6 thg 9, 2009

Xe Captiva lao xuống hồ Tây trong đêm tối


Chiếc xe được đưa khỏi hồ Tây...
Tối qua 5/9, tại đoạn đường cua ven hồ Tây trên đường Lạc Long Quân (đoạn gần CLB đua thuyền hồ Tây), xe ôtô Captiva chở 4 người đã va chạm với một xe buýt và mất lái, lao thẳng xuống lòng hồ Tây.

Clip trục vớt xe Captiva

Thông tin từ Phòng CSGT - CATP Hà Nội, khoảng 21h30 tối qua (5/9) chiếc Captiva BKS 7 chỗ 30F-4307 lưu thông theo hướng Âu Cơ - đường Bưởi. Khi đi qua CLB đua thuyền hồ Tây, chiếc Captiva vào cua, va chạm với chiếc xe buýt mang BKS 29N-5964 rồi mất lái và lao thẳng xuống hồ Tây.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, khi chiếc xe lao xuống, túi khí trong xe bung ra, 4 người đàn ông tự hạ kính xe leo lên bờ.

Các nhân chứng còn cho biết thêm, chiếc xe Captiva 7 lưu thông với tốc độ khá nhanh. Khi tới đoạn cua tại ngã ba hình chữ Y đang thi công thì đúng lúc chiếc xe buýt tuyến 55 mang BKS 29N-5964 đi cùng chiều từ đường mới lao đến.

...vào lúc 0h ngày 6/9

Được biết lúc đó tại ngã 3 đang có một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy dẫn tới tranh cãi. Ngay khi xe Captiva lao xuống hồ, 2 người đi xe máy đang cãi nhau lập tức tự “hòa giải” và bỏ đi mất.

Theo nhận định của các chiến sỹ Đội CSGT số 2, có thể người điều khiển chiếc ô tô Captiva đã cố tránh 2 người đi xe máy nói trên nên đã bị mất lái lao thẳng xuống hồ.

Để trục vớt chiếc xe nằm dưới mặt đường khoảng 3-4m qua một bờ kè thẳng đứng, các cơ quan chức năng đã huy động xe cẩu hạng nặng thay cho xe cứu hộ 116.

Mới đây, một xe Captiva chở 6 thanh niên mất lái lao xuống sông Nhuệ và bị chìm cũng đã cướp đi sinh mạng của 3 người trên xe do không kịp thoát ra ngoài.

0 comments:

Đăng nhận xét