23 thg 3, 2011

Âu yếm nam giới, Cao Thái Sơn gây choáng


mogo - Trong buổi biểu diễn “Mr Đàm by night” tối 17/3 , nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã khiến khán giả “choáng” khi diễn các động tác mơn trớn một vũ công nam trên sân khấu.

Đêm live show thứ hai mang tên “Mr Đàm by night” do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chủ xị tại sân khấu Trống đồng, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Lời yêu thương” có sự góp mặt của rất nhiều khách mời đặc biệt như: ca sĩ Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Cao Thái Sơn…

Khi biểu diễn ca khúc “Ánh trăng tàn”, nam ca sĩ gốc Hà thành này đã khiến khán giả thực sự choáng với màn vuốt ve, mơn trớn vũ công nam như một cặp tình nhân đồng giới.

Những cử chỉ có phần thái quá khiến nhiều người nghĩ rằng sắp có một màn khóa môi nóng bỏng kiểu như Mandona và Britney Spears trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2003. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Và khiến khán giả choáng váng với màn trình diễn tình cảm với vũ công nam

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng đã lên tiếng về màn biểu diễn gây sốc này. Chàng ca sĩ thừa nhận đã cố tình dụng công để gây ấn tượng cho người xem: “Vì ý tưởng đêm “Mr Đàm by night” vừa qua đặc biệt so với những chương trình ca nhạc khác nên Sơn cũng muốn tạo một điểm nhấn cá tính nào đó nằm trong đề tài của chương trình (?). Có thể nó hơi sốc một chút nhưng màn trình diễn đó đã gây sự phấn khích mới lạ và Sơn không đụng hàng với những ca sĩ khác” – Cao Thái Sơn chia sẻ trên VTC News.

Tưởng chừng như sắp có một chữ Kiss xảy ra

Cũng trên trang này, Cao Thái Sơn đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ trước thông tin anh đã tiết lộ thông tin chính thức về giới tính thật của mình: “Giới tính của Sơn thể hiện rõ trên giấy khai sinh và những nơi công cộng có phân biệt giữa nam và nữ. Một màn trình diễn để tạo ấn tượng đặc biệt cho tiết mục của mình không thể đánh đồng với chuyện giới tính”.

(Theo vietnamnet/Ảnh: VnMedia, Ngôi sao)

0 comments:

Đăng nhận xét