8 thg 9, 2011

Lee Min Ho sợ Jang Geun Suk là... gay?

mogo - Mãi đến khi Jang Geun Suk tuyên bố mình thích phụ nữ, Lee Min Ho mới trả lời tin nhắn của anh.

Trong Golden Fishery - Knee Slap Guru, chương trình truyền hình số đặc biệt nhân dịp lễ trung thu của đài MBC gần đây, anh chàng Jang Geun Suk đã chia sẻ một kỷ niệm khá thú vị. Nam diễn viên đình đám xứ Kim Chi này tiết lộ anh muốn trở thành bạn thân thiết với Lee Seung Gi và Lee Min Ho. Cũng chính vì vậy, Jang Geun Suk đã nhắn tin cho Lee Min Ho nhưng bị anh chàng phớt lờ. "Gần đây tôi có nhắn tin cho Lee Min Ho nhưng cậu ấy không trả lời. Điều này khiến tôi phải suy nghĩ nhiều".


Mãi đến khi Jang Geun Suk nhắn tin "Tôi thích phụ nữ"...


...Lee Min Ho mới chịu trả lời tin nhắn của anh
Sau đó, anh chàng Jang Geun Suk tiếp tục gửi tin nhắn tới Lee Min Ho với nội dung thú vị: "Lee Min Ho à... Tôi thích phụ nữ. Chính tin nhắn này đã giúp chúng tôi trở nên thân thiết hơn." Cả trường quay của chương trình Golden Fishery - Knee Slap Guru đều bật cười khi nghe Jang Geun Suk kể điều trên. Jang Geun Suk cho biết thêm: "Lee Min Ho ngay sau đó đã trả lời tin nhắn của tôi rằng 'Cậu thích phụ nữ à? Hahahaha".


Jang Geun Suk vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm thú vị

Cũng trong chương trình này, Jang Geun Suk đã chia sẻ cảm nghĩ về sự nổi tiếng của anh ở Nhật Bản và cũng lên tiếng về tin đồn anh đang hẹn hò vận động viên trượt băng Kim Yuna.

(Theo S/2sao)

0 comments:

Đăng nhận xét