6 thg 11, 2009

Brown Eyed Girls giành được mọi sự chú ý + BEG trong đồ ngủ!


mogo - Bảng tin giành trọn cho BEG! Nhóm đã đạt được gianh hiệu gì khiến các nhóm nữ khác 'phải' ganh tị? Thành viên Narsha của BEG đã tiết lộ bí mật gì? BEG trong các bộ đồ ngủ!



  • Sự quay trở lại sân khấu của BEG (Brown Eyed Girls) được coi là sự trở lại thành công nhất trong năm và với hit 'Abracadabra' đã giúp nhóm giành được vị trí "2009 Top Popular Girl Group Icon" - 'Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất 2009'.

Hiện tại BEG đang quảng bá cho single mới ấn tượng không kém "Sign". BEG tiếp tục khiến các fans trầm trồ bởi độ sáng tạo và hình ảnh sexy của nhóm. "Sign" hiện đang leo thang vùn vụt trên các bảng xếp hạng, một phần vì những hình ảnh rờn rợn trong MV.

Nhóm sẽ biểu diễn live tại sân vận động Seoul Olympic vào ngày 6 tháng 11 này. Dưới đây là phần biểu diễn trên M! Countdown khiến các fans cực kì phấn khích.





  • Thành viên Narsha của BEG đã tiết lộ tuổi thật của mình trên show Strong Heart khiến các fans chóang váng, các bạn có thể đóan được tuổi thật của Narsha không? Cô đã 29 tuổi đấy!


Chính tiết lộ này đã khiến cái tên Narsha là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong mấy ngày gần đây và liên tục các cuộc gọi mời Narsha làm gương mặt đại diện. Theo các nhà quảng cáo, Narsha sẽ thu hút được nhiều lứa tuổi.

  • Brown Eyed Girls quảng cáo pajamas cho nhãn hiệu M Plus, trông BEG cute hơn bao giờ hết.



Miryo trông khá ngượng nghịu, nhưng ai mà nghĩ rapper lạnh lùng của nhóm lại có thể cute như vậy?



 Narsha hiện đang rất chú ý với mái tóc tém và trang điểm mắt xám khói cực đẹp




Jea mặc bộ pajamas kín đáo hơn và thể hiện độ cute với gấu bông teddy



Ga-In luôn là cô gái sexy nhất trong nhóm

0 comments:

Đăng nhận xét