5 thg 10, 2011

G-Dragon của nhóm Big Bang sử dụng cần sa


mogo - Thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nam được yêu thích của Hàn Quốc Big Bang - G-Dragon khiến cho các fan hết sức lo lắng và bất ngờ khi anh bị phát hiện sử dụng cần sa tại một hộp đêm của Nhật.
Hôm nay 5/10, đại diện phòng chống tội phạm của Seoul (Hàn Quốc) bất ngờ xác nhận thông tin, nam ca sĩ G-Dragon đang bị điều tra vì sử dụng cần sa.

Tháng 5 vừa rồi, nam ca sĩ được xem là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc đã bị bắt gắp hút cần sa tại Nhật Bản. Công tố viên đã yêu cầu lấy mẫu tóc, nước tiểu của G-Dragon để xét nghiệm. Kết quả cho thấy, nước tiểu âm tính với chất gây nghiện nhưng mẫu tóc lại cho kết quả dương tính.

Theo báo cáo của sở cánh sát, thành viên của nhóm Big Bang đã ghé thăm một câu lạc bộ Nhật và nhận một điếu thuốc lá từ một người bạn Nhật xa lạ. Anh đã hút điếu thuốc đó nhưng mùi vị của điếu thuốc hoàn toàn khác biệt với những điếu thuốc thông thường. “Tuy nhiên, G-Dragon chỉ hút một lượng rất nhỏ”, bản báo cáo viết rõ.

Bốn tháng sau sự việc trên, báo giới Hàn Quốc bắt đầu đưa tin về sự việc trên khiến người hâm mộ rất hoang mang. Theo báo cáo của công tố viên, sau khi xem xét động cơ phạm tội, tuổi tác, sự ăn năn hối hận của G-Dragon, họ chưa quyết định truy tố chính thức nam ca sĩ này mà chỉ đang cân nhắc.
 
G-Dragon của nhóm Big Bang

Đại diện của YG Entertainment - tập đoàn quản lý nhóm Big Bang và G-Dragon tuyên bố: “Chuyện này thực sự gây sốc và sau khi xem xét mọi khía cạnh, chúng tôi quyết định phải lên tiếng. Chúng tôi hiện đang tổ chức một buổi gặp khẩn cấp. Có khả năng nhưng kế hoạch của nhóm Big Bang và G-Dragon trong thời gian tới sẽ phải thay đổi. G-Dragon sẽ phải dành thời gian tự kiểm điểm và tạm nghỉ hoạt động”.

Theo kế hoạch ban đầu, hai thành viên của nhóm Big Bang là G-Dragon và Top sẽ phát hành đĩa đơn mang tên Oh Yeah tại Nhật vào ngày 9/11 tới nhưng với sự cố vừa diễn ra, kết hoạch này buộc phải thay đổi.
 
Daesung - một thành viên khác của nhóm Big Bang, một trong những ban nhạc nam xứ Hàn được yêu thích nhất tại châu Á, cũng đang phải trải qua giai đoạn tự kiểm điểm. Nam ca sĩ này bị cáo buộc lái xe bất cẩn gây tai nạn chết người hồi tháng 5 vừa rồi. Tháng 9/2011, anh được tuyên vô tội và được gia đình nạn nhân tha thứ sau khi thu xếp ổn thỏa hình thức đền bù. Dù mọi chuyện đã kết thúc nhưng Daesung vẫn chưa thể trở lại hoạt động trong năm nay.

Những rắc rối liên tiếp của các thành viên trong nhóm Big Bang đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới công ty quản lý - YG Entertainment, cản trở việc lên sàn chứng khoán của họ. Đặc biệt, Big Bang là một trong những đứa con “cưng” cho tập đoàn YG Entertaiment. Doanh thu của YG Entertainment trong 6 tháng đầu năm 2011 là khoảng 45 triệu USD. Trong đó gần 28% xuất phát từ doanh thu buổi diễn 2011 BIG ShowLove & Hope của nhóm Big Bang.
 
(Theo Pop/Dantri)

3 comments:

Nặc danh nói...

bắt lun yk

Nặc danh nói...

anh Long ơi :((

Nặc danh nói...

oh`

Đăng nhận xét