8 thg 9, 2011

'Barbie Girl", "My heart wil go on" là thảm hoạ âm nhạc thế giới

mogo - "Một tin xấu dành cho bạn nếu bạn là “một cô gái Barbie sống trong một thế giới Barbie”: bài hát chủ đề của bạn đã được bình chọn là bài hát tồi tệ nhất những năm 90”, trang Foxnews hài hước đưa tin.


Barbie Girl của Aqua là một ca khúc từng được lọt vào nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới. Ca khúc này cũng là bài hit lớn được yêu cầu rất nhiều trong các chương trình ca nhạc nhỏ lẻ của MTV những năm cuối thập niên 90 thế kỉ trước. Tiếng hát vui tươi, giai điệu rộn ràng của Barbie Girl không chỉ thu hút những bạn trẻ yêu mến MTV mà còn hấp dẫn các em nhỏ và những người lớn tuổi nhờ những hình hoạ ngộ nghĩnh được sử dụng khi dựng video clip.

Barbie Girl - Aqua
Tuy nhiên, mới đây, theo bình chọn của những độc giả của Rolling Stone thì Barbie Girl lại được xếp vị trí số 1 trong những ca khúc tệ nhất thập niên 90. Điều này không phải là tin tức đáng để nhóm nhạc lừng danh của Đan Mạch lấy làm vui mừng vì chính Barbie Girl là ca khúc đã đưa tên tuổi nhóm đi vào lịch sử nhạc Pop thế giới cùng với các girlband, boyband hoạt động cùng thập niên. Lí do được đưa ra khi Barbie Girl được xếp vào dạng "thảm hoạ" là phần nội dung của ca khúc không được "trong sáng".

My heart will go on - Celine Dion

Không chỉ Barbie Girl mà những giai điệu và hình ảnh đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam và thế giới của My heart will go on cũng bị xếp vào dạng "thảm hoạ" của nền âm nhạc thế giới. Điều này là một phản chứng cho rất nhiều giải thưởng và tình cảm của người hâm mộ đã dành cho Celine Dion và bộ phim Tinanic.

10 ca khúc tệ nhất được Rolling Stone đưa ra theo danh sách lựa chọn của độc giả:

10. 4 Non Blondes, What's Up?



09. Right Said Fred, I'm Too Sexy



08. Baha Men, Who Let The Dogs Out?

07. Celine Dion, My Heart Will Go On

06. Hanson, MMMBop

05. Chumbawamba, Tubthumping

04. Vanilla Ice, Ice Ice Baby

03. Billy Ray Cyrus, Achy Breaky Heart

02. Los Del Rio, Macarena

01. Aqua, Barbie Girl

>> Bạn có suy nghĩ thế nào về việc xếp My Heart Will Go On, Barbie Girl,... vào Top 10 những ca khúc tệ nhất của thế giới? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận cuối bài.


(Theo News/2sao)

0 comments:

Đăng nhận xét