1 thg 6, 2010

Phim mới của Lindsay bị cho là quá nóng

 Linda Lovelace là vai diễn đầu tiên của Lindsay sau một thời gian dài thất nghiệp vì scandal. Ảnh: Fornarina.
mogo - Một phần kịch bản bộ phim 'Inferno' của Lindsay Lohan vừa bị rò rỉ ra ngoài. Vài cảnh trong kịch bản bị coi là quá khó nhằn và bạo liệt.


Aerik Von, người viết bài cho một trang web dành cho người lớn ở Mỹ và cũng là người quả quyết mình đã đọc kịch bản “Inferno”, miêu tả “bộ phim rất đáng sợ”. Nhân vật của Lindsay trong phim là ngôi sao khiêu dâm Linda Lovelace, người nổi danh trên thị trường phim đen những năm 1970. Kịch bản lột tả việc Lovelace bị người chồng Chuck Traynor hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần.
Lindsay nóng bỏng trong

Lindsay đóng vai vũ nữ thoát y trong "I know who killed me" (2007) và giành giải Mâm xôi vàng Nữ diễn viên chính tệ nhất. Ảnh: WKM Productions.

Theo Von, một vài cảnh nóng trong kịch bản, do nhà biên kịch Matthew Wilder chấp bút, là quá bạo liệt. Thật khó có thể tưởng tượng bộ phim khi trình chiếu trên màn ảnh lớn sẽ như thế nào. “Nó quá nặng nề, bất kể diễn viên thủ vai chính là ai”, Von cho biết.

Sau một tuần cố gắng giấu chiếc vòng đo nồng độ cồn dưới ống quần hoặc bốt cao vì cho rằng nó quá xấu, cuối tuần qua Lindsay đã chụp ảnh với "món trang sức" bất đắc dĩ này trên cổ chân. Ảnh: Splash.

Von nói trên New York Post: “Người chồng đánh đập cô ấy cho đến khi cả người mềm oặt. Có những cảnh gây sốc khá rẻ tiền trong đó Lovelace bị cưỡng bức thậm tệ. Lúc thì do bạn trai của cô ấy, một cảnh khác lại do các doanh nhân. Những chi tiết đó thực sự rất giật gân, chẳng có ý nghĩa gì nhiều, chỉ là cái mẹo để câu khách của nhà sản xuất”.

Von kết luận: “Bộ phim rõ ràng được xây dựng nên chỉ để thể hiện sự khiêu dâm đồi trụy, thỏa mãn tưởng tượng của một số người”.

Hôm 28/5, hình ảnh Lindsay trong vai Lovelace đã được công bố. Trong những bức ảnh, Lindsay tóc đen, thể hiện nhiều tư thế khêu gợi. Hồi năm 2007, cô đã từng vào vai gái nhảy trong bộ phim bị chê tơi tả “I know who killed me”.

Theo vnExpress

0 comments:

Đăng nhận xét