24 thg 9, 2009

‘Triệu Vy hai lần mới nhận lời cầu hôn’





Ca sĩ Vương Phi mai mối “nàng Tiểu Yến Tử” với doanh nhân người Singapore. Đôi uyên ương đã bàn tính chuyện hôn nhân vào cuối năm nay.

Tờ Shin Min Daily (Singapore) dẫn các nguồn tin từ Hong Kong cho biết, Triệu Vy (Zhao Wei) đang yêu doanh nhân đảo quốc sư tử có tên Marco. Nữ ca sĩ Vương Phi là người mai mối cho đôi tình nhân, khi giới thiệu họ với nhau trong một câu lạc bộ đêm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Marco tầm tuổi của Triệu Vy và sở hữu hai hộp đêm hàng đầu ở Singapore. Cặp uyên ương xích lại gần nhau rất nhanh sau khi được “se duyên”.

Theo một số nguồn tin, đôi tình nhân đã hò hẹn được hai năm. Họ giữ kín mối quan hệ vì Marco không phải là người hoạt động trong làng giải trí. Trong thời gian này, Marco đã cầu hôn người đẹp họ Triệu hai lần. Lần đầu tiên Marco ngỏ lời, Triệu Vy từ chối vì cô đang mải mê với công việc. Tuy nhiên, cô đã nhận lời sau khi người yêu quỳ xuống trao nhẫn đính hôn lần nữa cách đây hai tháng.
Gia đình đôi bên đều ủng hộ mối quan hệ và hai người đã bàn tính tổ chức một hôn lễ bí mật tại Singapore cuối năm nay.

Trần Dung (Chen Rong) - người đại diện của Triệu Vy - bác bỏ thông tin hôn lễ sẽ diễn ra. Khi được hỏi Vương Phi có phải là người mai mối cho đôi uyên ương không, Trần Dung nói: “Đây là chuyện cá nhân nên chúng ta không bàn tới. Không quan trọng ai giới thiệu họ với nhau”.
Trong khi đó, tại buổi quảng bá bộ phim mới Hoa mộc lan hồi đầu tháng, Triệu Vy thừa nhận cô đã có ý trung nhân để bàn tính chuyện đại sự. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ chi tiết.

0 comments:

Đăng nhận xét