23 thg 9, 2009

Johnny Depp có thể sẽ không đóng tiếp "Cướp biển Caribbean"?



mogo cafe - Johnny Depp có thể sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim bom tấn "'Pirates of the Caribbean". Mặc dù trước đó Johnny Depp đã có quảng bá cho phần tiếp theo và khả năng anh sẽ đóng tiếp vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần 4.

Johnny Depp nói anh sẽ đợi xem kịch bản phim cho phần tiếp theo "Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides" như thế nào trước khi tham gia đóng tiếp. Phát biểu này được Johnny Depp đưa ra sau khi trưởng hội đồng quản trị của Disney là Dick Cook rời bỏ khỏi công ty thứ sáu tuần trước.

Đối với bộ phim Johnny Depp tâm sự là: "Có một kẽ nứt, rạn nứt trong sự nhiệt tình của tôi lúc này" và anh rất "ngạc nhiên và cực kì buồn" khi Dick Cook gọi điện báo tin sẽ rời đi.

Diễn viên chính của 3 phần trước của bộ phim thêm vào: "Ông ấy thật sự là một quý ông, ông ấy đã gọi điện trực tiếp cho tôi. Ông ấy không đưa ra lý do gì cả. Tôi không biết trước được chuyện này. Chẳng có lý do gì để biết được nó sẽ xảy ra. Ông ấy cực kì đáng tin. Và thường thì bạn không thể gặp được những người ở trường quay mà bạn có thể tin tưởng. Ông ấy là một 'con thú' quý hiếm".

Johnny nói rằng chính Dick Cook đã thuyết phục anh nhận vai diễn cho bộ phim "Pirates of the Caribbean"'. Ba phần đầu của bộ phim đã thu về hơn 2 tỉ đô la Mỹ trên toàn thế giới.

Nếu quả thực điều này xảy ra thì sẽ là một điều cực kì đáng buồn và có lẽ phần 4 không cần phải tiếp tục làm gì vì không có thuyền trưởng Jack Sparrow thì bộ phim cũng mất hết ý nghĩa.

1 comments:

mogo cafe nói...

Noooooooooooooo!

Đăng nhận xét