14 thg 10, 2009

2NE1 tiết lộ bí mật!


mogo cafe - Trên chương trình 'Strong Heart' của đài SBS, nhóm 2NE1 đã tiết lộ một số bí mật rất thú vị nhé.

Đầu tiên là nhóm không được phép có bạn trai trong vòng 5 năm! Thành viên CL của nhóm sẽ phải đợi tới tận năm 31 tuổi mới được có bạn trai! Tất nhiên là các cô nàng không chịu rồi. Vậy họ đã làm gì để phản đối? Chính là "aegyo", tỏ ra cute hay chúng ta thường gọi là "mỹ nhân kế". Và các cô nàng của 2NE1 đã thành công khi giảm thời gian không được phép có bạn trai từ 5 năm xuông 3 năm!


Thêm một tiết lộ nóng hổi nữa nha, ca sĩ Sandara Park của 2NE1 lúc đầu vừa mới từ Philippines tới Hàn đã bị nhận xét là "Không thể trở thành ca sĩ" bởi chuyên gia đào tạo ca sĩ hip-hop Yang HyunSeok. Thay vào đó cô được khuyến khích trở thành diễn viên nhưng điều cô mong muốn vẫn là được tham gia vào kế hoạch thành lập một nhóm nhạc nữ mới.

Sandara tâm sự tiếp trong một lần đi hát karaoke với Se7en và GDragon, cô đã nghĩ nếu mình thể hiện tốt biết đâu có cơ hội. Cô đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và khiến cho bầu không khí hôm đó rất vui vẻ. Sandara đã tự nói với mình: "Mình muốn thử một lần nữa".

Cô quay phim mình trong lúc tập và đưa cho giám đốc Yang, lần đầu tiên ông đã nói: "Tôi có thể thấy tiềm năng trong cô. Tôi sẽ cho cô thời gian 1 tháng". Và cuối cùng Sandara Park cuối cùng đã trở thành ca sĩ!

Thật không dễ dàng gì đối với các nghệ sĩ trẻ trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như Hàn Quốc. Thành công của 2NE1 đã chứng tỏ nỗ lực của nhóm.

Một tiết lộ nho nhỏ khác mà có lẽ các fans đều đã biết là thành viên Sandara Park và Park Bom đều đã 26 tuổi tuy nhiên trông họ thì đều rất trẻ trung baby.

5 comments:

Nặc danh nói...

i love you sandara park :)

Nặc danh nói...

ilove parkbom

Nặc danh nói...

i love you park bom

Nặc danh nói...

i love 2NE1 forever. mai la fan cua cac chi

Nặc danh nói...

Iu park boom nhìu lắmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

Đăng nhận xét