31 thg 12, 2009

Heechul (Super Junior) chuẩn bị kết hôn!


mogo - Chàng trai xinh xắn Kim Heechul của nhóm Super Junior chuẩn bị cưới vợ!


Rất tiếc chỉ là trong phim mà thui. Cô gái may mắn là diễn viên Park Soo Jin, đóng cặp với Heechul trong phim bộ "Loving you a thousand times". Đôi bạn trẻ đã trải qua rất nhiều sóng gió để đến được với nhau.

Đầu tiên là vai diễn Lee Chul (Kim Heechul) yêu Oh Nam Jung (Park Soo Jin) nhưng không được đáp lại bởi cô đã thích Baek Kang Ho (Jung Gyu Woon). Dần dần tình yêu nảy sinh và cô phát hiện ra Lee Chul mới là người luôn ở bên cạnh cô và quyết định làm đám cưới. Sóng gió lớn hơn nữa là mẹ của cả đôi đều phản đối quyết liệt hôn nhân này. Tuy nhiên chỉ khiến 2 người yêu nhau hơn và kết cục như đã nói, cả 2 sắp có một đám cưới cực kì dễ thương.

Chú rể Kim Heechul diện tuxedo màu đen và cô dâu Park Soo Jin diện váy cưới ngắn màu trắng. Hai người đã diễn y như đó là đám cưới thật của họ ngoài đời vậy! Thật đáng yêu!



Điều này chỉ có trong phim bởi Heechul vốn đã là bạn gái của Hankyung, cũng là thành viên thuộc Super Junior! Trông họ quá đẹp đôi luôn, hãy thử tưởng tượng Kim Heechul diện váy cưới trắng muốt ~!


Heehee, chỉ là đùa thôi mà :D

1 comments:

Nặc danh nói...

may ma chi la trong fim,neu that tky nan wa

Đăng nhận xét