29 thg 5, 2010

Pussycat Dolls phiên bản 2010 - bước đột phá hay vẫn chỉ là 'bình mới rượu cũ'?

mogo - Liệu những búp bê gợi cảm mới có đem tới thành công cho PCD?

Nhắc đến Pussycat Dolls, người ta sẽ nhớ ngay  tới 5 cô gái đầy gợi cảm từng làm cả thế giới quay cuồng với các ca khúc sôi động và những màn vũ đạo nóng bỏng như Buttons, Don't Cha hay When I Grow Up... Sau hai album PCDDoll Domination cực kì thành công, Pussycat Dolls bất ngờ tuyên bố tan rã hồi giữa năm 2009 vì nội bộ lục đục, chủ yếu đến từ việc các thành viên không thể chịu đựng cảnh mãi làm nền cho trưởng nhóm Nicole Scherzinger. Những tưởng Pussycat Dolls sẽ trở thành cái tên của quá khứ thì mới đây, Nicole lại bất ngờ mang tới một phiên bản Pussycat Dolls mới tinh với 4 gương mặt thay thế cho những thành viên cũ.




Sẽ có một phiên bản mới toanh thay thế cho Pussycat Dolls thời kì đầu!
Dù chưa có show diễn chính thức nào, nhưng "đội hình búp bê" mới cũng đã nhận được không ít bình luận lo ngại cho khả năng thành công của Pussycat Dolls - phiên bản 2010. Người ta tự hỏi đây thực sự là một bước đi của Pussycat Dolls - với những thành viên và phong cách mới, hay là chiêu bài câu khách của Nicole và đồng sự - người quản lý Robin Antin sau thất bại trong chiến dịch đẩy tên tuổi của cô nàng như một ca sĩ hát đơn(?). Rõ ràng, khi tên tuổi Nicole Scherzinger chưa đủ sức bật để có thể đứng một mình trên sân khấu, Pussycat Dolls vẫn là một thương hiệu để thu hút khán giả và đẩy một bài hát "thường thường bậc trung" thành hit với lợi thế về ngoại hình không thể chối bỏ của các cô gái và những màn vũ đạo "mát mẻ".




Liệu Pussycat Dolls mới có thành công hơn phiên bản cũ?
Dù mạnh mẽ tuyên bố Pussycat Dolls đang quay trở lại và cả 5 cô gái đều tuyệt vời, nhưng chắc chắn ngay cả Robin Antin cũng hiểu rõ rằng mình đang có những quân bài nào trong tay. Đáng chú ý nhất trong số 4 thành viên mới có lẽ chính là Kherington Payne. Cô nàng sinh năm 1990 này chính là một trong những gương mặt gây được ấn tượng nhất của cuộc thi So You Think You Can Dance mùa thứ 4 và còn từng xuất hiện trong Fame - một TV series cũng rất ăn khách khác. Tất nhiên, không còn gì phải nghi ngờ về năng khả năng vũ đạo của Kherington, nhưng không ít người đã tỏ ra thắc mắc về năng khiếu hát hò của cô nàng khi Kherington Payne chưa từng "góp giọng" trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.




Kherington Payne - gương mặt triển vọng nhất trong số những thành viên mới
Nếu như ít ra Kherington vẫn còn là một "ẩn số" và đang cần thời gian để khán giả khám phá, thì ngoài một Nicole Scherzinger đã có thể yên tâm về khả năng thanh nhạc, 3 cái tên còn lại đều chỉ là những con búp bê theo đúng nghĩa. Vanessa Curry - dù từng xuất hiện trong Laker Girl nhưng còn khá mờ nhạt, trong khi Rino Nakasone-Razalan chỉ có một lợi thế duy nhất là nhảy nhót. Cái tên cuối cùng Jamie Lee Ruiz thì thậm chí chỉ là "phương án dự phòng" ngay từ đầu: cô nàng từng thất bại trước cả 4 thành viên cũ trong cuộc đua vào Pussycat Dolls trước đây. Và không khó để nhận ra rằng những cô búp bê mới này sẽ lại tiếp tục làm nền cho Nicole như con đường mà Melody Thornton, Ashley Roberts, Kimberly Wyatt Jessica Sutta từng trải qua...


Jamie Lee Ruiz (hàng trên - đứng thứ 3 từ bên trái sang)
cũng chỉ là một cái tên từng thất bại trong cuộc đua vào Pussycat Dolls trước đây
Rõ ràng là công thức thành công của Pussycat Dolls trước đây đang được ông bầu Robin Antin đem ra ứng dụng lại, và "con át chủ bài" không ai khác vẫn chỉ có Nicole Scherzinger. Có thể Pussycat Dolls phiên bản mới sẽ sớm tung ra single đầu tiên ngay trong quãng thời gian đi tour lưu diễn Doll Domination để ghi dấu ấn với các khán giả và cũng có thể - thậm chí là nhiều khả năng nó sẽ trở thành một ca khúc "nóng" và được yêu thích. Nhưng để hy vọng vào một bước đột phá? Chắc chắn là sẽ còn lâu nữa, nhất là khi girlband này vẫn được xây dựng theo công thức: Pussycat Dolls = Nicole Scherzinger + những con búp bê!


Pussycat Dolls có thay đổi thành viên, Nicole vẫn là số 1?!

0 comments:

Đăng nhận xét