9 thg 9, 2009

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo


Trong khi sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh trên poster quảng cáo, các chuyên gia đồ hoạ đã sơ sểnh ở một số chi tiết khiến các bức ảnh trở nên phản cảm.


Hãng Microsoft chi nhánh tại Ba Lan gần đây đã bị chỉ trích khi thay bức ảnh người đàn ông da màu trong ảnh quảng cáo nguyên bản ở Mỹ...


...bằng một người đàn ông da trắng.

Bức ảnh này thì ngược lại, thay người da trắng thành da màu để tạo sự đa dạng về chủng tộc.


Có bao nhiêu con chim bồ câu giống như đúc trong bức ảnh này?


Người mẫu trong quảng cáo này bị mất tay, còn vùng cổ bị bôi đen.


Em bé trong bức ảnh bị chỉnh sửa quá nhiều.


Nhiều người nghi ngờ cặp kính của cô người mẫu này được vẽ thêm vào.


Hãng thông tấn Mỹ CNN cũng gặp thảm hoạ Photoshop trong một bức ảnh đăng tải trên trang.


Cổ của người mẫu không ăn khớp với gương mặt và phần thân.


Một bàn tay lạ.


Những sự cố thừa tay tương tự.




Bức ảnh bị chỉnh sửa quá lộ liễu.


Em bé này bị cho là giả vì một bên tay chỉ có 4 ngón và ngực không có "ti".


Tạp chí Closer của Pháp "gặp nạn" khi đăng ảnh đệ nhất phu nhân Carla Bruni Sarkozy có thêm một tay.


Một bên chân của người mẫu quá bé.

Sự cố hai mặt trời trong quảng cáo của một nhà hàng.

Theo Blogspot

0 comments:

Đăng nhận xét