14 thg 9, 2009

Kanye West ‘cướp mic’ của Taylor Swift trong giải MTV VMAs 2009


Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lúng túng không biết nói gì khi cô đang đứng trên sân khấu nhận giải Video của nữ ca sỹ xuất sắc nhất thì rapper Kanye West cũng bước lên sân khấu và nói: “Beyonce mới là người có một trong những video xuất sắc nhất mọi thời đại”.



Nữ ca sỹ tuổi teen Taylor Swift đã vô cùng bất ngờ khi cô đang nói lời cảm ơn tới khán giả khi lên nhận giải Video của nữ ca sỹ xuất sắc nhất thì rapper Kanye West cũng bước lên sân khấu, anh “cướp” lấy micro từ tay Taylor Swift và nói: “Taylor, tôi mừng cho cô, tôi sẽ để cô kết thúc bài phát biểu nhưng Beyonce mới là người có một trong những video xuất sắc nhất mọi thời đại…”.

Khi Kanye West nói xong câu này, Beyonce - ngồi dưới hàng ghế khán giả đã bị sốc, khán giả la ó phản đối Kanye West còn ca sỹ Taylor Swift, người đang nhận giải cũng sượng sùng không biết phải nói gì.

Taylor Swift lúng túng khi đang nhận giải thì bị Kanye West lên "phá đám"


Kanye West giật micro từ tay Taylor...


...rồi nói: "Tôi sẽ để cô kết thúc bài phát biểu"


Taylor Swift mím môi "đau khổ" khi Kanye West khen Beyonce mới là người có video xuất sắc nhất




Taylor Swift buồn bã không biết nói gì khi Kanye West xử sự như vậy.


 


Một lúc sau, khi Beyonce bước lên sân khấu để giành giải Video của năm, cô đã mời Taylor Swift lên sân khấu cùng với mình như một cách “tạ lỗi” nữ ca sỹ “đàn em”. Beyonce phát biểu: “Cảm ơn các bạn, tôi đang nhớ lại khi tôi 17 tuổi, đó là lúc tôi nhận giải VMA đầu tiên cùng nhóm Destiny’s Child, lúc ấy tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời và bây giờ tôi muốn mời Taylor Swift ra sân khấu và chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời của cô ấy.”

Taylor Swift bước ra sân khấu trong một chiếc váy lộng lẫy giống màu váy của Beyonce, cô nói “Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ, những người yêu quý tôi qua blog và những người đã đi xem các buổi diễn trong mùa hè này của tôi. Cảm ơn các bạn.”

Beyonce thay Kanye West "tạ lỗi" với đàn em


Beyonce mời Taylor Swift phát biểu khi cô nhận giải Video của năm


Taylor Swift hạnh phúc nói lời cảm ơn fans



Beyonce cười rạng rỡ với "đàn em"


Hai người ôm nhau rất thân mật




Khán giả đã vỗ tay nhiệt tình vì nghĩa cử rất đẹp của diva Beyonce và vỗ tay lớn hơn nữa khi Beyonce và Taylor Swift ôm nhau chia sẻ niềm vui trên sân khấu.

Về phần rapper Kanye West, rời buổi lễ trao giải trở về nhà, anh viết trên blog rằng: “Tôi thực sự xin lỗi Taylor Swift, mẹ cô ấy và những người yêu mến cô ấy. Tôi đã nói chuyện với mẹ của Taylor Swift và bà nói với tôi giống như những gì mẹ tôi nói. Taylor là một nghệ sỹ tài năng.”

Taylor Swift chưa lên tiếng về hành động “khiếm nhã” của Kanye West, cô chỉ nói đơn giản: “Tối nay thật thú vị.”

Video Kanye West “cắt ngang” bài phát biểu cảm ơn của Taylor Swift và Video Beyonce mời Taylor Swift lên sân khấu cùng với cô:




0 comments:

Đăng nhận xét