1 thg 10, 2009

Hé lộ thêm về “phi công trẻ” của Châu Tấn


Châu Tấn (trái) và người yêu mới Wang Shuo

Ngay sau khi nữ diễn viên Châu Tấn thừa nhận với giới truyền thông rằng, cô đang hẹn hò với Wang Shuo, con trai của một trong những nhà tài phiệt trong lĩnh vực bất động sản của Trung Quốc, thông tin về người đàn ông này đã bị báo giới “săn tìm”.

Wang Shuo là con chồng của nữ diễn viên Vương Diễm, cô từng tham gia bộ phim Hoàn châu cách cách. Châu Tấn và Wang Shuo gặp gỡ lần đầu tiên hồi tháng 4/2009 tại bữa tiệc sinh nhật của nam diễn viên Thành Long. Sau bữa tiệc đó, Wang Shuo tìm cách tiếp cận và theo đuổi Châu Tấn.

Tháng 8/2009, Châu Tấn tuyên bố chia tay với Lý Đại Tề sau 5 năm gắn bó nhưng không vội công khai mối quan hệ tình cảm với Wang Shuo. Dù kém Châu Tấn tới 4 tuổi, nhưng Wang Shuo rất chu đáo và chiều chuộng người yêu.


Hơn nữa, Wang Shuo cũng là một người rất lãng mạn và biết cách làm bạn gái cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Anh thường xuyên tặng hoa cho Châu Tấn, bởi anh biết rằng, nữ diễn viên của Tiệc Đêm rất thích món quà này. Một người bạn của Wang Shuo tiết lộ với báo giới rằng, Wang Shuo đã nhờ anh tìm mua hộ một căn nhà mới cho Châu Tấn.



Nữ diễn viên Vương Diễm có khả năng sẽ trở thành mẹ chồng của Châu Tấn.

Sau bữa tiệc từ thiện của tạp chí Harper's Bazaar tối 28/9 kết thúc, có người đã thấy Châu Tấn vội vàng rời khỏi hội trường và ra ngoài, lên một chiếc xe ô tô màu đen đỗ ngay bên ngoài. Người này khẳng định, đây chính là xe hơi của Wang Shuo và hai người lái xe trở về tổ ấm mới của họ ở Wangfujing, Bắc Kinh (Trung Quốc).


Tại bữa tiệc từ thiện thu được gần 4,5 triệu USD cho trẻ em nghèo ở Trung Quốc, Châu Tấn cùng các nghệ sĩ khác như Chương Tử Di, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh đã đón nhận danh hiệu “Ngôi sao từ thiện xuất sắc trong năm 2009”.



Châu Tấn vừa đón nhận danh hiệu "Ngôi sao từ thiện xuất sắc trong năm 2009" do tạp chí Harper's Bazaar.

0 comments:

Đăng nhận xét