18 thg 9, 2009

Trương Thiều Hàm bị mẹ tố dùng ma túy


Trương Thiều Hàm và mẹ

mogo cafe - Quan hệ mẹ con giữa Trương Thiều Hàm (Angela Chang) và mẹ ngày càng căng thẳng khi mẹ cô bóng gió có thể cô đang xài ma túy.

Mẹ cô bày tỏ lo ngại là con bà ca sĩ, diễn viên Trương Thiều Hàm (phim Công chúa nhà tôi, Ái tình tuổi 17, Chuyện tình biển xanh) đã bị lôi kéo vào ma túy qua một người bạn tên Jenny và bà đã cố gắng khuyên cô tránh xa ma túy, rượu chè.

Lời cáo buộc theo công ty quản lý của cô, Linfair Records, là hòan toàn vô căn cứ và họ sẽ nhờ đến luật pháp can thiệp để bảo vệ hình ảnh của cô.

Mối quan hệ giữa mẹ con cô đã bị rạn nứt theo tin đồn là về vấn đề tiền bạc. Mẹ cô tố cáo cô đối xử tệ bạc, Trương Thiều Hàm phủ nhận việc đuổi mẹ cô ra khỏi nhà và cho rằng cô đã hết sức hoàn thành bổn phận của một người con. Sau khi chữa trị bệnh tim ở Canada quay trở về, cô được biết mẹ cô đã dọn khỏi ngôi nhà đang sống chung và lấy hết số tiền của cô lên tới 3 triệu đô la Mỹ.

Một số người cho rằng vụ việc này chỉ là chiêu quảng bá cho album mới "The 5th Season" của cô, cả công ty quản lý và ca sĩ đều phủ nhận.

 

Hình ảnh quảng cáo cho album mới "The 5th Season" của cô

0 comments:

Đăng nhận xét