25 thg 6, 2009

"Bản sao" của Trương Bá Chi không bận tâm tin đồn


Cô sinh viên 18 tuổi, hiện đang sống tại đại lục, Gong Mi khẳng định không hối tiếc vì đã tham dự cuộc thi China’s Happy Girl bất kể những bài báo hay những thông tin “thêu dệt” về cô đang xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông.

Gong Mi (giữa) trả lời báo giới Bắc Kinh, tháng 6/2009.
Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, cô sinh viên 18 tuổi Gong Mi đã trở thành người nổi tiếng, được báo giới và khán giả Trung Quốc đại lục đặc biệt quan tâm vì có gương mặt rất giống với nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi. Gong Mi đang là sinh viên của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh và bắt đầu nổi tiếng khi đăng ký tham dự cuộc thi ca hát China’s Happy Girl của đài truyền hình Hồ Nam. Mới đây, Gong Mi đã trở về Bắc Kinh (Trung Quốc) sau một thời gian có mặt tại Hồ Nam để tham dự cuộc thi China’s Happy Girl. Cô gái trẻ này đã có buổi trò chuyện với báo giới Bắc Kinh.

Hiện tại, cô cảm thấy thế nào?

Tôi vừa trở về Bắc Kinh và đây là lần thứ ba tôi nhận lời phỏng vấn độc quyền. Tôi rất vui. Trở về Bắc Kinh sau một thời gian dài đi vắng, tôi có cảm giác như được trở về nhà vậy.

Nghe nói, những thông tin gần đây về cô trên báo mang lại cho cô khá nhiều áp lực?

Tôi có đọc được một số thông tin, nhưng tôi đang cố gắng để không bận tâm tới chúng quá nhiều. Tôi còn phải chứng tỏ bản thân mình trong thời gian tới tại cuộc thi mà. Có những lúc tôi muốn từ bỏ cuộc thi này nhưng sau đó tôi suy nghĩ lại và muốn theo đuổi tới cùng. Mẹ tôi cũng ủng hộ những quyết định của tôi.

Ngay từ khi mới xuất hiện tại cuộc thi, mọi người đã so sánh cô với nữ diễn viên Trương Bá Chi và gọi cô là “tiểu Trương Bá Chi”, cô cảm thấy thế nào về điều này?

Tôi có nhận ra điều đó nhưng có lẽ cứ để mọi người nói thoải mái, tôi sẽ không bận tâm. Thú thực, bị so sánh với một người khác không hề thú vị.

Cô có muốn thay đổi không, bởi vì cô không thể sống mãi dưới “cái bóng” của Trương Bá Chi?

Có thể là do trang phục khiến chúng tôi trông giống nhau. Anh đã bao giờ mặc quần áo giống một ai đó hay chưa?
Tất cả chỉ là tình cờ, tôi không cố tình mặc giống Trương Bá Chi, bởi tôi là tôi và cô ấy là cô ấy. Tôi không bao giờ cố tình bắt chước cô ấy như báo giới nói. Tôi thích mình có phong cách đặc biệt như nữ ca sĩ BoA của Hàn Quốc hơn.

Mẹ tôi đã khuyên tôi phải suy nghĩ thật kỹ trước khi tham dự cuộc thi China’s Happy Girl nhưng tôi vẫn bướng bỉnh quyết định “dấn thân”. Giờ đây khi đọc những bài báo về tôi, mẹ tôi chỉ biết nói với tôi rằng: “Thấy chưa, con đã không nghe lời mẹ”. Nhưng tôi vẫn tin vào sự lựa chọn của mình và tôi tin rằng, dù có chuyện gì, mẹ tôi vẫn luôn ủng hộ tôi.


Gong Mi vẫn tin vào con đường mình đã chọn.

Gong Mi (phải) trong bộ ảnh mới luôn được so sánh với nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi (trái).


Trong bộ ảnh mới, Gong Mi biến mình thành cô nữ sinh duyên dáng và đáng yêu.
















Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét