18 thg 3, 2011

Lộ ảnh “chung chăn gối” của Lâm Phong và “Tiểu Thư kì”

mogo - Cô người mẫu Phan Sương Sương vừa bị hé lộ những hình ảnh chăn gối thân mật của mình với tài tử Hong Kong Lâm Phong.

Mới đây, một loạt hình ảnh “chung chăn gối” của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Phong và cô người mẫu được mệnh danh là “Tiểu Thư Kì”, Phan Sương Sương bị đăng tải trên báo. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải thì nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc này trong khi Lâm Phong đang ngủ say không hay biết.






"Tiểu Thư Kỳ" ghi lại khoảnh khắc chung chăn gối
với Lâm Phong trong khi anh đang ngủ

Một nguồn tin lân cận cho hay, Lâm Phong và “Tiểu Thư Kỳ” đã từng có khoảng thời gian mặn nồng yêu đương nhưng hai người đã chia tay nhau được một khoảng thời gian ngắn.







Lâm Phong cảm thấy bị tổn thương khi hình ảnh riêng tư bị lộ
Về phía tài tử Hong Kong Lâm Phong, anh lên tiếng sau khi hình ảnh của mình bị đăng tải rằng anh cảm thấy buồn và bị tổn thương khi hình ảnh riêng tư bị lộ.  Đây là cú sốc lớn trong đời của anh bởi trong khi ngủ anh không hề hay biết hình ảnh đó bị chụp lại. Bên cạnh đó, anh không phủ nhận việc đã từng quan hệ với Sương Sương nhưng đó chỉ là quá khứ.





Hình ảnh chăn gối của Lâm Phong và Phan Sương Sương bị đăng
tải trên báo
Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Phan Sương Sương thừa nhận hình ảnh này được chụp từ điện thoại di động của cô và khẳng định Lâm Phong không hay biết, nhưng cô cũng không công khai bộ ảnh: "Tôi tin rằng trong tương lai chúng ta sẽ sớm biết sự thật. Tôi yêu người đàn ông này và tin rằng anh ấy cũng yêu tôi", Sương Sương nói.

(Theo 2Sao)

0 comments:

Đăng nhận xét