24 thg 11, 2009

Diễn viên Tăng Thanh Hà lộ ngực



Tăng Thanh Hà đã "bật khóc" khi chia sẻ về sự cố bức ảnh lộ ngực

mogo - Sau bộ ảnh “hở lưng” gây xôn xao với nhiều ý kiến khen chê trước ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Tăng Thanh Hà lại một lần nữa gây xôn xao dư luận bằng bộ ảnh “khoe kính” trên Ngoisao nhưng cuối cùng lại để…lộ ngực.



Tăng Thanh Hà cho biết cô "cũng không đi đòi lời xin lỗi từ phía họ" bởi dù cố tình hay vô ý thì chính Tăng Thanh Hà đã gửi những tấm ảnh trên cho tòa soạn? Theo Tăng Thanh Hà "để có những shoot hình đẹp thì cả ekip luôn phải chọn lọc rất nhiều lần" nhưng... một lần nữa đã "quên" không chọn lọc khi gửi cho tòa soạn và hậu quả là bức ảnh đã được bệ lên nguyên xi.

"Có lẽ khi gửi những hình ảnh cho báo sử dụng, do quá bận rộn nên" quên mặc áo lót "gởi nhầm".

Tăng Thanh Hà chỉ còn cách than trách tòa soạn báo đã "không có sự lựa chọn và biên tập lại kĩ càng" và tuyên bố một câu khiến các fans nam hâm mộ tiếc nuối "sẽ cẩn thận hơn khi quyết định cho đăng tải những thông tin về mình."

Không thể phủ nhận ngoài tấm hình sexy trên thì bộ ảnh Tăng Thanh Hà với kính "Cô gái xấu xí" rất "tự nhiên, trong sáng và trẻ trung" với áo hở vạt + không áo lót + quần đùi ngắn đã quyết định nên các yếu tố đó.



 

 

 

 

 

 

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét