7 thg 3, 2011

Song Seung Hun bị nghi 'phim giả tình thật' với Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Song Seung Hun nồng nàn trên màn ảnh...

mogo - Có vẻ như diễn xuất quá tuyệt vời của hai ngôi sao điện ảnh hàng đầu xứ Kim chi trong My Princess quá đạt đến nỗi báo chí Hàn Quốc thời gian gần đây đã đặt không ít nghi vấn về mối quan hệ của cặp "nam thanh nữ tú" này ngoài đời thật. Chẳng biết nữ hoàng quảng cáo Kim Tae Hee liệu có ý gì với chàng hoàng tử bạch mã Song Seung Hun hay không, mà cả trong phim lẫn khi ở phim trường cô đều tỏ ra rất dịu dàng và đáng yêu. Dù My Princess đã kết thúc được một thời gian, nhưng người ta thỉnh thoảng vẫn bắt gặp cặp đôi này đi chung với nhau và cùng xuất hiện trong một số chương trình.

Dĩ nhiên, với những cảnh nồng nàn, thân mật, những cử chỉ quan tâm chăm sóc, kèm theo đó là những nụ hôn nóng bỏng khi diễn vai một đôi tình nhân trong My Princess, chuyện các fan của hai ngôi sao này nghi ngờ "phim giả tình thật" cũng là chuyện bình thường thôi. Chính vì những thước phim lãng mạn này cộng với một số hình ảnh chụp chung bên ngoài trường quay mà trong một bài phỏng vấn mới đây trên đài MBC, Song Seung Hun đã phải "đính chính" khẩn trương rằng thật ra, giữa anh và cô bạn diễn xinh đẹp Kim Tae Hee hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm lãng mạn nào cả.
Phủ nhận hoàn toàn chuyện "phim giả tình thật", nam tài tử 35 tuổi này cho biết anh chỉ coi Kim Tae Hee như một người bạn đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Từng có kỉ niệm làm việc với nhau trong một vài buổi trình diễn thời trang như show của nhà thiết kế quá cố lừng danh Andrea Kim từ trước, nên khi đóng My Princess hai người cũng làm việc và kết thân với nhau dễ dàng hơn. Song Seung Hun còn nói thêm: "Hơn thế nữa, bản thân tôi cũng thấy cô ấy rất thu hút", nhưng dĩ nhiên anh không hề có chút xíu tình cảm "đặc biệt" nào đâu nhé, các fan cứ yên tâm đi nhé.
Cả hai từng có dịp cùng diền trong show thời trang của nhà thiết kế Andrea Kim
Khi được hỏi về mẫu người phụ nữ lí tưởng của mình, Song Seung Hun cũng đã không ngần ngại tiết lộ anh thích những cô gái mạnh mẽ và có phong cách một chút, giống như cô bạn Han Ga In - nữ diễn viên từng đóng cùng mình trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng rất nổi tiếng hồi năm 2006. Anh chàng thậm chí còn dũng cảm thú nhận là nếu để chọn người bạn đời cho mình, thì Han Ga In chính là mẫu người lí tưởng nhất. Xem ra, các fan của Song Seung Hun phen này sẽ phải lục lại Phía đông vườn địa đàng để xem cô nàng kia có gì mà quyến rũ anh í nhiều như vậy đây!

Han Ga In - người phụ nữ lí tưởng của Song Seung Hun

(Theo Ione)

0 comments:

Đăng nhận xét