21 thg 9, 2009

Brian McFadden, cựu thành viên Westlife đến Việt Nam


Brian (ngoài cùng bên trái) khi còn là thành viên của nhóm Westlife.

Sau Ronan Keating, khán giả thủ đô lại có dịp được gặp gỡ và lắng nghe giọng ca của Brian McFadden, thành viên cũ của boyband nổi tiếng Westlife. Anh sẽ tham gia vào 'Đêm nghệ thuật Hennessy 2009' diễn ra vào ngày 6/10 cùng với 'họa mi Australia' Lenka, ca sĩ Paul Freeman và nhóm nhạc Boys Like Girls.


Brian McFadden quen thuộc với hầu hết giới trẻ Việt Nam khi còn là thành viên của nhóm Westlife. Khi tách ra solo vào năm 2004, Brian đã hoàn toàn lột xác từ diện mạo cho đến phong cách âm nhạc. Không còn là một chàng trai có gương mặt baby, Brian manly và trưởng thành hơn về giọng hát. Album đầu tay Irish Son phát hành vào tháng 10/2004 gặt hái được không ít thành công, trong đó ca khúc Almost Here mà anh song ca cùng Delta Goodrem, người vợ hiện tại của anh được giới trẻ rất yêu thích. Cũng từ sự hợp tác này, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Brian quyết định chia tay với vợ là Kerry Katona, cựu thành viên nhóm Atomic Kitten, khi hai người đã có với nhau 2 đứa con gái xinh xắn. Đến Việt Nam lần này, Brian sẽ trình diễn các ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp solo của mình.
Brian và người vợ hiện tại, nữ ca sĩ Delta Goodrem. Ảnh: Thesun.
Một gương mặt đáng chú ý nữa tại Đêm nghệ thuật Hennessy 2009 là nữ ca sĩ người Australia, Lenka. Sau khi rời nhóm Decoder Ring, Lenka khởi nghiệp solo bằng album mang chính tên mình vào tháng 9/2008 với phong cách pop. Các ca khúc như Like A Song, The Show... được giới trẻ trên toàn thế giới thuộc lòng. Nhiều bài hát trong album này của Lenka còn được sử dụng vào bộ phim Ugly BettyGrey's Anatomy. Lenka được kênh VH1 - Australia dành cho danh hiệu “Nghệ sĩ bạn nên chú ý”, “Bài hát của tuần trên Itunes” cho những bước đi đầu tiên của cô trên con đường chinh phục khán giả.
"Họa mi của Australia" Lenka. Ảnh: Maxim.
Mang màu sắc âm nhạc khác biệt hẳn với Brian McFadden, Lenka là Paul Freeman, ca sĩ, nhạc sĩ người Anh với phong cách alternative rock và nhóm Boys Like Girls với các bản nhạc pha trộn giữ rock và pop đầy trẻ trung. Họ sẽ cống hiến cho khán giả thủ đô những ca khúc hit làm nên tên tuổi của họ trong làng nhạc thế giới.
MC Anh Tuấn, người chịu trách nhiệm dàn dựng chương trình cùng đạo diễn Phạm Hoài Nam cho biết, anh rất đau đầu trong việc thiết kế sân khấu bởi 4 nghệ sĩ tham gia đều mang phong cách âm nhạc khác nhau. Anh cũng hy vọng, hai cái tên Brian McFadden và Lenka sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của người yêu nhạc.

0 comments:

Đăng nhận xét