28 thg 12, 2009

Hankyung (Super Junior) bị SNSD nhạo báng!??



mogo - Trang thông tin điện tử Sohu của Trung Quốc vừa đăng tải thông tin thành viên Hankyung của Super Junior bị nhóm SNSD kì thị!

Theo Sohu lý do Hankyung muốn rời khỏi Super Junior một phần vì do hợp đồng quá bất công và một phần nữa vì Hankyung đã chịu sự nhạo báng quá nhiều của SNSD. Hankyung đã làm việc hết sức chăm chỉ "không nghỉ ngơi trong 2 năm liền" nhưng vẫn chịu sự hành hạ về tinh thần khiến anh bị chứng rối loạn tâm lý. Dù đã yêu cầu được nghỉ ngơi chữa bệnh nhưng không được công ty SME cho phép.

Nhóm SNSD dùng những lời lẽ mỉa mai, châm biếm Hankyung như:

"Oppa! Anh nghĩ anh có thể trông giống người Hàn bằng cách nhuộm tóc vàng sao?"

Kết quả là Hankyung không thể nào chịu đựng thêm được cách đối xử của công ty SME cũng như nhóm SNSD - những cô gái vàng của Hàn Quốc.



Công ty SME ngay lập tức lên tiếng đính chính về thông tin trên là "hoàn toàn sai" và công ty bày tỏ rất thất vọng khi thông tin như trên có thể xuất hiện giữa các thành viên của gà nhà SM. SME cũng giải thích sự vắng mặt của Hankyung vào ngày 26 tháng 12 vừa rồi trong buổi trình diễn MBC Music Core vì Hankyung hiện đang ở Trung Quốc và không thể biểu diễn được.




Theo tâm sự của Hankyung, người luôn giúp đỡ và đối xử tốt nhất với anh là thành viên Heechul của nhóm Super Junior! 





Từ lúc nào người Hàn có màu tóc vàng hoe vậy?

0 comments:

Đăng nhận xét