5 thg 10, 2009

Hyunbin, "Nói chuyện với Song Hye Gyo rất thoải mái"


mogo cafe - Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Relay ngày hôm qua, Hyunbin đã tiết lột một số thông tin về mối tình với Song Hye Gyo.

Anh tâm sự tình yêu của họ bắt đầu sau khi bộ phim truyền hình "The World They Live In" kết thúc. Anh nói: "Tôi nhớ mọi người đã phải bảo chúng tôi ngừng hôn nhau bởi chúng tôi đã quá đà. Khi nhìn lại, chúng tôi thực sự đã đóng rất nhiều cảnh hôn nhau!".

Tuy nhiên, anh tiếp tục tiết lộ: "Vào thời điểm đó, tôi không có cảm giác đặc biệt gì với cô ấy".

Khi được hỏi điều gì anh thích ở cô ấy, anh đã trả lời: "Nói chuyện với cô ấy rất thoải mái. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất dễ dàng".





Hyun Bin và Song Hye Kyo đã chia sẻ rất nhiều cảnh ngọt ngào lãng mạn trong bộ phim World''s Within. Những cảnh ''nóng'' này thậm chí còn được in thành lịch và nhanh chóng trở thành sản phẩm ăn khách.

0 comments:

Đăng nhận xét