27 thg 12, 2009

Chế độ ăn kiêng gắt gao của SNSD!


mogo - Để có một body sexy và săn chắc như Yuri của SNSD? Điều này thật không đơn giản!

Không những Yuri, tất cả các thành viên của SNSD đều phải trải qua tập luyện đặc biệt với huấn luyện viên riêng và một chế độ ăn cực kì ngặt nghèo. Các cô gái của SNSD chỉ được tiêu thụ 1200 calo một ngày, một số tin đồn là chỉ 800 calo, chia làm 4 đến 5 bữa và hầu như toàn rau! Chế độ ăn kiêng bao gồm
khoai lang, chuối, cà chua bi, súp lơ xanh, rau cải bắp, thịt ức gà, lòng trắng trứng, sữa và sữa đậu nành. Mọi ngày trong tuần! *


 Yuri chụp với Amber của nhóm f(x) - Đẹp đôi quá! :P

 
Yuri khoe vòng eo gợi cảm với trang phục biểu diễn quen thuộc của nhóm KARA trong concert đầu tiên “1st Asia Tour Concert - Into the new world” nhóm Girls Generation (SNSD) tổ chức kể từ khi ra mắt năm 2007 ngày 20 tháng 12 vừa rồi.

* Tuy nhiên các bạn trẻ không nên tùy tiện bắt chiếc theo chế độ ăn kiêng của sao mà cần phải có lời khuyên cụ thể đối với từng trường hợp của các nhà dinh dưỡng học, bác sĩ hoặc huấn luyện viên... và nên nhớ tập luyện quan trọng hơn là nhịn ăn.



Diễn viên, người mẫu Jung Ryu Won (My name is My Name is Kim Sam Soon) luôn nhịn ăn giảm cân để thể hiện các vai bị bệnh biếng ăn... nên thân hình cô luôn trong trạng thái gầy dơ xương, yếu ớt khiến các fans lo lắng khi nhìn các bức hình này của cô!

1 comments:

Nặc danh nói...

yuri xinh qua di mat

Đăng nhận xét