xuất hiện trên Internet vào sáng ngày hôm nay.

Nhưng tờ E! News đã khẳng định chắc chắn rằng đây chính là Vanessa trong những bức ảnh mới này. Tuy vậy thì luật sư của cô nàng đã đề nghị Perez Hilton, chủ website chuyên đưa những tin tức liên quan tới các ngôi sao Hollywood tháo rỡ những bức hình của thân chủ mình khỏi PEREZHILTON.COM.


 

Luật sư của V khẳng định rằng cô mới chỉ 17 tuổi khi chụp những bức hình này, vì thế ông yêu cầu Perez xóa ngay những bức ảnh đó của cô đi. Một phóng viên cũng đã nói: “Cô ấy đã học được bài học từ vụ việc lần trước, tôi không nghĩ cô ấy sẽ làm một điều tương tự kể từ năm 2007. Những bức hình lần này trông cũng khá cũ.”

Trong khi đó thì chưa có bất cứ lời bình luận nào về vụ việc từ phía Vanessa hay đại diện của cô. “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các fan của tôi, những người đã đứng bên cạnh và ủng hộ tôi. Tôi rất hối hận vì đã chụp những bức hình đó. Và tôi rất xấu hổ.” Vanessa nói năm 2007.




 

Nhưng liệu cô nàng sẽ có gì để nói đây, khi một loạt ảnh mới này lại xuất hiện? Liệu các fan có thể tiếp tục ủng hộ V sau vụ scandal lần này?


Tối mai V sẽ vẫn xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim mới “Bandslam” của mình tại Los Angeles, “Cô ấy sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới sự việc này.” Người phóng viên kia nói.

Vanessa sẽ đối mặt với sự việc lần này ra sao? Có đúng là cô nàng chỉ mới 17 tuổi khi chụp những bức hình kia? Và cô nàng đã thực sự học được bài học nào từ scandal năm 2007?



Vào năm 2007, Vanessa cũng bị tung ảnh khỏa thân lên mạng.

0 comments:

Đăng nhận xét