28 thg 12, 2009

Top 10 Nhân vật của năm 2009 [Hàn Quốc]


mogo Trang 10Asia gần đây đăng tải bảng xếp hạng "Top 10 Nhân vật của năm bao gồm các nghệ sĩ từ các hạng mục khác nhau, phần lớn liên quan tới ngành giải trí.

10Asia miêu tả sự chọn lựa các nhân vật trong danh sách không nhất thiết phải là "các ngôi sao nổi tiếng nhất đối với quần chúng, mà là những người đã thay đổi bộ mặt của ngành giải trí Hàn Quốc và đem đến cho khán giả những kinh nghiệm chưa từng có trước đây."

Dưới đây là danh sách các "Nhân vật của năm"


Ko Hyun Jung - Diễn viên



Được biết đến với vai diễn mạnh mẽ Phu nhân Mil Shil của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Queen Seon Duk" của đài MBC, Ko Hyun Jung đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Sự thể hiện của cô về "một trong những nhân vật đáng nhớ nhất trong lịch sử phim cổ trang Hàn Quốc" đã khiến khán giả sửng sốt và là bước đệm rất lớn trong sự nghiệp của cô.

Kim C - Nhà sản xuất



Được biết đến như một nhà sản xuất riêng lẻ, sáng tạo và độc đáo, 2 show gần đây "Invicible Baseball Team" và "One Night Two Days" thể hiện sự chân thực cao độ khiến khán giả nôn nóng cho các show kế tiếp.

Kim Byung Wook - Đạo diễn



Kim Byung Wook chứng tỏ được mình là một đạo diễn xuất sắc và nguyên bản với bộ phim truyền hình "High Kick Through the Roof (High Kick 2)" bao gồm các chủ đề từ các gia đình Hàn Quốc hiện đại cho tới chính trị, kinh tế và các giai cấp.

Kim Yuna - Ngôi sao trượt băng nghệ thuật



Kim Yuna, một trong các hình tượng nổi bật nhất của Hàn Quốc, lại xuất hiện trong danh sách của 10Asia một lần nữa. Khả năng và thành tích tuyệt vời khiến cô là một trong các nhân vật được theo dõi nhiều nhất trong nước. Đoạt giải vô địch trong cả 2 giải "Trophée Eric Bompard 2009" và "Skate America 2009", đồng thời là nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật đầu tiên vượt qua mức 200 điểm, Kim Yuna xứng đáng là một Nhân vật điển hình trong danh sách.

Kim Tae Ho - Nhà sản xuất



Đạo diễn của chương trình "Infinity Challenge" nâng cao tầm của chương trình giải trí lâu đời này. Kim Tae Ho và đội ngũ luôn luôn nghĩ ra cách để phát triển hệ thống sản xuất của chương trình.

Song Byung Joon - Nhà sản xuất



Một trong các phim truyền hình nổi bật nhất của Song Byung Joon gần đây là "Boys over flowers", ông còn thực hiện các show như "Tamra", "The Island" và chuẩn bị giới thiệu series "Mischievous Kiss" vào 2010.

Lee Minho - Diễn viên



Chàng diễn viên điển trai Lee Minho nổi tiếng sau khi thủ vai Goo Joon Pyo trong "Boys over flowers" lôi kéo được một lượng fans khổng lồ và góp phần tạo nên cơn sốt "BoF" trong giới trẻ. Thành công và sự nổi tiếng của Lee Minho không thể không nhắc tới dàn diễn viên lý tưởng trong "Boys over flowers". Ngoài các hợp đồng quảng cáo như mưa, chàng diễn viên này hiện chưa quyết định một dự án đóng phim mới nào.

Lee Byung Hun - Diễn viên



Mặc dù là một diễn viên gạo cội rất được yêu mến của Hàn, tuy nhiên sau vai diễn "G.I. Joe" anh đã trở thành một ngôi sao quốc tế. Cùng sau đó là bộ phim "The Man who comes with the rain" và bộ phim truyền hình cực hot hiện nay "Iris", cái tên Lee Byung Hun không thể thiếu trong danh sách này.

Lee Seung Gi - Ca sĩ, diễn viên




Lee Seung Gi được bầu là một trong những nghệ sĩ năng động nhất của năm 2009 với sự nghiệp ca hát, đóng phim và các show truyền hình. Vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Shining Inheritance" lôi kéo được con số ấn tượng 40% tỉ lệ người xem. Lee Seung Gi là chàng trai được yêu mến bởi mọi lứa tuổi.

Teddy Park - Nhà sản xuất


Teddy là nhà sản xuất tốt nhất, chuyên gia tạo ra các hit cho công ty giải trí YG Entertainment. Từng là thủ lĩnh của nhóm 1TYM, Teddy là người đã tạo ra các ca khúc hot nhất trong năm cho các nghệ sĩ đình đám nhất như Taeyang (Big Bang), tạo nên thành công vang dội cho 2NE1. Hiện nay Teddy là một trong những nhà sản xuất được săn lùng nhiều nhất trong ngành giải trí Hàn quốc.

1 comments:

AMBER123 nói...

CHA CO JI HAY MA CUG BAY DAC DEM LEN

Đăng nhận xét