8 thg 10, 2009

10 sao teen hot nhất Hollywood



Đứng đầu danh sách không ai khác là diễn viên của "Hannah Montana" Miley Cyrus. Cô chính là người tạo nên “hiện tượng Miley” trong giới trẻ Mỹ.

Miley Cyrus bắt đầu nổi tiếng sau series phim Hannah Montana phát sóng trên kênh Disney. Từng được dự đoán là sẽ chiếm ngôi Britney Spears, Miley trở thành ngôi sao teen được yêu thích nhất và một trong số các ngôi sao giàu nhất. Miley đã được dựng hai tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussaud.
Top 10 sao teen hot nhất Hollywood
Trong năm 2009, cô dành 3 giải thưởng Teen Choice: Nữ ca sĩ xuất sắc, Bộ phim hài được yêu thích nhất, Nữ diễn viên phim hài xuất sắc. Theo bình chọn của tạp chí Forbes, Miley xếp ở vị trí thứ hai sau Daniel Radcliffe trong danh sách 10 ngôi sao dưới 19 tuổi có ảnh hưởng lớn nhất.

Vanessa Hudgens bắt đầu đóng phim từ lúc bé, cô bắt đầu nổi tiếng trong bộ phim High school musical, Sau đó còn tham gia nhiều phim khác, trong đó phần lớn là các bộ phim truyền hình nhiều tập.
Top 10 sao teen hot nhất Hollywood
Vanessa từng để lộ ảnh khoả thân vào năm 2007. Sự việc trầm trọng đến mức hãng Disney định cắt hợp đồng và không cho cô tiếp tục đóng phim. Tuy nhiên, Vanessa đã tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình, vượt qua được những điều tiếng của dư luận và khẳng định tài năng diễn xuất qua phần 3 High school musical.


Emma Watson được biết đến nhiều qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter. Trước khi được chọn vào vai Hermione ở tuổi lên 9, Watson chưa từng diễn xuất chuyên nghiệp mà chỉ tham gia một số vở kịch của trường.
Top 10 sao teen hot nhất Hollywood
Vai diễn Hermione trong Harry Potter đã đem lại cho cô khoản doanh thu khổng lồ. Năm 2009, cô được xếp thứ 6 trong danh sách "Các ngôi sao trẻ quan trọng nhất" do tạp chí Forbes bình chọn. Mặc dù kiếm được nhiều tiền từ diễn xuất, Emma Watson khẳng định sẽ không bỏ học để chú tâm hoàn toàn vào nghiệp diễn viên. Theo cô, trường lớp đem lại cảm giác được gần gũi với thực tế và mọi người xung quanh.

Hayden Panettiere bắt đầu làm người mẫu khi mới 4 tháng tuổi và lần đầu tiên xuất hiện trong một phim quảng cáo cho Playskool khi 11 tuổi. Vai diễn đầu tiên của cô là Sarah Victoria trong phim One life to live. Hayden từng được đề cử giải Grammy với việc lồng tiếng cho nhân vật Dot trong phim A bug's life.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Blake Lively sinh ra trong một gia đình toàn diễn viên. Mẹ cô là nhà quản lý tài năng trẻ, bố là diễn viên kiêm đạo diễn Ernie Lively. Nữ diễn viên cao 1,78m từng được tạp chí Askmen xếp thứ 80 trong danh sách 99 phụ nữ đẹp nhất thế giới vào năm 2006 và đứng thứ 9 trong top 100 phụ nữ hấp dẫn thế giới năm 2008 của tạp chí FHM.

Cô gái tóc vàng tham gia series phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Gossip Girl. Blake vừa hoàn thành vai diễn mới nhất trong bộ phim New York, I Love You, đóng cùng Shia LaBeouf và Natalie Portman.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Taylor Swift là nữ ca sĩ tài danh nhưng có cuộc sống riêng tư không chút tai tiếng ở Hollywood. Tờ New York Times miêu tả Taylor là "một trong những người sáng tác nhạc pop hay nhất, người theo chủ nghĩa thực tế đầu tiên của dòng nhạc đồng quê và liên hệ với đời tư của mình hơn nhiều người lớn khác".

Theo Forbes, Taylor Swift xếp thứ 69 trong những người nổi tiếng quyền lực nhất với thu nhập 18 triệu USD trong năm 2009.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Selena Gomez là một diễn viên khá nổi tiếng trong dàn sao teen của Disney. Cô đã được Disney phát hiện trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn quốc khi 12 tuổi. Từ đó đến nay, Selena có số lượng phim đáng nể cho kênh truyền hình dành cho tuổi teen.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Kristen Steward nổi lên từ sau bộ phim kinh dị Panic room bên cạnh nữ diễn viên Jodie Foster. Cô bé mê môn lướt sóng và thích ăn sushi này có mơ ước lớn lên sẽ trở thành nhà văn. Lần đầu xuất hiện trước khán giả của cô bé là trong Thirteenth year khi Kristen mới 9 tuổi.

Kristen từng được đề cử giải Nữ diễn viên trẻ tài năng trong hệ thống giải dành cho Diễn viên trẻ.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Dakota Fanning là nữ diễn viên trẻ tài năng của Mỹ. Fanning đã có vai diễn đột phá trong bộ phim Tôi là Sam vào năm 2001. Tính đến năm 2007, cô đã đóng các bộ phim nổi tiếng như War of the Worlds Charlotte's web.

Cô dành khá nhiều giải thưởng điện ảnh, và hiện tại đang giữ vị trí là diễn viên nhỏ tuổi nhất từng được đề cử cho giải thưởng Screen Actors Guild.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Jordin Sparks là nữ ca sĩ nhạc pop người Mỹ. Năm 2007, cô trở thành người chiến thắng của cuộc thi âm nhạc American Idol lần thứ 6 khi mới 17 tuổi và trở thành thí sinh trẻ tuổi nhất đăng quang trong lịch sử cuộc thi. Sau khi cuộc thi kết thúc, Sparks đã tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí.
10 sao teen hot nhất Hollywood
Theo Đất Việt

0 comments:

Đăng nhận xét