1 thg 10, 2009

Taylor Swift – Xinh đẹp trong Valentine's Day



Ngắm nhìn Taylor cười lung linh trong nắng mùa và tỉ tê cùng nàng ta những câu chuyện của hạnh phúc! Câu chuyện của ngày Valentine ngọt ngào với 1 Taylor khác!

Dân tình yêu phim ảnh đang xôn xao các diễn đàn những ngày gần đây khi biết rắng bộ phim Valentine’s Day đã ra mắt trailer phim. Fan của Taylor thì càng không thể bỏ qua thông tin này vì đây là bộ phim đầu tiên mà thần tượng của mình tham gia đóng.


Nàng ta đóng cặp với 1 Taylor khác cũng được hâm mộ không kém cạnh gì! Đó chính là chàng người sói Taylor Lautner! Tuy hai saoteen này cũng chỉ mang vai trò khách mời của bộ phim toàn sao (Julia Robert, Bradley Cooper, Emma Robert, Eric Dane, Ashton Kutcher, Jessica Alba…) nhưng mọi thước phim có hai người tham gia đã được soi kĩ đến từng milimet!
Bộ phim hứa hẹn sẽ là một phiên bản Love Actually tại Los Angeles!


Trailer của Valentine's Day

“Hãy để từng khoảnh khắc của Valentien’s Day cuốn bạn đi!” Taylor mỉm cười!

“Tình yêu là điều xảy đến cho những người cực kì may mắn, nhưng đôi khi nó lại không thực sự phù hợp với họ!

Sẽ có rất nhiều lúc bạn sẽ kết thúc với ai đó theo cách mà bạn không muốn nó xảy ra chút nào nh ư ng đó là tình yêu đấy!” nàng trả lời với tạp chí Bliss!



Hạnh phúc khi được thế giới biết đến!

Taylor đã tỏa sáng bằng chính những gì mà một cô nàng tuổi Teen đang có! Và đến bây giờ, với những album đã được bán ra với hơn 10 triệu bản, Taylor cũng tự ghi tên mình vào kỉ lục Guiness 2010 với danh hiệu “ Nữ ca sĩ solo được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2009”.
Những câu chuyện tặng Pizza cho fan hâm mộ, giữ liên lạc với người bạn thân ngồi cạnh mình trong lớp Hóa từ những năm đi học đến ứng xử sau vụ việc Kanye West tại VMA , tất cả đã khiến Taylor Swift tỏa sáng nhẹ nhàng và mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ!
Không ngạc nhiên chút nào cho đến hôm nay khi Taylor đạt được nhiều thành công như thế!



 

 

0 comments:

Đăng nhận xét