21 thg 9, 2009

Hồ Ngọc Hà nổi bật giữa 'rừng' sao châu Á



Để chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất cho sự xuất hiện tại Festival âm nhạc châu Á diễn ra tại Hàn Quốc vào hôm nay, 19/9, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên đường từ tối ngày 13/9 để tranh thủ tập luyện. Thế nhưng, chiều qua cô vẫn xuất hiện rất tươi tắn và nổi bật tại buổi họp báo tại khách sạn Grand Seoul bên cạnh nhiều sao châu Á khác.

Với bộ trang phục áo liền quần màu cam khoe một bên vai trần gợi cảm cùng ngoại hình của một siêu mẫu, đại diện đến từ Việt Nam đã gây được sự chú ý với báo giới Hàn Quốc khi xuất hiện tại buổi họp báo. Trong suốt buổi họp, đáp lại những ống kính máy ảnh của các phóng viên liên tục chĩa về phía mình, Hồ Ngọc Hà luôn nở nụ cười nhẹ nhàng và thân thiện trên môi.


Hồ Ngọc Hà mặc áo màu cam nổi bật trong buổi họp báo tại Hàn Quốc.
Đến Hàn Quốc từ tối ngày 13/9, không kịp nghỉ ngơi, cô ca sĩ xinh đẹp đã tự lên lịch trình tập luyện. Như đã thông tin đến khán giả trước đó, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn hai ca khúc My apology Girl’s night trong festival. Ban đầu, cô dự kiến sẽ thể hiện My apology hoàn toàn bằng tiếng Anh, song bây giờ cô đã có quyết định chính thức là sẽ hát một nửa bằng tiếng Anh và một nửa bằng tiếng Hàn. Với ca khúc này, cô sẽ trình diễn cùng 6 nữ vũ công Hàn Quốc và hai nam vũ công của Việt Nam. Riêng bài Girl’s night sẽ được Hồ Ngọc Hà hát trọn vẹn phiên bản tiếng Anh, và 8 nữ vũ công Hàn Quốc sẽ hỗ trợ cô trong phần biểu diễn.
Sáng qua 18/9, trong phần chạy thử chương trình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ vị đạo diễn. Ông không ngớt trầm trồ trước vẻ đẹp rạng rỡ và vóc dáng chuẩn của đại diện Việt Nam. Không những thế, ông cũng tỏ ra rất bất ngờ trước khả năng trình diễn tuyệt vời của Hồ Ngọc Hà và đánh giá đây là hai trong số các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và tốt nhất festival châu Á lần này.
Riêng về phần Hồ Ngọc Hà, bên cạnh những khoảng thời gian dành hết sức cho việc luyện tập, cô đã tranh thủ đến giao lưu với hơn 100 bạn du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Ca sĩ xinh đẹp chia sẻ, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các bạn trẻ người Việt tại xứ sở kim chi này. Các bạn cho biết, những ngày qua họ đã liên tục túc trực trên mạng để tìm hiểu cách thức đặt vé tham dự chương trình, nhằm ủng hộ và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà.
Tối nay, tại sân vận động từng diễn ra World Cup 2002 Sanang Amdong, thủ đô Seoul, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn thứ 4. Các sao châu Á khác như La Chí Tường, Agnes Monica, Big Bang, SNSD, Trịnh Y Kiện… cũng sẽ có mặt. Hiện, clip giới thiệu về nữ ca sĩ đại diện của Việt Nam (nói tiếng Hàn) đang được phát liên tục tại các trung tâm thương mại lớn của đất nước này.
Một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà đang tập luyện và tại buổi họp báo:











Theo Ngoisao

0 comments:

Đăng nhận xét