30 thg 11, 2009

Taecyeon (2PM) nhận thư bằng máu từ vùng kín của fan nữ



mogo - Thành viên Taecyeon của 2PM hiện là tâm điểm chú ý lớn nhất không phải theo nghĩa tích cực bởi một bức thư viết bằng máu từ một fan nữ. Không những thế, bức thư máu này không phải một bức thư viết bằng máu thông thường mà là... máu kinh nguyệt của fan nữ dấu tên. Một lần nữa, các fans hâm mộ của Hàn lại chứng tỏ sự "điên cuồng" cả về nghĩa tích cực lẫn tiêu cực.


Fan nữ chú thích dưới tấm ảnh đăng trên blog như sau:


"Em dành tặng tới Taecyeon bức thư bằng máu kinh nguyệt của em
Ok Taecyeon, anh không thể sống không có em
Được rắc lên một số sợi lông từ vùng kín của em"

Sau khi bài viết và bức hình này được đăng tải, hàng loạt cư dân mạng bình luận đây là bức thư giả gây chú ý mà thôi. Fan nữ trên liền đăng một bức hình khác để chứng minh bức thư viết bằng máu đó là thật.





Click vào ảnh trên hoặc link sau để xem tấm hình gốc! >_<

Tất nhiên sau khi tấm hình "bằng chứng" trên được đăng lên các fans đã tấn công blog của fan nữ điên khùng kia với một loạt bình luận căm ghét. Fan nữ cũng tỏ ra lo sợ khi bị tấn công dữ dội như thế, liền đăng lời xin lỗi:





"Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi đã làm phiền anh Taecyeon và các fans của anh. Tôi đã không biết sự việc lại trở nên lớn như vậy. Tôi không phải là một "fan cuồng", tôi chỉ là một cô gái bị ám ảnh."

Mặc dù đã xin lỗi nhưng blog riêng của fan nữ này vẫn bị tấn công quyết liệt, fan nữ đe dọa sẽ kiện các fans tấn công blog của cô.

Thật khó chấp nhận hành động này, một số fans thực sự không biết điểm dừng trong việc bày tỏ tình cảm với các thần tượng của mình. Đây là một hành động đáng xấu hổ của fan nữ trên, tội nghiệp anh Taecyeon và các fans của 2PM nói riêng và các fans nói chung.

0 comments:

Đăng nhận xét