11 thg 12, 2009

Lịch làm việc kín mít của F.T Island



mogo - Sau concert rất thành công tại St James Powerstation, Singapore của F.T Island, các chàng trai đã quyết định quay trở lại Singapore! F.T Island đã đến Singapore sớm hơn bởi cả nhóm còn có một concert sắp tới tại Sundown Festival Seoul'd Out trong công viên Fort Canning vào ngày 12 tháng 12.

Video F.T Island tới Singapore



Tiếp đó F.T. Island dự kiến sẽ quay lại Singapore vào cuối tháng 1 để tổ chức kí tặng và gặp gỡ fans vào ngày 29 và 30. Các fans sẽ có cơ hội được bắt tay thần tượng với giá vé khá cao khoảng $100 cho buổi kí tặng và $150 cho buổi gặp gỡ bắt tay.

F.T Island sẽ cực kì bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhóm sẽ tham gia 2 show ngày 23 tại Tokyo và ngày 26 tại Fukuoaka (với Supernova và T-max - "Làn sóng" Hàn Quốc cho Thế hệ mới). F.T Island sẽ bắt đầu khởi động tour trình diễn Châu Á trong tháng 1, nhóm sẽ quay lại Tokyo vào ngày 20 cùng tháng. Tháng 2 nhóm sẽ có các buổi concert tại Thái, Hong Kong, Philippines, và Đài Loan. Taiwan.

Quảng cáo cho concert ngày 26 tháng 12 tại Fukuoaka, Nhật cùng với nhóm Supernova và T-max ("Làn sóng" Hàn Quốc cho Thế hệ mới):

0 comments:

Đăng nhận xét