7 thg 3, 2011

Jang Ja Yun muốn báo thù vì bị lạm dụng 100 lần

Nữ diễn viên Jang Ja Yun. Ảnh: koreanbeacon

mogo - Trước khi tự tử năm 2009, nữ diễn viên ‘Vườn sao băng’ từng phải 'tiếp' 31 khách đến 100 lần. Cô lên danh sách những kẻ đó để ‘báo thù’ và thậm chí dự đoán mình có thể bị giết vì tiết lộ danh tính của họ.

Theo Sports Today, hôm 6/3, chương trình 8 O’clock News của đài SBS đã tiết lộ thêm nhiều thông tin mới và rất chi tiết về những ngày tháng cuối đời của Jang Ja Yun, bao gồm những suy nghĩ tuyệt vọng của cô và ý định “báo thù” vì quá căm phẫn những kẻ chà đạp mình.

Jang Ja Yun, diễn viên phim “Vườn sao băng” (Boys Over Flowers), treo cổ tự tử năm 2009 tại nhà riêng. Thông tin này gây chấn động làng giải trí Hàn khi đó, vì cái chết của cô bị cho là hậu quả của chứng trầm cảm trong thời gian dài khi bị nhiều nhân vật máu mặt trong làng giải trí lạm dụng tình dục.

“Một tài liệu dài 230 trang được đóng hộp và gửi đến bạn bè của Jang Ja Yun vừa được phát hiện”, chương trình 8 O’clock News cho biết. Trong tài liệu này, có một bài viết kể về việc những nghệ sĩ không nổi tiếng đã bị ép buộc làm những gì sau hậu trường ngành công nghiệp giải trí.

Một phần nội dung trong tài liệu được tiết lộ: “Cảnh sát đã điều tra vụ việc Jang Ja Yun và họ biết điều này nhưng lại bỏ qua vì một lý do nào đó. Trong đó có bản viết tay của Jang Ja Yun và cô ấy yêu cầu được trả thù cho những gì mình phải nhận”.

Chương trình tổng hợp các thông tin trong tài liệu như sau: “Jang Ja Yun đã phải mua vui cho tổng cộng 31 người, trong 100 lần. Tuy nhiên, phía ông chủ Kim ở công ty quản lý cũ của cô ấy đã thêu dệt những câu chuyện hoàn toàn khác. Jang Ja Yun đã giữ những đoạn ghi âm các cuộc trao đổi bí mật. Theo đó, rất nhiều quan chức, giám đốc nhà xuất bản, các công ty, tổ chức tài chính và quan chức trong ngành truyền thông có liên quan”.

Ông chủ Kim Sung Hoon của Jang Ja Yun bị dẫn độ từ Nhật về Hàn tháng 7/2009 sau nhiều tháng lẩn trốn tại đây.
Ông chủ Kim Sung Hoon của Jang Ja Yun bị dẫn độ từ Nhật về Hàn tháng 7/2009 sau nhiều tháng lẩn trốn tại đây. Ảnh: Koreatimes.

Một chuyên gia nhận dạng chữ viết đã xác minh với đài SBS những văn bản trong đó do chính tay Jung Ja Yun viết. Nữ diễn viên kể: “Những người đàn ông đó giống như ác quỷ. Tôi bị ép phải tiếp khách hơn 100 lần. Mỗi khi tôi mặc quần áo mới vào, tôi lại bị bắt phải tiếp một con quỷ mới. Không chỉ ở Kangnam, còn ở phòng karaoke ở Suwon và nhiều phòng tiếp khách khác. Ngay trong ngày giỗ của bố mẹ tôi (bố mẹ Jang đã qua đời vì tai nạn giao thông), tôi vẫn phải tiếp khách. Vì tôi đã lên danh sách những kẻ đó, chúng sẽ giết tôi. Ngay cả khi tôi phải chết, tôi vẫn muốn trả thù. Hãy trả thù cho tôi”.

Vào tháng 11/2010, hai người đàn ông có chức quyền trong công ty giải trí của Jang Ja Yun là ông chủ Kim Sung Hoon (41 tuổi) và cựu quản lý Yoo Jang Ho (31 tuổi) đã phải hầu tòa vì có liên quan đến vụ tự tử của cô. Mỗi người lãnh án 2 năm tù giam và 160 giờ lao động công ích.

Còn về cái chết của nữ diễn viên, tòa đã xác định chỉ là một vụ tự tử đơn thuần, không có dấu hiệu cho thấy cô bị sát hại. Tuy nhiên, sau khi “Tài liệu của Jang Ja Yun” được 8 O’clock News tiết lộ, sự việc nhiều khả năng không đơn giản như vậy.

(Theo Vnexpress)

0 comments:

Đăng nhận xét