28 thg 10, 2009

Cặp đôi 'Taylor2' qua đêm cùng nhau?



mogo cafe - Cặp đôi 'Taylor2" (Taylor Lautner và Taylor Swift) bị bắt gặp tại khách sạn Beverly Wilshire vào khoảng 10h30 tối cùng nhau mấy ngày trước. Theo như lời các tay săn ảnh thì cặp đôi đã 'qua đêm cùng nhau'.

Mặc dù 'Tayor2' là cặp đôi yêu thích vào thời điểm này dù không thể chối bỏ sự thật là chàng mới 17 tuổi và nàng mới 19. Một số fans thì cho rằng đây chỉ là các chiêu PR để quảng cáo cho các bộ phim 2 người đóng sắp ra mắt "New Moon" và "Valentine's Day".

Thật khó để nhận định bởi, 'qua đêm cùng nhau' không phải là một chiêu PR bình thường cho lắm đối với 2 bạn trẻ cực kì ngọt ngào dễ thương này. Taylor Lautner còn bị bắt gặp đã tới show diễn của Taylor Swift 2 lần liền, Taylor Swift còn ôm Taylor Lautner cực kì tình củm nữa. Hai người còn bị bắt gặp đi xem trận bóng cùng nhau.

Dù là thật hay giả thì cặp đôi 'Taylor2' có vẻ cũng không cố gắng dấu diếm việc cả 2 cùng đến khách sạn với nhau. Họ có thể là cặp đôi dễ thương nhất nếu tin đồn với cực kì nhiều chứng cứ thành sự thật.



 

0 comments:

Đăng nhận xét