23 thg 6, 2009

"Ban sao" cua Truong Ba Chi lam nguoi mau


Nhờ gương mặt giống nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi, Gong Mi nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của báo giới đại lục trong vòng 2 tháng trở lại đây. Cô sinh viên 18 tuổi này vừa nhận được lời mời chụp hình cho một tạp chí thời trang.
Gong Mi được xem là "bản sao" của nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Gong Mi đang là sinh viên của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh (Trung Quốc). Tháng 5/2009, cô quyết định đăng ký dự thi cuộc thi ca hát China’s Happy Girl của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Gong Mi gây được ấn tượng với khán giả truyền hình và cư dân mạng nhờ gương mặt rất giống nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi.


Ngay sau lần đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi China’s Happy Girl, Gong Mi đã được cư dân mạng Trung Quốc “chăm sóc” chu đáo. Thông tin, hình ảnh về Gong Mi được cư dân mạng đại lục lùng sục và truyền nhau trên mạng. Đồng thời, những thông tin về việc Gong Mi phẫu thuật thẩm mỹ để giống với Trương Bá Chi cũng bắt đầu xuất hiện.


Trước sức ép từ dư luận cùng những tin đồn không hay về mình phát tán trên mạng trong thời gian qua, cô gái trẻ 18 tuổi cảm thấy mệt mỏi và từng bày tỏ mong muốn được rút khỏi cuộc thi China’s Happy Girl. Một số nguồn tin tiết lộ, nhà quản lý cũ của Trương Bá Chi hiện rất quan tâm tới Gong Mi và muốn giúp đỡ cô trở thành người nổi tiếng.


Gong Mi từng tuyên bố trước cuộc thi China’s Happy Girl rằng, cô sẽ không gia nhập làng giải trí trước khi có được tấm bằng tốt nghiệp của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh. Tuy nhiên, mới đây, cô sinh viên 18 tuổi đã nhận lời chụp hình cho một tạp chí thời trang của đại lục.












Những bức hình mới của cô sinh viên 18 tuổi Gong Mi.

Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét