1 thg 10, 2009

Phạm Băng Băng yêu bạn diễn?


Phạm Băng Băng và Huỳnh Giác tại sân bay Vũ Hán

Nam diễn viên Huỳnh Giác công khai khoác vai và nắm tay "nàng Kim Tỏa" ở sân bay Vũ Hán bất chấp sự đeo bám của cánh săn ảnh.

Hôm 24/9 vừa rồi, hoàn thành việc quảng bá bộ phim Wheat (Mạch điền) ở Vũ Hán, Phạm Băng Băng và bạn diễn là Huỳnh Giác cùng cả đoàn làm phim đã tới Thâm Quyến để tiếp tục công việc ở thành phố này.

Ngay tại sân bay, nàng Kim Tỏa đã làm những người có mặt bất ngờ khi nắm chặt tay Huỳnh Giác. Cô thậm chí không hề ngượng ngùng hay e thẹn khi ôm vai bá cổ Huỳnh Giác.

Những người có mặt tại sân bay khi đó miêu tả Phạm Băng Băng giống như một bà vợ "khó tính và cả ghen", không muốn những người xung quanh có cơ hội... thưởng lãm vẻ đẹp trai và phong trần của Huỳnh Giác.


 

Họ công khai bày tỏ tình cảm ở chốn đông người

Vẫn được mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang", trông Băng Băng thật giản dị nhưng không kém phần sành điệu trong bộ đồ thể thao màu xám và chiếc mũ len đen. Huỳnh Giác thì rất gọn gàng cùng chiếc quần jeans đen và áo phông trắng.

Phạm Băng Băng luôn cầm một con thú bông trên tay. Có lúc cô và Huỳnh Giác mỗi người cầm một góc của con thú rồi tung tăng đi lại, trông rất dễ thương. Lại có lúc Huỳnh Giác choàng tay qua vai, kéo Băng Băng sát lại gần mình như muốn che chở, bảo bọc cho cô gái này. Những cử chỉ này khiến người ta nghĩ rằng Phạm Băng Băng và Huỳnh Giác không thể chỉ là bạn bè hay đồng nghiệp!

Phạm Băng Băng và Huỳnh Giác bắt đầu quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Wheat. Họ còn cùng nhau xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Bride sắp phát hành với vai trò cô dâu chú rể.


 

Cô dâu Phạm Băng Băng và chú rể Huỳnh Giác trên Cosmopolitan Bride số tháng 10

0 comments:

Đăng nhận xét