3 thg 3, 2011

Sốc với hình ảnh Rihanna bị Chris Brown đánh bầm dập

mogo - Dù việc Rihanna bị người yêu hành hung đã xảy ra cách đây 2 năm, nhưng các fan lại thêm một lần sốc khi những bức ảnh mới về ngày định mệnh đó được phát tán trên mạng. Bức ảnh cho thấy Rihanna có nhiều vết thâm tím ở mặt và cận cảnh đôi môi gần như bị nát bươm của cô.
Đêm 8/2/2009, bắt nguồn từ một trận tranh cãi nhỏ, Chris Brown đã thẳng tay đánh đập Rihanna rất dã man, chấm dứt hoàn toàn một cuộc tình từng được cho là đẹp của làng nhạc thế giới.
Cảnh sát điều tra Los Angeles cung cấp một số chi tiết đắt giá: Rihanna đã tìm thấy trong điện thoại của Chris một tin nhắn dài tới 3 trang màn hình của một người phụ nữ lạ mặt. Khi Rihana vặn hỏi thì Chris ép Rihanna ra khỏi xe. Nhưng vì Riri đang thắt dây an toàn nên Chris tiếp tục vừa lái xe vừa đánh cô. Máu làm bẩn hết quần áo Rihanna và bắn lên cả nội thất của chiếc xe.
Khi Rihanna gọi cho người trợ lý và để lại lời nhắn: “Tôi đang trên đường về nhà. Hãy đảm bảo cảnh sát có mặt ở đó khi tôi về tới nơi” thì Brown gầm lên: “Mày vừa làm chuyện ngu ngốc nhất đấy. Tao sẽ giết mày”.
Theo những báo cáo này, Brown vẫn tiếp tục đấm Rihanna, cắn tai, cắn tay và đè đầu cô xuống. Riri gần như đã bất tỉnh!
Rihanna và Chris Brown đã từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí thế giới.
Vì hành vi tàn bạo này, Chris sẽ bị điều tra với nhiều trọng tội khác nhau, bao gồm tội hành hung, gây thương tích nghiêm trọng và thậm chí cả tội mưu sát. Lời buộc tội cuối cùng được dựa trên kết quả của những điều Rihanna đã khai tại cơ quan cảnh sát. Hiện tại, Chris Brown vẫn đang thực hiện phán quyết 5 năm tù treo và tránh xa Rihanna ít nhất 10 m.

(Tổng hợp từ trang ione)

0 comments:

Đăng nhận xét